+Aa-
    Zalo

    Chương trình bắn pháo hoa kết hợp laze ánh sáng ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chúc mừng năm mới 2015, đêm nay, TP.HCM sẽ tổ chức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật lần đầu tiên được tổ chức ở sân đáp máy bay tòa nhà 68 tầng Bitexco.

    (ĐSPL) - Đúng 0h ngày 1/1/2015, TP.HCM sẽ tổ chức chương trình chúc mừng năm mới 2015 bằng màn bắn pháo hoa nghệ thuật kết hợp trình diễn ánh sáng laze tại tòa tháp Bitexco Financial Tower (BFT - quận 1).
    Theo tin tức từ Zing, hơn 1.000 ống pháo hoa đặt tại sân trực thăng tầng 52 và tầng 68 nóc tháp Bitexco sẽ mang đến cho người dân Sài Gòn bữa tiệc pháo hoa độc đáo, cùng màn trình diễn ánh sáng đẹp mắt.

    Chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật kết hợp trình diễn ánh sáng sẽ diễn ra từ 0h - 0h15 ngày 1/1/2015. (Ảnh Zing)

    Theo kịch bản, trong 15 phút bắn pháo hoa sẽ kết hợp trình diễn ánh sáng Laze 3D tạo hình độc đáo. (Ảnh Zing).

    Trao đổi với PV VnExpress, một lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM cho biết tổng kinh phí cho chương trình lên đến 1,5 triệu USD. 

    Đây là sự kiện đặc sắc, có quy mô lớn, diễn ra lần đầu tại thành phố và cả nước nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, thưởng thức nghệ thuật của người dân và du khách dịp lễ tết. 

    Ở tiết mục mở màn, tòa tháp sẽ giống như những bông hoa hồng. (Ảnh Zing)

    Tiếp đó là màn kết hợp giữa ánh sáng và pháo hoa, với hiệu ứng đèn moving light tại sân đỗ trực thăng và chân tòa tháp. (Ảnh VnExpress).

    Xung quanh tháp BFT còn được lắp đặt hệ thống ánh sáng đa sắc, cùng với ánh sáng laser và phần âm nhạc được thiết kế riêng cho chương trình. (Ảnh Zing).

    Hệ thống âm thanh được bố trí tại hai điểm (Bến Bạch Đằng và công viên 23/9) để người dân có thể quan sát pháo hoa từ xa mà vẫn nghe được âm thanh tốt nhất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-ban-phao-hoa-ket-hop-laze-anh-sang-o-sai-gon-a77179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Màn bắn pháo hoa rực rỡ tại bờ hồ Hoàn Kiếm

    Hà Nội: Màn bắn pháo hoa rực rỡ tại bờ hồ Hoàn Kiếm

    (ĐSPL_ - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô ( 10/10/1954 - 10/10/2014) Hà Nội tổ chức bắn pháo hoa chào mừng với 30 điểm, cả tầm cao và tầm thấp. Tại khu vực trung tâm thành phố, không khí dễ chịu, bầu trời trong trẻo rất thuận lợi cho việc theo dõi màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời trong 15 phút. (Doãn Trung)