+Aa-
    Zalo

    Chuột ăn trộm vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Sau khi bị mất một túi vàng, chủ nhà đã báo lên công an nhờ can thiệp. Qua kiểm tra, thủ phạm không ai khác chính là … một lũ chuột.

    (ĐS&PL) - Sau khi bị mất một túi vàng, chủ nhà đã báo lên công an nhờ can thiệp. Qua kiểm tra, thủ phạm không ai khác chính là … một lũ chuột.

    Sáng nay (4/3/2014), Công an huyện Hoài Ân (Bình Định) cho biết, đã điều tra làm rõ việc ông Đinh Văn Dư (SN 1978, dân tộc Bana) trú tại làng T1, xã Bok Tới (Hoài Ân) bị mất vàng.

    Chuột ăn trộm vàng

    Ảnh minh họa.

    Theo có, ông Dư có 7 chỉ vàng 24K và 5,4 chỉ vàng 18K đựng trong túi vải được ông cất trong tường nhà. Mới đây, ông tá hỏa khi phát hiện số vàng trên bị mất lúc nào không hay nên đã báo cáo công an nhờ can thiệp. Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hoài Ân đã tới hiện trường tìm manh mối để điều tra.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng nhận định đây không phải là một vụ trộm cắp tài sản và tiếp tục cùng gia đình tìm kiếm số vàng bị mất. Đến lúc mọi người phát hiện chiếc túi vải còn đựng nguyên vẹn số vàng nằm trong cái hang gần chỗ cất giấu thì mới hay thủ phạm chính là bầy chuột. Sau đó, toàn bộ vàng bị chuột tha đã được giao lại cho ông Dư.

    Thiên Di

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuot-an-trom-vang-a23984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lẻn vào ngân hàng để trộm nhưng... ngủ quên

    Lẻn vào ngân hàng để trộm nhưng... ngủ quên

    (ĐSPL) - Sự việc xảy ra ngày 24/6. Theo nguồn tin của PV cho biết Công an phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết (Bình Thuận) đã cho Nguyễn Hữu Hải - người đột nhập vào ngân hàng với ý định trộm tiền nhưng ngủ quên nên chưa trộm được về nhà.

    Cậu bé người Việt khu ổ chuột trở thành SV Đại học Yale

    Cậu bé người Việt khu ổ chuột trở thành SV Đại học Yale

    Luôn tự ý thức được rằng “giáo dục là nền tảng để có cuộc sống tốt hơn” nên Johnny đã phấn đấu hết sức để trở thành học sinh giỏi nhất lớp. Khát vọng học tập chưa bao giờ ngừng cháy trong em, và thành công đã mỉm cười khi em nhận được tin báo đỗ vào trường đại học Yale.