+Aa-
    Zalo

    Chung Thục Quyên làm vedette chính trong BST "Vết son"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Vết son” là chủ đề chính cho BST lần này mà thương hiệu Áo dài Minh Châu gửi gắm đến các bạn bởi sự cách tân trong chiếc áo dài truyền thống.

    (ĐSPL) - “Vết son” là chủ đề chính cho BST lần này mà thương hiệu Áo dài Minh Châu gửi gắm đến các khán giả bởi sự cách tân trong chiếc áo dài truyền thống.

    Sử dụng tông màu chủ đạo: đỏ, trắng, hồng, da cùng nhiều chất liệu pha trộn mang để đến một làn gió mới cho chiếc áo dài, áo dài cưới.

    Nếu như trước đây, áo dài cưới trước nay đa phần đều bị gói gọn trong việc chỉ sử dụng được một lần trong ngày cưới rồi thôi. Nhưng đến với BST “Vết son” các bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng trước vẻ đẹp truyền thống pha chút cách tân cùng với sự tiện dụng mà Áo dài Minh Châu dành cho bạn.

    Thoát khỏi vẻ ngoài đơn giản rập khuôn Áo dài Minh Châu như thổi một luồng gió mới vào từng tà áo voan lưới bồng bềnh thướt tha cho cô dâu dáng vẻ kiều diễm, sang trọng hơn. Với kiểu thiết kế cách tân ở phần tay, cổ và tà áo kiểu dáng cắt cúp, pha trộn dạng áo dạ hội, áo dài cưới mang lại sự mới mẻ, trẻ trung và năng động cho cô dâu với nhiều sở thích khác nhau.

    Tạo điểm nhấn cho mỗi mẫu áo là hình ảnh của nhiễu loại hoa, ren, đá, pha lê được kết tinh xảo dọc thân áo tạo nên họa tiết ẩn hiện 3D tôn lên ưu điểm cũng như khéo léo che đi khuyết điểm cho người mặc. Những mẫu áo dài cách tân dành cho các bạn nam được thực hiện dựa trên tiêu chí trẻ trung và năng động, tạo thêm nhiều nét mới trên các form mẫu truyền thống của áo dài Việt Nam.

    Hãy cùng cảm nhận vẻ đẹp kiêu sa và thanh lịch của từng mẫu trang phục nằm trong BST mang tên “Vết son” của Áo dài Minh Châu qua phần trình diễn của các người mẫu:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Khoa Nguyễn DK

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-thuc-quyen-lam-vedette-chinh-trong-bst-vet-son-a29564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan