+Aa-
    Zalo

    Chương trình "Ca sĩ mặt nạ" xin lỗi khán giả sau sự cố hết ghế đêm chung kết

    • DSPL
    ĐS&PL Ban tổ chức chương trình Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam 2022 lên tiếng xin lỗi sau khi một số khán giả gặp sự cố hết ghế ngồi trong đêm chung kết.

    Tối 19/11, concert và chương trình trao giải của Ca sĩ mặt nạ - The Masked Singer Vietnam 2022 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Theo thông báo của MC, khoảng gần 20.000 người đã có mặt tham dự. Concert diễn ra từ 19h45 đến 22h45, sau đó là phần truyền hình trực tiếp trao giải quán quân.

    Tuy nhiên, khi chương trình chưa kết thúc, nhiều khán giả bày tỏ thái độ bức xúc về việc mua vé VVIP nhưng không có chỗ ngồi. Họ cho biết khi vào khu vực VVIP, toàn bộ ghế ngồi đã bị lấp đầy.

    chuong trinh ca si mat na xin loi khan gia sau su co het ghe dem chung ket
    Hình ảnh trong đêm All-Star Concert của chương trình Ca sĩ mặt nạ. Ảnh: BTC.

    Ngay sau khi đêm All-Star Concert, Ban tổ chức của The Masked Singer Vietnam đã có bài đăng chia sẻ về vấn đề này trong rạng sáng 20/11. Theo đó, phía chương trình gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả dù thời tiết không thuận lợi, gây nhiều khó khăn.

    Đối với sự cố hết chỗ ngồi gây nhiều bức xúc trên các trang mạng xã hội, BTC cho biết "cảm thấy rất tiếc vì một số khản giả đã đến trễ sau khi chương trình đã chính thức diễn ra". Sau khi nhận được những phản hồi, phía chương trình tìm cách khắc phục bằng cách sắp xếp những chỗ còn trống để không làm gián đoạn chương trình.

    Tuy nhiên, theo Ban tổ chức, sự sắp xếp này chưa nhận được sự hài lòng của một số khán giả. BTC The Masked Singer Vietnam gửi lời xin lỗi đến người tham dự vì thiếu sót không đáng có này và cố gắng khắc phục trong những mùa giải sau.

    chuong trinh ca si mat na xin loi khan gia sau su co het ghe dem chung ket
    Ban tổ chức chương trình gửi lời xin lỗi đến khán giả. Ảnh chụp màn hình.

    Dù vậy, nhiều khán giả vẫn không hài lòng với sự kém chuyên nghiệp trong khâu tổ chức và quản lý. Bởi, ngoài việc thiếu chỗ ngồi, chất lượng của concert The Masked Singer 2022 bị đánh giá là không ổn khi âm thanh tệ, kịch bản nhạt nhẽo hơn so với những vòng ghi hình đã diễn ra trước đó.

    The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) là chương trình âm nhạc nhận được chú ý thời gian qua. Chương trình quy tụ 15 người chơi là những giọng hát có thực lực. Kết quả chung cuộc, O Sen là quán quân, hai vị trí kế tiếp là Phượng Hoàng Lửa và Lady Mây.

    Trong đêm trao giải, danh tính bộ ba cũng được tiết lộ. O Sen là ca sĩ, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai. Hà Trần là Phượng Hoàng Lửa, trong khi Lady Mây là Myra Trần.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-ca-si-mat-na-xin-loi-khan-gia-sau-su-co-het-ghe-dem-chung-ket-a557845.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan