+Aa-
    Zalo

    "Chuyện ấy" với sao Việt là chuyện nhỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì cho ra mắt các dự án phim mới, MV mới… không ít sao nam Việt lại thích mang chuyện “riêng tư” của mình phơi bày lên mặt báo như một trò tiêu khiển mua vui cho công chúng.

    Thay vì cho ra mắt các dự án phim mới, MV mới… không ít sao nam Việt lại thích mang chuyện “riêng tư” của mình phơi bày lên mặt báo như một trò tiêu khiển mua vui cho công chúng.

    Diễn viên, người mẫu Baggio

    Trước nay, chuyện tình cảm giữa cặp đôi Baggio và Andrea luôn khiến dư luận đau đầu, ngao ngán. Tưởng chừng, cuộc hôn nhân của Baggio với Quỳnh Trâm sẽ tấm rèm che đi mối tình quá khứ giữa nam diễn viên và Andrea, thì ngày 16/7/2014, trong bài trả lời phỏng vấn, Baggio bỗng dưng khẳng định chuyện anh có “qua lại lén lút” với Andrea là “hoàn hoàn có thật”. “Tôi khẳng định chuyện đó hoàn toàn có thật. Cuối năm 2013, tôi và Trâm cùng có cái nhìn chung khi hướng về tương lai, đó là một cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, song song đó, tôi vẫn làm những việc có lỗi với vợ tôi là “lén lút” qua lại với người yêu cũ Andrea.” Nam diễn viên chia sẻ.



    Trước những chia sẻ đầy táo bạo của Baggio về chuyện “lên giường” với Andrea, nữ người mẫu khẳng định lời Baggio "thú" là dối trá vì... cô lên giường với anh vào tháng 9/2013 chứ không phải "cuối năm”. Đồng thời, tuyên bố mối quan hệ giữa cô và Baggio chấm dứt. Dư luận khá ngao ngán trước sự “thoải mái” đến khiếm nhã của nam diễn viên này khi mạnh miệng khoe mẽ chuyện giường chiếu với người khác khi vừa kết hôn. Bỏ qua chiêu trò scandal để đánh bóng tên tuổi, việc lôi chuyện “chăn gối” lên mặt báo của Baggio như là hành động tự tay vả mặt mình cho thiên hạ chê cười.

    Ca sĩ Tim

    Cùng khởi nghiệp với nhau trong dự án MV “Một vòng Trái Đất”, ca sĩ Tim và Minh Hằng là cặp đôi được yêu thích nhất trong giới trẻ vào khoảng năm 2010. Khi sự nghiệp cả hai đang bắt đầu phát triển, ca sĩ Tim bất ngờ xuất hiện trên báo vời bài phỏng vấn nói về chuyện tình cảm giữa anh và Minh Hằng.



    Anh cũng không quên khoe mẽ rằng đã “vượt rào” với Minh Hằng. “Đó là một kỉ niệm mà Tim không bao giờ quên được. Nhớ lại sao lúc đó mình vô tư quá, ngày sinh nhật của Minh Hằng, cả hai đã lên Đà Lạt du lịch mà không chuẩn bị gì cả. Thậm chí 2 gia đình chúng tôi không hề biết. Vì vậy Tim cho rằng đó là một kỉ niệm vượt qua ranh giới không thể nào quên được…” nam ca sĩ chia sẻ. Ngay lập tức những chia sẻ đời tư của nam ca sĩ bị dư luận lên tiếng. Không ít người “cười nhạt” trước lối ứng xử “ăn bánh trả tiền” của nam ca sĩ. Về phía Minh Hằng, cô chọn cách im lặng và từ mặt nam ca sĩ này.

    MC Phan Anh

    Là một trong nhưng MC nổi tiếng của showbiz Việt, Phan Anh không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, lối nói chuyện lưu loát mà còn là một mẫu đàn ông cực đào hoa và mạnh miệng trong chuyện giường chiếu. Còn nhớ, trong một bài phỏng vấn, Phan Anh đã tuyên bố từng quan hệ tình dục khi mới 18 tuổi và anh rất hạnh phúc với điều đó. Đồng thời, nam MC cũng luôn ủng hộ giới trẻ sống thử trước hôn nhân.


    Sự phóng khoáng của nam MC điển trai khiến không ít khán giả giật mình. Phải chăng, chuyện “ăn trái cấm” này có đáng để anh đưa lên mặt báo để khoe như một “chiến tích” của mình. Trước sự phản ứng khá mạnh mẽ của dư luận, Phan Anh chọn cách im lặng và liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc của mình trên trang cá nhân.

    Ca sĩ Ngọc Sơn


    Thời gian gần đây, thay vì cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Ngọc Sơn lại liên tục lên báo khi khoe mẽ chuyện giường chiếu, khả năng sex cũng như mua bảo hiểm “trinh tiết” khiến dư luận xôn xao. Nam ca sĩ thoải mái chia sẻ: “Hơn 10 năm nay, tôi thường xuyên thắp nhang cầu khấn có người yêu và trao trọn trinh tiết cho người ấy. Đàn ông chuyện trinh tiết cực quan trọng” và “Tôi đã mua bảo hiểm trinh tiết của mình với giá 1 triệu đô”. Tuy nhiên, một mặt nói sẽ bảo vệ trinh tiết nhưng mặt khác Ngọc Sơn lại bị chính khán giả tố anh thường xuyên chat sex và mời gọi làm “chuyện ấy” với mình. Khán giả hoảng sợ trước sự mạnh miệng của nam ca sĩ nhạc sến này. Phải chăng, anh đang cố tình mượn chuyện giường chiếu để hâm nóng tên tuổi của mình.

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

    Đàm Vĩnh Hưng còn được gọi là “ông hoàng scandal” quả là không sai khi hết khoe nhà tiền tỷ, liveshow hoành tráng cho đến chuyện “chăn gối” cũng được nam ca sĩ vui vẻ chia sẻ lên mặt báo.


    Trong một lần họp fan, nam ca sĩ đã tiết lộ những "bí mật thầm kín" trong cuộc đời. Anh cho biết, lần "qua đêm" đầu tiên là 21 tuổi - khi đã đủ tuổi trưởng thành: "Tôi qua đêm lần đầu là vào năm 21 tuổi và thậm chí còn nhớ cả địa điểm trong lần đầu tiên. Đó là năm tôi 21 tuổi, nghĩa là đã đủ tuổi. Tôi còn nhớ rõ địa điểm là một nhà trọ ở bên hông chợ Tân Bình". Nhưng có lẽ, chuyện giường chiếu này nam ca sĩ nên để riêng cho mình thay vì đem lên khoe cho thiên hạ gièm pha.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-ay-voi-sao-viet-la-chuyen-nho-a42008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan