+Aa-
    Zalo

    Chuyện chưa kể về những "bóng hồng" đi qua cuộc đời trùm giang hồ Hải "bánh"

    • DSPL
    ĐS&PL Là trùm giang hồ khét tiếng, cuộc đời trùm giang hồ Hải “bánh” gắn với hàng chục “bóng hồng” theo kiểu vợ lớn, vợ bé, bồ bịch. Trong danh sách ấy có cả nữ sinh, cô giáo..

    Là trùm giang hồ khét tiếng, cuộc đời trùm giang hồ Hải “bánh” gắn với hàng chục “bóng hồng” theo kiểu vợ lớn, vợ bé, bồ bịch. Trong danh sách ấy có cả nữ sinh, doanh nhân...

    Hải “bánh”, tên khai sinh: Nguyễn Tuấn Hải, SN 1967 đã vang lừng khắp chốn giang hồ từ Bắc vào Nam.

    Từ những năm 90 của thế kỷ trước, sự liều lĩnh và “chất chơi” của Hải “bánh” đã khiến các trùm “đao búa” đình đám như Khánh “Trắng”, Dung “Hà”, Năm Cam cũng phải kiêng nể, dè chừng.

    Tuổi thơ của Hải “bánh” gắn liền với gánh hàng nước của mẹ nên cũng đồng thời phải chứng kiến những sự ma mãnh, liều lĩnh của các băng nhóm giang hồ Hà thành. Cuộc đời của Hải ngoài sự liều lĩnh và chất chơi thì còn được nhắc lại với nhiều cuộc tình với các “bóng hồng”.

    Hải “bánh” có hàng chục bóng hồng, theo kiểu vợ lớn, vợ bé, bồ bịch, gái làng chơi... thậm chí cả phạm nhân trong tù cũng có. Trong danh sách ấy còn có cả nữ sinh, doanh nhân.

    “Bóng hồng” đầu tiên của Hải “bánh’ phải kể đến là Lệ “sầu”, một nữ giang hồ có tiếng ở Hà Thành.

    Lệ "sầu", một đàn em thân thiết của Năm Cam và sau này là vợ Hải "bánh"

    Khi người vợ chính thức của Hải Bánh mang bầu, hắn tán tỉnh “Lệ sầu” (Trương Thị Mỹ Lệ), một nữ giang hồ Hà Nội. Từ những năm chỉ mới 15, 16 tuổi, Lệ “sầu” đã bước chân vào giang hồ và là đàn em thân thiết của Năm Cam.

    Hải “bánh” tán tỉnh Lệ “sầu” khi vợ chính thức của ông trùm mang bầu. Hải “bánh” bắt Lệ cưới sau khi quen nhau được 3 tháng.

    Theo chia sẻ của Lệ, lúc đầu chỉ biết người tán tỉnh mình tên là Sơn, hơn 6 tuổi chứ không hề biết anh ta là Hải "bánh". Mãi đến khi có con, Lệ mới biết người chồng đầu gối tay ấp của mình là đại ca Hải "bánh" nức tiếng trong giang hồ.

    Làm vợ Hải "bánh", Lệ "sầu" gần như "tôn thờ" chồng hết mức, mặc dù biết mọi việc làm của Hải, thậm chí biết cả những mối quan hệ với các người mẫu chân dài.

    Khi Lệ “sầu” mang thai đứa con đầu lòng được gần 2 tháng thì Hải “bánh” bị bắt vì tội cướp tài sản. Lúc Lệ “sầu” thông báo mình có thai với chồng, Hải chỉ hững hờ vì ông trùm nghi ngờ đứa con trong bụng Lệ không phải là của mình. Lệ “sầu” hiện đang phải thụ án 12 năm về một loạt các tội danh khác nhau.

    Trong những người đàn bà đẹp đi qua cuộc đời ông trùm Hải “bánh” còn có một nhan sắc nữa tên Lệ Hằng. Lệ Hằng hiện đang thụ án tại Trại giam Xuân Lộc và được xem là hoa khôi của phạm nhân trại nữ tại trại giam này. Đây có lẽ là cuộc tình trại giam đặc biệt của ông trùm Hải “bánh” dẫu rằng những “bóng hồng” trong cuộc đời của Hải là vô kể.

    Lệ Hằng

    Ngoài ra, Hải “bánh” còn có một mối tình với nữ quái buôn ma túy tên Ái Phi. Được biết, trước đây Ái Phi là tài phán của vũ trường Queen bee ở Hà Nội. Ái Phi và Hải "bánh" từng có mối quan hệ chuyện tình một đêm.

    Sau khi liên quan đến đường dây mua bán ma túy, Ái Phi bị bắt và bị tuyên án 18 năm tù nên mới có "duyên kỳ ngộ" giữa Hải "Bánh" và Ái Phi trong trại.

    Theo một số thông tin, Hải "bánh" nhiều lần làm đơn gửi ban giám thị xin được gặp mặt Ái Phi nhưng không được giải quyết.

    Ngoài những nữ quái, bà trùm, chuyện tình ái của Hải “bánh” còn dính dáng đến những “bóng hồng” khác. Trong số đó có vợ của một đàn em dưới trướng. Đấy là Anh Thư, vợ của Thanh "đĩ" một tên đàn em.

    Cuộc tình của Hải “bánh” và Anh Thư đã khiến Anh Thư bỏ chồng về làm quản lý cho tiệm uốn tóc của Hải "bánh” tại quận 1.

    Khi còn là một giang hồ hùng bá một phương, ngoài hàng tá những gái làng chơi và những cô gái mới lớn chưa có kinh nghiệm yêu đương bị Hải "bánh", cuộc tình của ông trùm này còn dính dáng đến cả nữ doanh nhân tên tuổi, nổi danh trong thương trường, rồi cả cô giáo.

    Nhưng có lẽ lâm ly, bi đát nhất phải kể đến cuộc tình giữa Hải "Bánh" và Thu Giang, một nữ sinh Hà thành. Cuộc tình này từng làm nổi sóng giới giang hồ Sài Gòn một thời gian dài.

    Ông trùm giang hồ Hải "bánh".

    Theo đó, Hải "bánh" và Thu Giang quen biết nhau từ khi Giang là hoa khôi của Trường THPT Việt - Đức, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Sau này khi Giang bỏ học để lên xe hoa với một đại gia Việt kiều Mỹ tên Rớt. Năm 1993, Giang chuyển hẳn vào TP.HCM sống với chồng ở đường Lương Hữu Khánh, quận 1.

    Thời gian này, Hải "bánh" đang đóng đô cùng với đám đàn em ở đường Cửu Long, quận Tân Bình. Lúc nghe tin này, Hải "bánh" đã liều đến thẳng nhà Rớt để tán tỉnh Thu Giang.

    Và rồi những lời đường mật của Hải "bánh" đã làm Thu Giang xiêu lòng, lén lút chồng qua lại với ông trùm. Sau Thu Giang, Hải còn cặp kè với rất nhiều gái giang hồ khác, nối dài danh sách các bóng hồng đi qua đời mình.

    T.Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-chua-ke-ve-nhung-bong-hong-di-qua-cuoc-doi-trum-giang-ho-hai-banh-a209145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan