+Aa-
    Zalo

    Chuyên cơ chở Phó Tổng thống Kamala Harris gặp sự cố kỹ thuật

    ĐS&PL Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris phải chuyển sang một chiếc máy bay khác để tiếp tục chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi máy bay đầu tiên gặp sự cố.

    CNN dẫn thông tin từ Symore Sanders - phát ngôn viên chính kiêm cố vấn cấp cao của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris cho biết bà Kamala đã quay trở về căn cứ quân sự Andrew an toàn sau khi chuyên cơ chở bà gặp “sự cố kỹ thuật” vào hôm 6/6.

    Được viết, vào thời điểm đó, bà Kamala đang trên đường đến các nước Mỹ Latinh. Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên kể từ sau khi bà nhậm chức Phó Tổng thống Mỹ. Theo kế hoạch, bà sẽ tới thăm Guatemala và Mexico trong tuần này.

    “Đó là một sự cố về kỹ thuật. Không có những mối quan ngại lớn về an toàn”, phát ngôn viên Symore Sanders nói, đồng thời cho biết Phó Tổng thống Mỹ sẽ chuyển sang một chuyến bay khác để tiếp tục hành trình.

    chuyen co cho pho tong thong kamala harris gap su co ky thuat
    Máy bay bất ngờ gặp sự cố kỹ thuật khiến chuyến công du nước ngoài đầu tiên của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris bị chậm hơn 2 tiếng so với lịch trình ban đầu. Ảnh: AP

    Theo lời kể của một nhân chứng trên chiếc Không lực Hai, “có một tiếng ồn bất thường phát ra từ càng hạ cánh khi máy bay khởi hành nhưng quá trình hạ cánh xuống sân bay tại căn cứ quân sự Andews hoàn toàn bình thường”.

    Bà Kamala đã rời khỏi chiếc Không lực Hai vào khoảng 15h06 (theo giờ địa phương), sau đó lên một máy bay mới vào 16h19 cùng ngày. Việc máy bay bất ngờ gặp sự cố kỹ thuật đã khiến chuyến đi của bà Kamala chậm hơn 2 tiếng so với lịch trình ban đầu.

    Sự cố kỹ thuật hôm 6/6 không phải là trục trặc máy bay đầu tiên ảnh hưởng đến lịch trình công du của bà Kamala. Trước đó, máy bay chở bà cũng từng gặp phải các vấn đề kỹ thuật trong chuyến đi đến California (Mỹ) hồi tháng 3.

    Đinh Kim (Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-co-cho-pho-tong-thong-kamala-harris-gap-su-co-ky-thuat-a503096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan