+Aa-
    Zalo

    Chuyên cơ đón Olympic Việt Nam có gì đặc biệt?

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 2/9, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ bố trí một chuyến chuyên cơ đón thầy trò HLV Park Hang Seo từ Jakarta về nước.

    Ngày 2/9, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ bố trí một chuyến chuyên cơ đón thầy trò HLV Park Hang Seo từ Jakarta về nước. 

    Chuyên cơ đón đoàn cầu thủ và vận động viên Việt Nam dự ASIAD sẽ được phun vòi rồng khi đáp xuống sân bay Nội Bài.

    Theo thông tin từ Vietnam Airlines, chuyến chuyên cơ đón đội Olympic Việt Nam về nước sẽ sử dụng máy bay A321 (sức chứa khoảng 200 chỗ), chuyến bay dự kiến từ Jakarta hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào khoảng từ 12h tới 12h30 ngày 2/9.

    Đây là một tin vui với thầy trò HLV Park Hang Seo bởi họ sẽ không phải mất nhiều thời gian di chuyển từ Jakarta về TP HCM, sau đó nối chuyến ra Hà Nội. Dự kiến sẽ có hàng nghìn người hâm mộ sẽ chờ đợi để chào đón đoàn quân thắng trận về nước.

    Theo kế hoạch, ngay sau trận tranh HCĐ với Olympic UAE ngày 1/9, Olympic Việt Nam sẽ thu dọn hành lý để lên máy bay về nước. Ngoài đội tuyển Olympic Việt Nam, một số thành viên đoàn thể thao và vận động viên môn thể thao khác của Việt Nam thi đấu tại Asiad lần này cũng có mặt trên chuyến bay.

    Trên chuyến bay sẽ được phục vụ các món ăn đặc biệt được làm riêng cho các cầu thủ và vận động viên Việt Nam, mang đậm nét ẩm thực truyền thống. Các tiếp viên sẽ mặc áo dài truyền thống. Khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đoàn sẽ được thực hiện nghi thức phun vòi rồng - nghi thức đặc biệt của hàng không chỉ dành cho hoạt động chào mừng máy bay mới hoặc mở đường bay mới.

    Sau đó, các cầu thủ U23 Việt Nam và các thành viên đoàn sẽ được chào đón tại nhà khách VIP A sân bay Nội Bài. Sau khi rời sân bay, các cầu thủ sẽ lên xe buýt mui trần đưa thẳng về sân vận động Mỹ Đình giao lưu với người hâm mộ.

    Cũng như ở vòng chung kết U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo được tổ chức lễ mừng công ở SVĐ Mỹ Đình, do VOV cùng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp tổ chức. Ngoài ra, U23 Việt Nam sẽ còn tham dự một số chương trình giao lưu với các nhà tài trợ những ngày tiếp theo.

    Minh Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-co-don-olympic-viet-nam-co-gi-dac-biet-a242323.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan