Chụp hình khỏa thân các cô gái tung lên mạng, phó nháy vào tù


Thứ 2, 24/08/2015 | 23:00


(ĐSPL)- “bất đắc dĩ” mới phải làm việc bị pháp luật cấm. Trước khi phạm tội Huy từng chụp ảnh cho trẻ em ở studio.

(ĐSPL)- “bất đắc dĩ” mới phải làm việc bị pháp luật cấm. Trước khi phạm tội Huy từng chụp ảnh cho trẻ em ở studio.

Tin tức từ Công an Nhân dân, sáng 24-8, TAND TP Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Quang Huy (35 tuổi, quê Ninh Bình) 36 tháng tù về tội môi giới mại dâm. Cùng vụ án và hành vi phạm tội với Huy, bị cáo Phạm Thị Thu Hòa (35 tuổi, quê Nghệ An) cũng phải lãnh 8 tháng tù.

2 bị cáo tại phiên tòa xet xử.

Cáo trạng thể hiện cuối năm 2012, Trần Quang Huy nhận chụp ảnh khỏa thân cho các cô gái hành nghề mại dâm rồi tung lên mạng để quảng cáo cho việc bán dâm ở nhiều nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn TP Hà Nội.

Huy lập nhiều nikname khác nhau như sex number 1, Don Tran, Vu Khac Tiep, Audi 6… trên các trang mạng rồi post hình gái bán dâm, viết bài quảng cáo kèm theo số điện thoại liên lạc. Từ thông tin mà Huy đưa lên web, nhiều khách hàng mua dâm đã có địa chỉ liên lạc với các cô gái bán dâm.

Từ cuối năm 2012 đến tháng 11-2014, Huy đã chụp hình và phát tán hình ảnh của khoảng 20 cô gái bán dâm, thu lợi khoảng 30 triệu đồng.

Sau khi hành vi bán dâm của các cô gái được Huy quảng cáo bị phát hiện và bắt giữ, lực lượng chức năng đã khám xét khẩn cấp nơi ở trọ của Huy và thu giữ hàng trăm ảnh khỏa thân mà Huy chụp cho gái bán dâm để tung lên web dần dần.

Tại tòa sáng 24-8, bị cáo Huy khai nhận trước đây từng là thợ chụp ảnh trong một studio cho trẻ em. Do thường xuyên lên mạng chỉnh sửa ảnh, bị cáo biết đến các trang web đen, chia sẻ thông tin cho bạn bè và làm quen với các cô gái bán dâm.

Phút trải lòng của"tú ông" chụp hình khỏa thân

Vnexpress dẫn lời bị cáo khi nói về hành vi phạm tội, Huy ngượng ngùng, nhỏ nhẹ bảo “bất đắc dĩ” mới phải làm việc bị pháp luật cấm. Trước khi phạm tội Huy từng chụp ảnh cho trẻ em ở studio.

Gần 10 năm về trước, thu nhập của một thợ ảnh cũng đủ để Huy trang trải cuộc sống đắt đỏ ở đất Hà thành. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, việc chụp ảnh ế ẩm, khiến Huy mất thu nhập.

“Trong thời gian nhàn rỗi, tôi thường lên các diễn đàn dành cho giới ăn chơi và biết họ có nhu cầu lớn về việc mua dâm”, Huy cho hay. Theo lời anh ta, nhiều thành viên trên những diễn đàn này sau khi vui vẻ với gái mại dâm, thường viết các đoạn chia sẻ với người khác như giá cả, hình dáng, nhan sắc và cả số điện thoại.

Lúc đó, Huy nảy sinh ý định thu thập các số điện thoại và liên hệ với chủ nhân, mời gọi họ chụp ảnh khêu gợi, khoả thân ở các tư thế. Lúc đầu chỉ vài người, dần dần cô này nói lại cho cô kia nên “khách hàng” của Huy ngày càng đông. Chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, Huy chụp ảnh cho hàng chục gái bán dâm. Phòng chụp là ở các nhà nghỉ.

“Gái bán dâm họ thường yêu cầu tôi chọn các góc chụp tôn vóc dáng. Có lúc họ đề nghị chỉnh sửa như nâng ngực, xoá các vết trên người”, Huy cho biết. Nhiều cô gái do Huy chụp, hình thức thực tế khác xa so với ảnh. Để đưa kịp thời hình ảnh, kèm theo lời giới thiệu cho gái mại dâm, Huy sao chép bài viết của các thành viên, sửa, chèn thông tin mới.

Chụp ảnh nhiều cho gái mại dâm, nhưng Huy bảo chưa từng “động lòng” với một ai. Đã có trường hợp, “người mẫu” của Huy đề nghị trả công bằng một lần vui vẻ, song đều bị anh ta từ chối. “Tôi lãnh cảm với các cô gái đó”, Huy tâm sự.

Không chỉ đứng ra chụp trực tiếp cho gái bán dâm, Huy còn truyền “nghề” cho Nguyễn Văn Hoàn, quê ở Bắc Giang. Theo lời Huy, trong những lần lên diễn đàn, gặp Hoàn và đã chỉ bảo cho cách chụp gái bán dâm ở các tư thế khêu gợi, nhằm hút khách. Trong một thời gian Hoàn đã áp dụng các chiêu trò do Huy truyền đạt lại và cũng thu lời bất chính lớn từ việc chụp, viết bài, môi giới mại dâm.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud] TyOmo4csJa[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-hinh-khoa-than-cac-co-gai-tung-len-mang-pho-nhay-vao-tu-a107717.html