+Aa-
    Zalo

    Chương trình hẹn hò bị “ném đá”' tơi tả vì cảnh nóng quá đà

    • DSPL
    ĐS&PL Quá trình cô gái hôn 2 chàng trai được quay và phát sóng khá chân thật về cả hình lẫn tiếng khiến nhiều người nhận xét là phản cảm.

    Quá trình cô gái hôn 2 chàng trai được quay và phát sóng khá chân thật về cả hình lẫn tiếng khiến nhiều người nhận xét là phản cảm.

    Show hẹn hò có tên Date & Kiss đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều với phần tham gia thử thách khá táo bạo của người chơi.

    Thời gian qua việc nở rộ các show hẹn hò khiến người xem như lạc vào mê cung. Tuy nhiên, không phải game show nào cũng thu hút được người xem bởi thị trường truyền hình đang dần bão hòa.

    Để gây tò mò với khán giả, mới đây một show mới về hẹn hò có tên Date & Kiss đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều với phần tham gia thử thách khá táo bạo của người chơi.

    Theo đó, có 3 người chơi (1 cô gái, 2 chàng trai) đến chương trình để tìm kiếm người yêu. Thay vì trò chuyện để tìm hiểu tâm tính đối phương, ban tổ chức đã quyết định "đổi luật" khi cho các khách mời tiếp xúc trực tiếp cơ thể.

    Lên sóng tập đầu tiên vào ngày 12/8 trên kênh Date & Kiss, được gắn mác 18+, nhiều khán giả phải "nóng mặt" khi xem clip. Với lời cảnh báo về nội dung nhạy cảm, qua hai tập phát sóng, chương trình có không ít cảnh ôm hôn nồng nhiệt giữa những người tham gia.

    Chương trình hẹn hò bị "ném đá" vì có quá nhiều cảnh ôm hôn táo bạo. Ảnh: Helino

    Trong vòng 1- giấu mặt, hai chàng trai lần lượt đến và hôn  môi cô gái để họ có những cảm nhận đầu tiên. Vòng thứ hai, cặp đôi sẽ tháo mặt nạ ra và hôn nhau trong phòng kín. Một trong hai chàng trai cùng "tán" cô gái sẽ tận mắt ngồi xem đối thủ của mình chinh phục cô gái ấy bằng nụ hôn như thế nào. Kết thúc show hẹn hò, cô gái sẽ lựa chọn người có nụ hôn mà mình thích nhất để hẹn hò.

    Tập đầu tiên đăng tải thu hút hơn 365.000 lượt xem trên Youtube và nhận về 1.000 like (thích) và gần 300 dislike (không thích). Khán giả cũng để lại rất nhiều bình luận trái chiều.

    Ngay khi phát sóng, chương trình đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần cho rằng luật chơi của chương trình quá táo bạo, không phù hợp với văn hóa của người Việt.

    Nhiều khán giả tỏ ra không hài lòng với cách thức chơi của Date & Kiss. Việc tìm kiếm người yêu bằng tiếp xúc cơ thể giữa những người xa lạ được đánh giá là không phù hợp với quan điểm về tình yêu chân chính đối với số đông. Bên cạnh đó, hầu hết ý kiến không chấp nhận việc phải chứng kiến cảnh thân mật của đối tượng đang tìm hiểu với một chàng trai (cô gái) khác.

    "Đồng ý tình yêu mỗi người một quan điểm, nhưng với tôi thì không thể chấp nhận kiểu lựa chọn nửa kia bằng cách thế này. Hai con người xa lạ sao có thể thân mật đến mức đó", Trần Quý bình luận.

    "Thiếu gì cách tìm người yêu, sao lại tham gia chương trình kiểu này? Học đòi theo cách sống phương Tây nhưng tôi chỉ thấy lố bịch", Đào Phạm viết.

    "Tình yêu thực sự không chỉ nằm ở những đụng chạm, thân mật thế này. Tôi thấy dường như chương trình đang hạ thấp giá trị tình yêu khi biến tình cảm tốt đẹp thành một thứ nhu cầu không hơn không kém", Đoàn Sơn nhận xét.

    Bạn có nickname Zinny bình luận: "Coi chương trình này xong thấy sợ hãi loài người quá, cảm thấy quyết định độc thân suốt đời thật đúng đắn".

    "Mình là con trai mà coi xong còn thấy sợ nè", Phúc Nguyễn đồng tình

    "Chưa gì đã hôn tá lả, mình nghĩ tình yêu chân thành không như thế", Dương Poremon.

    Thiên An Trang: "Mình bị ngượng khi xem chương trình này, nhất là cảnh hôn trong phòng kín, quá táo bạo. Tại mình cổ hủ quá chăng?".

    Duy Tường: "Không thể chấp nhận được. Không thằng đàn ông nào quen bạn gái mà lại có thể nhìn em ấy vừa quay lưng đã hôn thằng khác trước mặt mình, trừ quen qua đường. Ừ thì chấp nhận quá khứ em đã từng yêu thằng khác nhưng trước mắt mình lại ôm ấp thằng khác có quen cũng không bền vững đâu".

    "Đồng ý tình yêu mỗi người một quan điểm nhưng với tồi thì không thích kiểu tình yêu lựa chọn bằng cách như thế này chút nào", Đông Trần.

    "Cho mình hỏi chứ có bao nhiêu bạn trai trong này có thể chấp nhận được người con gái mình sắp yêu đi hôn thằng khác trước mặt mình??? Mình thì không bao giờ. Không biết gia đình hay người yêu cũ (hoặc mới) của mấy bạn bam, bạn nữ tham gia chương trình này mà xem được clip này sẽ nghĩ gì nhỉ?", Hà Trần bình luận.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-hen-ho-bi-nem-da-toi-ta-vi-canh-nong-qua-da-a241636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan