+Aa-
    Zalo

    Chuyện bây giờ mới kể về nữ đại gia hàng hiệu của làng giải trí

    • DSPL
    ĐS&PL Dù số đông đại gia luôn là những người kín tiếng, hiếm khi khoe khoang về bất cứ điều gì, nhưng đi ngược "nữ đại gia" này luôn khoe khoang đủ thứ và được mệnh danh "thánh
    Dù số đông đại gia luôn là những người kín tiếng, hiếm khi khoe khoang về bất cứ điều gì, nhưng đi ngược "nữ đại gia" này luôn khoe khoang đủ thứ và được mệnh danh "thánh nổ".
    Các đại gia thật sự thường rất hiếm khi xuất hiện trên mặt báo hoặc nếu có, cũng chỉ là vì lý do công việc. Còn đời thường, họ không thích phô bày sự giàu có hay túi tiền "khủng" của mình khi nào và nếu có thông tin dạng này lộ ra, đó cũng chỉ là tiết lộ của người quen hoặc sự tìm hiểu riêng của các phương tiện truyền thông.
    Các đại gia rởm thì ngược lại, có khi cả ... chiếc áo hay cái quần hàng hiệu cũng có thể được họ khoe triệt để, bất chấp việc đôi khi nó chẳng phải thuộc về họ bao giờ.
    Tiêu biểu cho những đại gia kiểu này thuộc về một nữ đại gia từng khiến dư luận ồn ào bởi nghi án cặp kè với một diễn viên có tiếng của làng giải trí.
    Thật ra, từ trước khi scandal này xảy ra, cô đã được biết tới bởi thú chơi hàng hiệu khủng, được cập nhật mỗi ngày trên mạng xã hội cá nhân. Nếu cần phải tìm hiểu về mức độ "đại gia" của cô, có lẽ người ta chẳng cần bỏ công tìm kiếm nhiều lắm, mà chỉ cần vào facebook của cô là đã có thể thỏa mãn mọi nhu cầu.

    Nữ "đại gia" có sở thích khoe xế sang, hàng hiệu trên trang cá nhân thực ra chỉ là một... đại gia rởm. (Ảnh minh họa)

    Nữ "đại gia" có thói quen khoe tất tần tật những gì mình có trên trang cá nhân, với một vẻ "trọc phú" không hề giấu diếm. Từ căn biệt thự cho tới bộ váy hàng hiệu, từ công việc làm ăn, những mối quan hệ cùng "sao" cho tới cả những ... dự án sắp được ra đời, cô đều tỉ mỉ đăng tải cho bằng hết. Nghiễm nhiên, trong mắt số đông "cư dân mạng", cô chính là hiện thân của mẫu phụ nữ thành đạt, chịu chơi và "chơi lớn", ngoại trừ số ít người thắc mắc sao facebook của cô giống như trang quảng cáo bản thân hay nói nôm na là trang ... khoe của?
    Dù số đông đại gia luôn là những người kín tiếng, hiếm khi khoe khoang về bất cứ điều gì, nhưng đi ngược lại nó một cách triệt để như "nữ đại gia" này cũng chưa chắc đã không phải người giàu. Có điều, dù đặt ra vô số nghi vấn xung quanh cuộc sống xa hoa, nhung lụa của nữ "đại gia", người ta vẫn chẳng có điều gì chính xác để có thể kết luận sự thật về cô, ngoại trừ các đồn đại ngày một dày đặc và tàn nhẫn. Chỉ tới khi một đại gia thứ thiệt bực bội đưa link một bài viết có xếp cô ngang hàng với ông lên trên trang cá nhân của mình, kèm theo lời nhắn nhủ đại ý: Đừng có xếp tên tôi cạnh người này, dư luận mới được một phen ngã ngửa...
    Vị đại gia khét tiếng kia nằm ở một tầm đặc biệt - tầm siêu giàu trong giới đại gia. Dù vậy, ông này vẫn luôn được biết tới như một người nhã nhặn và lịch sự, khôn khéo. Việc ông không để lại chút mặt mũi nào cho "nữ đại gia" đình đám, có tần suất xuất hiện trên truyền thông vượt xa ông có lẽ không phải chỉ là phút nóng nảy tức thời. Bởi đã lên tới tầm cỡ đại gia đầy quyền lực như ông, có mấy ai là người hành động theo cảm tính?
    Nước lên, thuyền lên, còn khi nước xuống thì thuyền ... mắc cạn. Kể từ sau khi hàng loạt tin đồn, nghi án được cư dân mạng khui ra, vị đại gia tên tuổi kia không ngại ngần "vỗ mặt", vị thế của nữ đại gia suy sụp hẳn. Trang facebook đình đám với vô số món hàng hiệu, siêu xe khủng đã được chủ nhân đóng cửa, những dự án siêu khủng kết hợp cả kinh doanh lẫn từ thiện cô từng mạnh dạn khoe với công chúng cũng hình như được ... đóng cửa theo. Vị nữ "đại gia" một thời từng được vô số ngôi sao ca tụng nay bỗng mất tăm mất tích một cách khó hiểu, bất chấp vô số lời đồn đại, thậm chí cả những lời tố cáo người thật, việc thật về cô vẫn được tung lên mạng mỗi ngày.
    Theo Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-bay-gio-moi-ke-ve-nu-dai-gia-hang-hieu-cua-lang-giai-tri-a90676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan