+Aa-
    Zalo

    Chương Tử Di khoe bụng bầu, xác nhận mang thai lần 2 ở tuổi 40

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương Tử Di thông báo tin tức mang thai em bé thứ 2 cùng lúc với việc đảm nhận vai trò Chủ tịch ban giám khảo Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Tokyo 2019.

    Chương Tử Di thông báo tin tức mang thai em bé thứ 2 cùng lúc với việc đảm nhận vai trò Chủ tịch ban giám khảo Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Tokyo 2019.

    Ngày 28/10, Chương Tử Di đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, chia sẻ về tin vui trong sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng.

    Chương Tử Di viết: "Tôi có niềm vui muốn chia sẻ với các bạn, đó là về vai trò của mình trong ngày hôm nay: Chủ tịch hội đồng giám khảo LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 32. Trong 8 ngày tới, tôi sẽ cùng 4 đồng sự của mình tìm ra những tác phẩm xuất sắc nhất của mỗi hạng mục.

    Bên cạnh đó, tôi còn có một vai trò đặc biệt hơn, đó là người mẹ đam mê công việc. Hiện em bé đã được 30 tuần tuổi. Cả hai vai trò này đều khiến tôi rất tự hào. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ tôi".

    Cùng với chia sẻ này, Chương Tử Di đăng tải loạt ảnh cô xuất hiện trên thảm đỏ LHP Quốc tế Tokyo 2019 cùng dàn giám khảo.

    Nữ minh tinh "Thập diện mai phục" diện bộ đầm voan đen, thiết kế kín đáo nhưng bụng bầu đang ở tháng thứ 7 vẫn lộ rõ.

    Chương Tử Di hiện đã không còn diễn xuất nhiều nhưng vẫn giữ được danh tiếng, độ ảnh hưởng và địa vị cao trong làng giải trí Hoa ngữ lẫn quốc tế.

    Người đẹp làm đại sứ nhiều thương hiệu lớn, tham gia các show thực tế với vai trò giám khảo và vẫn có tiếng nói trong làng nghệ thuật thế giới.

    Chương Tử Di kết hôn với nam ca sĩ Uông Phong vào năm 2015. Cặp đôi có con gái đầu lòng Tỉnh Tỉnh trong cùng năm và kể từ đó, Chương Tử Di gần như lui về hậu trường, tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-tu-di-khoe-bung-bau-xac-nhan-mang-thai-lan-2-o-tuoi-40-a298698.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan