+Aa-
    Zalo

    Chuyển gần 500 triệu cho bạn gái hotgirl quen qua mạng, chàng trai suýt nhảy lầu khi biết điều này

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông đã đau khổ đến mức muốn nhảy lầu sau khi phát hiện sự thật về cô bạn gái xinh đẹp của mình.

    Hẹn hò qua mạng từ lâu đã rất phổ biến với giới trẻ. Sống trong thời đại công nghệ, việc làm quen qua mạng xã hội hay điện thoại vừa giúp tiết kiệm thơi gian lại dễ dàng gặp gỡ nhiều đối tượng. Tuy nhiên, cũng chính từ đây mà rất nhiều vụ lừa đảo cả tình lẫn tiền đã xảy ra, điểm hình như vụ việc dưới đây.

    Tháng 2/2021, anh Li (28 tuổi, đến từ huyện Bành Thủy, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, đã lên mạng tìm kiếm người hẹn hò. Người đàn ông đã làm quen được cô gái tên Wang Qiong. Trang cá nhân của cô gái ngập tràn những bức ảnh xinh đẹp, dịu dàng của cô nên anh Li rất ưng mắt.

    ban gai qua mang la ba co 1

    Sau nhiều lần trò chuyện, cả hai quyết định hẹn hò. Tháng 3/2021, hai người gặp mặt nhau ngoài đời nhưng kế hoạch đã đổ bể. Cô Wang Qiong nói với bạn trai rằng cô bị gia đình phản đối tình yêu vì bố mẹ quá nghiêm khắc.

    Thay vào đó, cô Wang Qiong đã nhờ một người "anh họ" tới gặp Li. Người anh họ này đã kể lại hoàn cảnh gia đình của cô Wang Qiong cho anh Li nghe, còn nói thêm rằng gia đình chỉ có cô ấy là con gái nên rất coi trọng chuyện tình cảm, hôn nhân.

    Cả hai vẫn tiếp tục yêu đương nhưng vẫn không gặp mặt nhau. Thời gian dài như vậy, anh Li dần nảy sinh nghi ngờ. Tuy nhiên, khi nghĩ đến chuyện từng gặp anh họ cô Wang Qiong thì lại quyết định tin tưởng bạn gái.

    ban gai qua mang lua dao 2

    Trong thời gian hẹn hò, anh Li thường xuyên gửi tiền tặng cho bạn gái để làm cô vui. Không những vậy, cô Wang Qiong cũng hay vay mượn tiền anh Li với những lý do như khó khăn trong việc điều hành cửa hàng, mẹ bị tai nạn xe hơi... Chỉ trong 6 tháng, anh Li đã chuyển cho cô Wang Qiong 140.000 NDT (gần 490 triệu đồng).

    Bất chợt một ngày, anh Li xem được clip "bóc phốt" Wang Qiong. Người này không phải một một hot girl xinh đẹp mà chỉ là một bà cô trung niên họ Zhang. Bà ta thường xuyên sử dụng những hình ảnh các cô gái trẻ để lừa đảo người khác.

    Anh Li lập tức báo cảnh sat để nhờ sự giúp đỡ. Tháng 6/2022, cảnh sát cũng đã bắt giữ bà Zhang và những người có liên quan. Anh Li cũng được lực lượng chức năng trả lại 50.000 NDT (hơn 174 triệu đồng). Về số tiền còn lại, cảnh sát cho biết anh Li cần khởi kiện mới có thể lấy lại.

    Chia sẻ với truyền thông, người đàn ông cho biết khi mới phát hiện sự thật, anh sốc đến nỗi muốn nhảy lầu tự tử, bởi không chỉ đau khổ trong tình yêu mà còn phẫn nộ khi bị lừa sạch tiền tiết kiệm.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gan-500-trieu-cho-ban-gai-hotgirl-quen-qua-mang-chang-trai-suyt-nhay-lau-khi-biet-dieu-nay-a559092.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan