+Aa-
    Zalo

    Chụp ảnh cùng cô dâu chú rể, ngoại hình bố mẹ vợ khiến nhiều người "đoán già đoán non"

    • DSPL
    ĐS&PL Khi nhìn sang bố mẹ vợ đang ngồi ở ghế ngay trước mặt cô dâu chú rể, nhiều người lại ngỡ ngàng trước ngoại hình của họ.

    Mới đây, một đám cưới tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Theo đó, chú rể và đoàn nhà trai đã tới đón dâu thành công. Trước khi cặp đôi lên đường trở về nhà trai để làm lễ thành hôn, cả hai đã chụp những bức ảnh kỷ niệm cùng bố mẹ vợ và những thành viên khác trong gia đình.

    Có thể thấy, cô dâu chú rể diện trang phục truyền thống màu đỏ vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, khi nhìn sang bố mẹ vợ đang ngồi ở ghế ngay trước mặt cặp đôi, dân tình lại không khỏi ngỡ ngàng.

    bo vo tre tuoi
    Cặp đôi đã chụp những bức ảnh kỷ niệm cùng bố mẹ vợ.

    Mẹ của cô dâu cũng diện áo khoác đỏ và trang điểm kỹ càng còn người bố mặc áo khoác màu đen, cài hoa đỏ trên ngực. Nếu không nhìn kỹ, nhiều người còn tưởng đây mới là cô dâu chú rể. Lý do là bởi bố mẹ cô dâu có ngoại hình hết sức trẻ trung, đặc biệt là ông bố. Không ít cư dân mạng còn nói rằng bố cô dâu trẻ hơn cả con rể của mình.

    Những hình ảnh sau khi được chia sẻ đã tạo nên cuộc bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến đồn đại rằng có thể bố của cô dâu là bố dượng, tái hôn với người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi nên mới có sự chênh lệch về tuổi tác đến vậy.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Sao bố vợ có thể trẻ trung như vậy, nhìn chỉ chưa đến 40";

    "Không biết có dàn dựng gì không mà nhìn chú rể lại như bố vợ, bố vợ lại như chú rể";

    "Có khi bố cô dâu lại là bố dượng chứ không phải bố ruột";

    "Tôi cứ tưởng 2 người ngồi đằng trước mới là cô dâu chú rể".

    Tuy nhiên, một người thân trong gia đình đã lên tiếng giải thích rằng đây là bố ruột của cô dâu. Cả bố và mẹ của cô dâu đều đã ngoài 50 tuổi nhưng phần do gia đình có điều kiện, biết chăm sóc nên trông họ mới trẻ hơn tuổi thật. Trong khi đó, cô dâu và chú rể đều đã ngoài 30 tuổi, kết hôn khá muộn nên nhìn có phần già dặn.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-anh-cung-co-dau-chu-re-ngoai-hinh-bo-me-vo-khien-nhieu-nguoi-doan-gia-doan-non-a568779.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan