+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười và công trình nghiên cứu gây tiếng vang về triệu chứng mất ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) 15 năm gắn bó với y dược học cổ truyền, bác sĩ Lữ Đoàn Hoạt Mười đã dành nhiều công sức để cống hiến cho sự phát triển của nền y học nước nhà. Công trình

    (ĐS&PL) 15 năm gắn bó với y dược học cổ truyền, bác sĩ Lữ Đoàn Hoạt Mười đã dành nhiều công sức để cống hiến cho sự phát triển của nền y học nước nhà. Công trình nghiên cứu về triệu chứng mất ngủ của ông mới đây đã được dư luận quan tâm khi chứng minh được công dụng của nó.

    Hiện nay, triệu chứng mất ngủ kéo dài đã trở thành “triệu chứng toàn xã hội", có thể hiểu, triệu chứng này không chỉ xuất hiện ở người cao tuổi mà ngay cả những người trẻ cũng dễ dàng mắc phải. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này ở những người trẻ tuổi chính là những áp lực, căng thẳng quá độ về cuộc sống và công việc không thể giải toả. Lâu ngày, tình trạng này gây ra triệu chứng mất ngủ mãn tính. Nhịp sống ồn ã tại các đô thị cũng là một nguyên nhân gián tiếp dẫn đến tình trạng mất ngủ ở người trẻ tuổi. Mất tập trung, không thể đưa ra quyết định, mệt mỏi và thậm chí có thể dẫn đến trầm cảm nặng, đều là những vấn đề do triệu chứng mất ngủ gây ra đối với tâm lý của con người.

    “Vậy làm thế nào để cải thiện chất lượng giấc ngủ?” - câu hỏi này cứ lặp lại trong suy nghĩ của Chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười, hơn ai hết, ông hiểu rằng giấc ngủ quan trọng với cuộc sống của chúng ta như thế nào, không chỉ là thời gian nghỉ ngơi sau 1 ngày mà còn là thời gian để tái tạo năng lượng chuẩn bị cho ngày mới. Chính điều này đã thôi thúc ông thực hiện công trình nghiên cứu về triệu chứng mất ngủ ở mọi lứa tuổi. Dành nhiều năm cho công trình này, ông hi vọng rằng có thể tìm ra phương pháp để giúp cho những người mắc chứng mất ngủ sớm tìm thấy được giấc ngủ ngon. Đó là điều đáng trân quý của công trình nghiên cứu này, có lẽ cũng vì điều này nghiên cứu của Chuyên gia Lữ Đoàn Hạt Mười đã gây được tiếng vang trong cộng đồng, đồng thời được đánh giá cao trong giới chuyên môn.

    Nhắc đến Chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười là nhắc tới một người làm nghề bằng cái tâm, không mong nhiều người biết tới, không ham muốn những bạc những tiền, suốt những năm tháng làm nghề, ông coi việc giúp người là niềm vui, niềm hạnh phúc. Dành hơn 15 năm gắn bó với nghề y, chưa bao giờ Chuyên gia ngừng tích lũy, phát triển và nâng cao khả năng của mình. Nhiều công trình nghiên cứu của ông đã được đánh giá là có ý nghĩa lớn với nền y học nước nhà.

    Có được niềm say mê công việc, niềm yêu đối với việc nghiên cứu chắc hẳn bắt nguồn ước mơ từ thuở còn nhỏ của Chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười. Ông sinh ra và lớn lên ở Nông Cống - Thanh Hoá, ngày ấy gia đình chưa có điều kiện và còn quá nhỏ để hiểu nghề y là gì. Thế nhưng, ông sớm nuôi trong mình ước mơ có thể  chữa cho thật nhiều người bệnh. Để nuôi dưỡng ước mơ của mình, chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười không ngừng học tập và phấn đấu. Năm 2002, ông thi đỗ vào trường Đại học Trung y dược Nam Kinh - Trung Quốc, đây cũng chính là nơi để ông bắt đầu ước mơ chữa bệnh cứu người của mình. Ngôi trường này được đánh giá là một trong những trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Trung Quốc và thuộc top các trường đại học cấp cao nhất tại tỉnh Giang Tô lúc bấy giờ. 6 năm học tập tại môi trường hàng đầu về y học của Trung Quốc, kiến thức chuyên môn vững vàng, thời gian tôi luyện đã đủ, ông quyết định trở về để góp sức cho nền y học nước nhà.

     

    Công trình nghiên cứu về triệu chứng mất ngủ của Chuyên gia Lữ Đoàn Hoạt Mười chính là một trong những công trình tiêu biểu mà ông đã đóng góp cho nền y dược học  Việt Nam. Được phát triển dựa trên công trình nghiên cứu này, TPBVSK An Thần Đan được tạo ra với mong muốn hỗ trợ dưỡng tâm, an thần, ngủ ngon, sâu giấc, giúp cải thiện tình trạng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi do mất ngủ cho những người mắc phải triệu chứng mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc,....

    Sản phẩm TPBVSK An Thần Đan được tạo ra từ 16 loại thảo dược có sẵn trong tự nhiên: Hà thủ ô đỏ chế, Thái tử sâm, Bạch linh, Toan táo nhân sao, Bình vôi, Lạc tiên, Mạch môn, Chỉ thực, Bá tử nhân, Thảo quyết minh, Sa nhân, Ngũ vị tử, Trần bì, Cam thảo, Viễn trí, Trúc nhự. Sản phẩm lành tình và không gây ra những tác dụng phụ sau qua trình sử dụng, chính vì vậy, người dùng có thể sử dụng sản phẩm thường xuyên để ổn định tình trạng giấc ngủ của mình.

    TPBVSK An Thần Đan - Giấc ngủ ngon cho mọi người

    Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Thương mại TRUHACO
    Địa chỉ: Tầng 7, số 82 Vương Thừa Vũ, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

    SĐT: 0946 050000

    Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-lu-doan-hoat-muoi-va-cong-trinh-nghien-cuu-gay-tieng-vang-ve-trieu-chung-mat-ngu-a320964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.