+Aa-
    Zalo

    Chuyện chưa kể về "dị nhân miệng rộng" ngậm vừa lon coca

    • DSPL
    ĐS&PL Với chiếc miệng rộng nhất thế giới, "dị nhân miệng rộng" có thể làm được những việc phi thường như là ngậm vừa cả một lon coca trong miệng.

    Với chiếc miệng rộng nhất thế giới, "dị nhân miệng rộng" có thể làm được những việc phi thường như là ngậm vừa cả một lon coca trong miệng.

    [mecloud] nyWj2Ww3CS[/mecloud]

    Năm 2010, tổ chức kỷ lục Guinness đã xác nhận chàng thanh niên 20 tuổi Francisco Domingo Joaquim đến từ Angola là người sở hữu chiếc miệng có kích thước rộng nhất thế giới.

    Cái miệng "khổng lồ" của dị nhân Francisco.

    Theo Odditycentral, từ khi còn là một cậu bé, Francisco đã nổi tiếng khắp nơi với chiếc miệng “khủng” của mình. Những lúc rảnh rỗi, anh chàng thường tự mình quay lại clip thực hiện các trò mạo hiểm như dùng tay banh miệng rộng hết cỡ hay cho liên tiếp các vật cứng vào miệng… khiến người xem "rợn tóc gáy".

    Những clip này sau khi được đăng tải lên trang youtube đã nhận được rất nhiều lượt xem và yêu thích từ cư dân mạng. Một trong số đó còn may mắn "lọt vào tầm ngắm" của các nhân viên trong Tổ chức kỷ lục thế giới Guiness.

    Francisco thường xuyên làm những trò mạo hiểm với chiếc miệng đặc biệt của mình.

    Tổ chức này sau đó đã cử một đoàn giám sát viên tới tận quê nhà của Francisco tại Angola để thu thập thông tin, đồng thời chính thức xác lập kỷ lục cho anh. Thời điểm đó, Francisco Domingo Joaquim được công nhận là người có miệng rộng nhất thế giới với kích thước bề ngang khi kéo hết cỡ là 17cm.

    "Dị nhân da màu" ngậm vừa cả một lon coca trong miệng.

    Đến năm 2011, “dị nhân da màu” tiếp tục khiến khán giả kinh ngạc khi xuất hiện trong cuộc thi “Big Mouth” (Chiếc miệng rộng) phát sóng trên truyền hình quốc gia Italia.

    Những thí sinh tham gia cuộc thi phải thể hiện khả năng nổi bật đúng theo nghĩ đen tên chương trình là nhét mọi thứ có thể vào miệng, từ chiếc dĩa, ly cà phê, đến chai lọ thủy tinh... Kết quả cuối cùng, không ai có thể đánh bại được Francisco khi anh chàng ngậm vừa cả một lon coca có thể tích gần 500ml trong miệng.

    Dù thường xuyên phải trình diễn những điều “không tưởng” để phục vụ khán giả nhưng các bác sĩ nha khoa cho biết tình trạng răng miệng của Francisco hoàn toàn bình thường. Thậm chí việc thường xuyên kéo dãn miệng trong thời gian dài còn có thể khiến vòm miệng của anh chàng ngày càng to ra.

    Chiếc miệng rộng kinh ngạc của Francisco.

    Francisco chia sẻ, anh vẫn sẽ tiếp tục đi biểu diễn khắp nơi với khả năng đặc biệt của mình. Sau khi kiếm được thật nhiều tiền cho gia đình, kỷ lục gia trẻ tuổi hy vọng anh có thể được đến trường như những bạn bè cùng trang lứa.

    Theo Dân Việt

    Xem thêm video Những đôi mắt "kỳ dị" nhất thế giới

    [mecloud]FUAmUzxuzM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-chua-ke-ve-di-nhan-mieng-rong-ngam-vua-lon-coca-a99696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.