+Aa-
    Zalo

    Chuyến đi định mệnh của 2 vợ chồng bị "hố tử thần nuốt chửng"

    • DSPL
    ĐS&PL Rạng sáng ngày 4/7, mặc dù trời mưa to, nhưng vợ chồng anh Thắng vẫn quyết định đi xe máy sang tỉnh Nghệ An để mua hải sản về bán.

    Rạng sáng ngày 4/7, mặc dù trời mưa to, nhưng vợ chồng anh Thắng vẫn quyết định đi xe máy sang tỉnh Nghệ An để mua hải sản về bán. Nhưng đây cũng chính là chuyến đi định mệnh của anh chị.

    "Hố tử thần" xuất hiện trên đường - Ảnh: Dân trí

    Từ chiều ngày 3/7 đến rạng sáng ngày 4/7, tại nhiều địa phương của Thanh Hóa, đặc biệt là tại huyện Tĩnh Gia, cơn bão số 2 đã gây mưa lớn, lượng mưa đo được lên đến 400mm.

    Mưa lớn đã gây ra sự cố sụt lún tại khu vực đầu cầu Yên Hòa, xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia khiến 5 người bị mắc kẹt. Trong đó, vợ chồng anh Nguyễn Như Thắng (SN 1973) và chị Nguyễn Thị Tâm (SN 1973), ở xã Hải Thượng bị đất đá vùi lấp dẫn đến tử vong tại chỗ.

    Được biết, vợ chồng anh Thắng mưu sinh bằng nghề buôn bán hải sản. Hằng ngày, 2 vợ chồng anh Thắng vẫn hay thức dậy khoảng 3h đến 4h, rồi đi xe máy sang địa bàn tỉnh Nghệ An để mua hàng hải sản về bán.

    Buổi sáng định mệnh ngày 4/7, dù thời tiết mưa bão lớn nhưng vợ chồng anh Thắng vẫn quyết định đi mua hải sản.

    Không ai ngờ rằng, vừa điều khiển xe máy ra khỏi nhà được khoảng 3km thì cả 2 người cùng phương tiện rơi xuống hố sụt lún ngay trên mặt đường và ra đi mãi mãi.

    Nhiều người thân, hàng xóm đến chia buồn cùng gia đình - Ảnh: Lao động

    Theo người dân địa phương, vợ chồng anh Thắng là những người hiền lành, chăm chỉ làm ăn và sống chan hòa với hàng xóm, láng giềng. Vợ chồng anh tích góp, vay tiền ngân hàng xây dựng được ngôi nhà mới để ở.

    “Vì mưu sinh hôm nào vợ chồng Thắng cũng dậy sớm đi sang Nghệ An mua hải sản về cung cấp cho các đại lý. Ai ngờ đây lại là buổi chợ cuối cùng của vợ chồng em nó. Khi nhận được tin, tôi vội vàng đến hiện trường ngay, nhưng khi đến nơi thì được biết, cả 2 vợ chồng Thắng đã tử vong”, anh Nguyễn Minh Tân (anh họ anh Thắng) đau đớn chia sẻ trên Dân trí.

    Ngồi thất thần bên 2 chiếc quan tài, bà Lê Thị Hiên (72 tuổi, là mợ ruột của anh Thắng) đau xót chia sẻ với Lao động: “Thật đau lòng chú ạ, vì cuộc sống mưu sinh, 2 vợ chồng thức khuya dậy sớm để nuôi 4 đứa con nhỏ. Nào ngờ, trong đêm bão bùng, 2 đứa đã ra đi mãi mãi, để lại 4 đứa con thơ".

    Bà Hiên cho biết thêm, hiện 2 người con gái đầu của vợ chồng anh Thắng đã lập gia đình ở xa, còn một cháu gái (SN 2000), đang đi làm tại thành phố Hà Nội và một cháu trai (SN 2003), đang đi làm ăn trong miền Nam đã nhận được tin bố mẹ mất và đang trên đường về chịu tang.

    Bà Lê Thị Hiên thất thần ngồi bên 2 chiếc quan tài - Ảnh: Lao động

    Tuyến đường 513 là tuyến đường ven biển huyết mạch nối giữa Tĩnh Gia và thị xã Hoàng Mai (tỉnh Nghệ An), hàng ngày, tuyến đường có lưu lượng xe lưu thông rất lớn. Sự cố xảy ra đã khiến tuyến đường bị tê liệt.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-di-dinh-menh-cua-2-vo-chong-bi-ho-tu-than-nuot-chung-a282833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan