+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia khoa mắt tại Viện thẩm mỹ D’Vincy đưa ra một số giải pháp khắc phục cắt mí lỗi

    • DSPL
    ĐS&PL Phẫu thuật cắt mí không còn gì xa lạ đối với nhiều người. Không chỉ chị em quan tâm mà nhiều chàng trai cũng thực hiện cắt mí để cải thiện tình trạng mắt một mí của mình.

    Hiện nay, phẫu thuật cắt mí không còn xa lạ đối với nhiều người. Không chỉ chị em quan tâm mà nhiều chàng trai cũng thực hiện cắt mí để cải thiện tình trạng mắt một mí của mình. Cắt mí là tiểu phẫu nhằm mục đích loại bỏ da và mỡ thừa, mang đến đôi mắt to tròn và trẻ trung hơn cho khách hàng. 

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều chị em lại “dại dột” đổ xô đi cắt mí tại các Spa, tiệm phun xăm, thậm chí cả tiệm tóc, tiệm móng – nơi mà một người bình thường cũng hiểu đó không phải là cơ sở y tế.

    Hậu quả là đã xuất hiện hàng nghìn ca cắt mí hỏng. Đó thực sự là lời cảnh tỉnh cho mỗi chúng ta trước khi quyết định làm đẹp cho đôi mắt của mình.

    Vì sao cắt mí chỉ là tiểu phẫu nhưng lại có tỷ lệ bị lỗi nhiều nhất trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ?

    Cấu trúc phức tạp của mí mắt.

    Theo Ths.BSNT Louis Trần - Chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy, mí mắt là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh, mạch máu, mặc dù chỉ là bộ phận nhỏ nhưng có kết cấu vô cùng phức tạp, bao gồm: Cơ nâng mi, cơ vòng mi và các lớp mô sụn. Do đó, trong quá trình cắt mí, nếu xảy ra sai sót thì khách hàng có thể chịu những hậu quả vô cùng nghiêm trọng, thậm chí mù lòa.

    Cắt mí là thủ thuật rất phức tạp, đòi hỏi bác sỹ không những có con mắt thẩm mỹ cao mà còn có kinh nghiệm lâu năm, kỹ thuật xử lý trên vùng da phẫu thuật rất nhỏ (chưa đến 1cm) để tránh tất cả các biến chứng có thể xảy ra.

    Cũng theo Ths.BSNT Louis Trần, dù cho bất cứ nguyên nhân nào, cắt mí bị hỏng cần được khắc phục kịp thời, để tránh xảy ra những hậu quả nghiêm trọng, đáng tiếc khác.

    Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số giải pháp giúp khắc phục cắt mí lỗi. 

    Trường hợp mí mắt không đều nhau

    Chuyên gia thực hiện sửa mí lỗi cho khách hàng đã từng cắt mí.

    Sau thẩm mỹ, đôi mắt của bạn có dấu hiệu một bên mí to và một bên mí nhỏ. Với trường hợp này, cần  tiến hành cấy ghép da bổ sung vào bên có mí mắt to. Cách này sẽ bù đắp phần da đã bị lấy đi trước đó, giúp phục hồi cơ nâng mi. Sau đó, bác sỹ sẽ đo đạc lại tỉ lệ mí cân xứng với gương mặt và thực hiện tái tạo mí mắt.

    Trường hợp cắt mí rồi nhưng “như chưa cắt”

    Tình trạng sụp mí xảy ra sau thẩm mỹ mắt do bác sỹ chưa loại bỏ được hết vùng da mí mắt bị chùng, bị thừa. Với trường hợp này, bác sỹ sẽ tiến hành cắt mí mắt như bình thường, giúp bạn loại bỏ triệt để da chùng, thừa để sở hữu đôi mắt 2 mí to, rõ ràng.

    Trường hợp mí mắt bị trợn

    Hình ảnh thực của khách hàng.

    Hầu hết các trường hợp mắt bị trợn sau cắt mí là do khi thực hiện bác sỹ can thiệp quá sâu vào bên trong da hoặc bóc tách quá sâu. Khi vết thương hồi phục sẽ để lại sẹo, dẫn đến mí mắt bị kéo xuống, mắt nhắm không khít. Trong trường hợp này, bác sỹ sẽ tiến hành cấy ghép da và mỡ bổ sung, tạo đường mí cân xứng, hài hòa với gương mặt.

    Do đó, theo Ths.BSNT Louis Trần - Chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ D’Vincy: “để có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, ngăn ngừa những biến chứng đáng tiếc sau khi cắt mí thì trước khi thực hiện, bạn cần có thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ mà bạn lựa chọn có đủ các điều kiện cũng như tiêu chuẩn hay không... rồi mới quyết định đến việc thực hiện cắt mí".

    Trần Quang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-khoa-mat-tai-vien-tham-my-dvincy-dua-ra-mot-so-giai-phap-khac-phuc-cat-mi-loi-a243923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan