+Aa-
    Zalo

    Chương trình làm mẹ tập 31: Chăm sóc bé song sinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cùng với niềm hạnh phúc nhân đôi khi được chào đón cả hai thiên thần một lúc thì sự vất vả khi chăm sóc bé song sinh cũng tăng gấp đôi.

    (ĐSPL) - Cùng với niềm hạnh phúc nhân đôi khi được chào đón cả hai thiên thần một lúc thì sự vất vả khi chăm sóc bé song sinh cũng tăng gấp đôi.

    Khi biết mình mang song thai, mẹ bầu cần chuẩn bị tâm lý đối diện với nhiều nguy cơ thai kỳ cũng như sẽ vất vả hơn nhiều so với mang thai đơn. Không những cần cẩn thận khi mang thai mà mẹ còn phải trang bị đủ kiến thức để cả hai bé sau khi sinh được phát triển tối ưu và nhận được sự chăm sóc đồng đều từ bố mẹ.

    Chương trình làm mẹ tập 31: Chăm sóc bé song sinh

    Thông thường các mẹ sẽ gặp khá nhiều rắc rối và lúng túng khi chăm sóc cùng lúc 2 bé sơ sinh.  

    Khi cả hai quấy khóc, mẹ không biết nên dỗ 2 bé cùng lúc thế nào để 2 bé cùng cảm nhận được tình thương mà không khóc nữa. Những tình huống này thậm chí khiến các mẹ căng thẳng vì nếu không chia thời gian và có phương pháp chăm sóc, cho bé bú hợp lý, mẹ sẽ phải bỏ cả ngày chỉ để cho bú mà không thể làm được việc gì khác.

    Chuyên mục kỹ năng “Cách cho hai bé bú cùng lúc” sẽ hướng dẫn các mẹ thực hành tư thế cho bú thuận tiện nhất đồng thời đưa ra cách tính toán thời gian đổi bên bú để cân bằng lượng sữa tiết ra và tránh viêm tắc tuyến vú.

    Chương trình làm mẹ tập 31: Chăm sóc bé song sinh

    Gia đình cựu người mẫu Thúy Hạnh.

    Bên cạnh đó, bác sĩ Đặng LêDung Hạnh - Trưởng khoa khám Sản A-Bệnh viện Hùng Vương còn giải đáp các thắc mắc trong việc hạn chế lây bệnh giữa hai bé và bố mẹ cần làm thế nào để có thể san sẻ tình thương đồng đều cho cả hai bé.

    Những thông tin tư vấn hữu ích của bác sĩ Dung Hạnh trong chương trình LÀM MẸ với chủ đề “Chăm sóc bé song sinh” hy vọng sẽ giúp các bà mẹ sớm vượt qua những khó khăn bước đầu và thêm vui với thiên chức cao cả của mình. Chương trình phát sóng vào 18g30 ngày 13/12/2014 trên kênh Today TV.

    Mọi thắc mắc liên quan đến chủ đề này, các ông bố, bà mẹ có thể đặt câu hỏi cho chuyên gia tại Góc chuyên gia của Huggies trên website https://www.huggies.com.vn/goc-chuyen-gia/ để được các bác sĩ giải đáp cặn kẽ hơn. Ngoài ra, quý khán giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về việc mang thai, sinh con và chăm sóc bé yêu qua nhiều chủ đề khác nhau của chương trình “Làm Mẹ” tại https://www.huggies.com.vn/goc-video/.

    Đón xem tập tiếp theo của chương trình Làm mẹ với chủ đề “Chăm sóc trẻ trong mùa lạnh” do Phó giáo sư- Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế tư vấn.

    Chương trình phát sóng vào 18g30 ngày 20/12/2014 trên kênh Today TV phát lại vào 10g sáng Chủ Nhật và 14g chiều Thứ Năm.

    Các tập phát sóng tiếp theo:

    Chương trình làm mẹ tập 31: Chăm sóc bé song sinh

    Chương trình làm mẹ tập 31: Chăm sóc bé song sinh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-lam-me-tap-31-cham-soc-be-song-sinh-a73666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan