+Aa-
    Zalo

    Chuyến đò 0 đồng tất bật ngược xuôi, đưa người bệnh vượt dòng lũ dữ đi cấp cứu

    • DSPL
    ĐS&PL Ba ngày người dân oằn mình vật lộn với con nước bạc màu cũng là ngần ấy thời gian các thành viên trong nhóm Chuyến đò 0 đồng tất bật ngược xuôi, đưa người bệnh đi cấp cứu

    Ba ngày người dân oằn mình vật lộn với con nước bạc màu cũng là ngần ấy thời gian các thành viên trong nhóm Chuyến đò 0 đồng tất bật ngược xuôi, đưa người bệnh vượt dòng lũ dữ đi cấp cứu.

    [presscloud]17298[/presscloud]

    Chuyến đò 0 đồng tất bật ngược xuôi, đưa người bệnh vượt dòng lũ dữ đi cấp cứu. Video: VTC News

    Giữa trưa 12/10, trời không còn trút mưa nặng hạt. Biển nước mênh mông trên các ngả đường dẫn vào làng Nam Diêu vẫn còn sâu hoắm.

    Chiếc ghe máy do anh Nguyễn Thanh Quang (46 tuổi) lèo lái chầm chậm rẽ vô trước hiên nhà ông Nguyễn Tấn Bình. Từ trên ghe, anh Quang không ngại lội xuống mực nước sâu ngang ngực. Lúc này, ông Bình đưa 2 tay ôm quàng lấy cổ anh Quang để được cõng vào nhà.

    Vừa nhận lời cảm ơn và cái vẫy tay chào với sự cảm kích lộ rõ trên gương mặt của vợ ông Bình, anh Quang nổ máy ghe để tiếp tục sứ mệnh đưa bà con trong làng vượt lũ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-do-0-dong-tat-bat-nguoc-xuoi-dua-nguoi-benh-vuot-dong-lu-du-di-cap-cuu-a342259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan