+Aa-
    Zalo

    Chương trình Mùa xuân vì thế giới trẻ thơ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mỗi độ xuân về đã thành tập quán đẹp trong cộng đồng người Việt là cùng nhau hành thiện, tích phúc quan tâm hỗ trợ những số phận không may mắn.

    (ĐSPL) - Mỗi độ xuân về đã thành tập quán đẹp trong cộng đồng người Việt là cùng nhau hành thiện, tích phúc quan tâm hỗ trợ những số phận không may mắn, trong đó có trẻ em khuyết tật, nạn nhân chất độc màu da cam và học sinh nghèo vượt khó.

    Để chung tay làm thiện trong dịp Tết Ất Mùi, Ban Tổ chức Chương trình Truyền thông Việt đồng hành cùng Doanh nghiệp (viết tắt là TTV) phối hợp với Hội Phật giáo Việt Nam, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ em mồ côi Việt Nam, thực hiện Chương trình Mùa xuân vì thế giới trẻ thơ. Sự kiện này được Thông tấn xã Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, AVG, VTC, Netlink... cùng nhiều cơ quan báo chí, công ty truyền thông tài trợ và bảo trợ thông tin.

    Ban Tổ chức TTV trân trọng mời cộng đồng doanh nghiệp ở các thành phần kinh tế, các nhà hảo tâm trong nước phát tâm bồ đề ủng hộ hoạt động từ thiện có ý nghĩa này nhằm hỗ trợ thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên học tập rèn luyện thực hiện được hoài bão trở thành những công dân có ích cho xã hội trong tương lai.

    Ban Tổ chức kỳ vọng được hợp lực cùng cộng đồng doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng ở các thành phần kinh tế bằng chính sản phẩm dịch vụ của đơn vị ủng hộ chương trình.

    Sự phát tâm của quý doanh nghiệp và quý vị được trân trọng cảm ơn trên website: www.sieuthihangdoihang.com và trên nhiều phương tiện truyền thông hỗ trợ chương trình.

    Ủng hộ về kinh phí gửi về: Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Ủng hộ về sản phẩm hàng hóa xin gửi về: Ban thường trực TTV Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (tầng 10 nhà D khách sạn Thể Thao làng sinh viên Hacinco).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-mua-xuan-vi-the-gioi-tre-tho-a80569.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan