+Aa-
    Zalo

    Chuyện chưa kể về “bà mai” xui xẻo nhất đám cưới cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng

    • DSPL
    ĐS&PL Bên cạnh những giây phút vỡ òa hạnh phúc, đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Việt Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn gây chú ý bởi những sự cố lầy lội của dàn khách mời.

    Bên cạnh những giây phút vỡ òa hạnh phúc, đám cưới của cặp đôi hot nhất showbiz Việt Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn gây chú ý bởi những sự cố lầy lội của dàn khách mời.

    Mới đây, đám cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa diễn ra tại hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc với sự góp mặt của hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Tham dự lễ cưới này không thể không có sự xuất hiện của “bà mai” Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ “Xiêu lòng” chính là người se duyên cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng từ 10 năm về trước.

    Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có một đám cưới hoành tráng và đáng nhớ vào ngày 9/11 vừa qua. Đặc biệt trong đám cưới lịch sử này còn thu hút sự chú ý bởi những chuyện dở khóc dở cười của các khách mời.

    Điển hình nhất là câu chuyện của “bà mai” Phạm Quỳnh Anh. Cụ thể, Quỳnh Anh đã có mặt rất sớm tại sân bay Phú Quốc để tham dự lễ cưới tuy nhiên người hâm mộ bất ngờ lo lắng vì biết cô thất lạc vali hành lý.

    Nữ ca sĩ buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân: "Ra đến nơi luôn rồi mà vẫn không hiểu tối nay có được đi ăn cưới không khi mà chẳng biết bây giờ chiếc vali của mình nó đang ở đâu?

    Tuy nhiên, đến tối 9/11, nhiều người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm khi giọng ca “Xiêu lòng” xuất hiện lộng lẫy dự đám cưới 10 tỷ.

    Sau khi chứng kiến một số nghi thức truyền thống và dự tiệc, Phạm Quỳnh Anh còn hào hứng ở lại để cùng các nghệ sĩ “quẩy banh nóc” với Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

    Điều gì đến cũng sẽ đến, Phạm Quỳnh Anh đã bị đẩy xuống hồ liên tiếp 2 lần. Không chỉ bị ướt sũng từ đầu đến chân, nữ ca sĩ còn bị rơi chiếc điện thoại hơn 20 triệu và đôi dép hàng hiệu Hermes.

    Màn "dẩy đầm" cùng 2 lần rớt hồ bơi đã khiến Phạm Quỳnh Anh thiệt hại 20 triệu đồng do hư điện thoại.

    Chưa rõ Phạm Quỳnh Anh chi bao nhiêu cho phong bì mừng đám cưới Đông Nhi, Ông Cao Thắng, tuy nhiên đến hiện tại cô nàng đã bị thiệt tới 20 triệu đồng. 2 cú rớt hồ bơi tốn của chị hơn 20 triệu vì hư điện thoại. May còn thu về được đôi dép Hermes, nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội.

    Khá nhiều sao Việt khác cũng gặp sự cố dở khóc dở cười trong đám cưới của cặp đôi Đông Nhi, Ông Cao Thắng.

    Góp mặt trong đám cưới của đàn chị, Diệu Nhi đi cùng cả stylist và lên đồ trang điểm rất lộng lẫy. Tuy nhiên diện mạo này không hề giữ được lâu. Dù đã hết sức năn nỉ nhưng cô nàng vẫn bị đẩy xuống hồ bơi. Hậu quả Diệu Nhi bị ướt hết tóc giả.

    Chia sẻ trên Instagram, nữ diễn viên cho biết cả tối phải sấy tóc dưới điều hòa để kịp khô trở lại. Trước đây, Diệu Nhi từng tâm sự cô nàng thường xuyên đội tóc giả vì mái tóc thật đã bị hư tổn rất nhiều, có nguy cơ bị hói.

    Bị ném xuống hồ bơi, Diệu Nhi rớt cả tóc giả. 

    Chung số phận với Diệu Nhi, ca sĩ Minh Hằng cũng trở nên “thảm thương” với đầu tóc ướt mèm sau khi bị ném xuống hồ bơi. Nữ ca sĩ thậm chí còn phải mượn đồ của đồng nghiệp nam vì bộ váy bị ướt sạch.

    Minh Hằng cũng chịu cảnh ướt mèm khi bị ném xuống hồ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-chua-ke-ve-ba-mai-xui-xeo-nhat-dam-cuoi-cap-doi-dong-nhi-ong-cao-thang-a300345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan