+Aa-
    Zalo

    Chụp ảnh khoả thân cùng loài voi sắp tuyệt chủng, người mẫu 22 tuổi phải lên tiếng xin lỗi

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẫu Nga 22 tuổi Alesya Kafelnikova mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi vì tấm hình chụp khoả thân nằm trên 1 chú voi trong chuyến du lịch Bali.

    Người mẫu Nga 22 tuổi Alesya Kafelnikova mới đây đã phải lên tiếng xin lỗi vì tấm hình chụp khoả thân nằm trên 1 chú voi trong chuyến du lịch Bali. 

    Alesya Kafelnikova (22 tuổi), một người mẫu và là con gái của vận động viên tennis nổi tiếng người Nga Yevgeny Kafelnikov, hồi tuần trước đã chia sẻ những hình ảnh "nóng bỏng" trong chuyến du lịch Bali lên trang Instagram cá nhân với hơn 540.000 người theo dõi. 

    Bức ảnh khoả thân của Alesya Kafelnikova bị người dùng mạng xã hội gay gắt chỉ trích vì phản cảm. 

    Trong số đó, người mẫu trẻ đã đăng tải hình ảnh cô khoả thân tạo dáng bên một chú voi tại Bali. Hình ảnh này sau đó đã bị chỉ trích gay gắt đến từ dư luận. Trong đó, một người dùng Instagram đã để lại bình luận: "Thật tội nghiệp chú voi. Bạn không cảm thấy việc khoả thân nằm lên chúng là một điều đáng xấu hổ ư? Dù gì đó cũng là một sinh vật sống. Tiền bạc đã làm lu mờ suy nghĩ của mọi người".

    Một số người khác cũng lên án hành động là "gây hại" đối với động vật. Điều đáng nói, chú voi mà Kafelnikova nằm lên để chụp ảnh thuộc nhóm sắp tuyệt chủng, cần được bảo tồn. Bởi vậy, nhiều người càng có lý do để nổi giận với hành động trên của người mẫu trẻ tuổi. 

    Bài đăng của Kafelnikova giải thích về sự việc. 

    Lên tiếng sau khi bị chỉ trích gay gắt, Kafelnikova cho biết cô đã quyên góp tiền hỗ trợ động vật và người dân địa phương, nơi cô tới và chụp bức ảnh khoả thân trên. Ngoài ra, người mẫu Nga khẳng định đó là buổi chụp hình riêng tư và cô không muốn gây khó chịu với người dân địa phương. 

    Cô viết: "Tôi rất tiếc vì mọi người coi đây là một sự thô tục nhiều hơn là tình yêu với thiên nhiên. Tôi yêu động vật, tôi yêu voi. Và tôi cũng rất yêu Bali".

    Cô tiếp tục: "Tôi không hề có mục đích làm tổn thương tình cảm của người dân địa phương. Chúng tôi yêu văn hóa Bali và tôn trọng các quy tắc của Indonesia. Tôi xin lỗi nếu các bạn nhìn thấy điều gì khác ở những bức ảnh này. Mục đích của tôi chỉ muốn cho các bạn thấy rằng tôi yêu và tôn trọng động vật, đặc biệt là voi, hơn bất cứ thứ gì".

    Một vài hình ảnh khác của cô ở Bali. 

    Nhan sắc xinh đẹp thường ngày của người mẫu 22 tuổi. 


    Ảnh: Instagram

    Minh Hạnh (Theo News Au)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-anh-khoa-than-cung-loai-voi-sap-tuyet-chung-nguoi-mau-22-tuoi-phai-len-tieng-xin-loi-a357413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan