+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia nói gì về bộ sản phẩm có thể đẩy lùi bệnh xương khớp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh xương khớp đang là vấn đề y tế đáng lo ngại trên phạm vi toàn cầu và gia tăng nhanh ở Việt Nam.

    Bệnh xương khớp đang là vấn đề y tế đáng lo ngại trên phạm vi toàn cầu và gia tăng nhanh ở Việt Nam. Những cơn đau âm ỉ nhưng kéo dài dẫn đến không ít hệ lụy nghiêm trọng tới sức khỏe người bệnh và trở thành gánh nặng cho xã hội.

    Bệnh về cơ – xương – khớp có thể gặp ở rất nhiều dạng khác nhau, chính vì vậy mà có không ít phương pháp khắc phục. Nhưng, thách thức lớn nhất với ngành Y hiện nay là giải pháp thực sự an toàn và hiệu quả cho người bệnh.

    Thời gian gần đây, nhiều công trình nghiên cứu đã tạo ra bước đột phá trong khắc phục bệnh xương khớp, đem đến hy vọng mới cho người bệnh. Cùng lắng nghe những chia sẻ của TS. Đặng Trần Hoàng - Giám đốc khoa học, Viện Công nghệ sinh học và hóa dược Nova để tìm ra con đường chữa bệnh xương khớp.

    TS. Đặng Trần Hoàng - Giám đốc khoa học, Viện Công nghệ sinh học và hóa dược Nova

    Phóng viên (PV): Xin chào TS. Đặng Trần Hoàng. Rất vui vì TS đã bớt chút thời gian để chia sẻ với độc giả về tình trạng bệnh xương khớp. 

    Thưa TS. Hoàng, ông có thể cho độc giả biết, bộ sản phẩm này có khác gì so với các sản phẩm Đông y thông thường ạ?

    TS. Đặng Trần Hoàng: Chào bạn. Chữa bệnh xương khớp bằng liệu pháp Đông y được Y học đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả cho người bệnh. So với các sản phẩm Đông y thông thường chỉ có một sản phẩm dùng chung cho mọi người bệnh, thì bộ sản phẩm này tập trung vào từng thể trạng người bệnh giúp đẩy lùi bệnh lý về cơ xương khớp, đây là bước tiến mới trong Y khoa. Nghiên cứu dựa trên phân tích thể trạng của người bệnh, từ đó đưa ra phác đồ cụ thể thay vì một sản phẩm dùng chung cho mọi thể trạng.

    Bước tiến mới này đã giải quyết được bài toán khó nhất hiện nay là “tùy vào cơ địa mỗi người”. Giờ đây không có “tùy cơ địa” nữa mà cơ địa nào cũng có liệu trình riêng, đảm bảo kết quả cuối cùng là sức khỏe của người bệnh được hồi phục.

    PV: Như vậy không chỉ đúng thuốc, đúng bệnh mà còn phải đúng thể trạng đúng không ạ! Thưa TS. Hoàng, ông có thể phân tích kỹ hơn về hướng khắc phục bệnh xương khớp thể nhiệt và bệnh xương khớp thể hàn được chứ ạ?

    VTV1 - Y tế 24h phỏng vấn TS. Đặng Trần Hoàng về hướng khắc phục bệnh xương khớp theo thể trạng con người

    TS. Đặng Trần Hoàng: Trong y học cổ truyền phương Đông, cơ thể người được chia làm 2 thể: hàn và nhiệt. Theo các tài liệu nguyên cứu về bệnh nhân xương khớp thì người thể hàn và thể nhiệt có đặc điểm cơ thể, thói quen ăn uống và bệnh lý khác nhau. Khi xác định đúng sẽ tìm ra phương pháp phù hợp hơn. Ví như người thể nhiệt thường dễ tăng cân, sợ nóng, ăn uống ngon miệng dễ mắc các bệnh về huyết áp, mỡ máu, tiểu đường nên khi chữa trị cần chú ý đến vấn đề ăn uống. Với người thể hàn thường sợ lạnh, người gầy ốm, tuần hoàn máu kém, tiêu hóa kém cần chú ý đến bổ sung dương khí và tăng cường vận động nhiều hơn.

    Tuy nhiên, đa phần hiện nay các bệnh nhân vẫn sử dụng các phương pháp chung mà chưa có sự tách biệt phù hợp cho bệnh thể hàn hoặc thể nhiệt nên chưa đạt hiệu quả như mong muốn.

    Chính vì vậy mà đề tài nghiên cứu Khoa học mới đây về Đông y thế hệ II đã bào chế ra bộ sản phẩm giúp đẩy lùi bệnh xương khớp và phân chia theo từng thể trạng người bệnh.

    Dựa trên công thức gia truyền từ nhiều đời nay, kết hợp với cơ sở khoa học đã được nghiên cứu và kiểm định. Qúa trình sản xuất có sự tinh lọc kỹ càng, chỉ giữ lại những thành phần tốt cho sức khỏe người bệnh, loại bỏ hoàn toàn thành phần độc dược hoặc không phù hợp vốn có trong thảo mộc. Bên cạnh đó, lựa sản phẩm ở dạng viên nang, người bệnh sẽ không phải băn khoăn việc canh giờ đun sắc thuốc, hay gặp khó khăn khi bảo quản thang thuốc, vì thuốc đã cải tiến và bào chế ở dạng viên tiện lợi.

    PV: Vâng thưa qúy vị, các sản phẩm Đông y tuy đã rất phổ biến trên thị trường hiện nay, nhưng không phải ai cũng chọn đúng sản phẩm chất lượng cho mình. Chữa bệnh theo từng thể trạng là liệu pháp tốt nhất trong Đông y.

    Thưa TS. Hoàng, hiện nay nhiều người cho rằng, cứ thuốc Đông y gia truyền là an toàn, hiệu quả, ông nhận định thế nào về vấn đề này?

    TS. Đặng Trần Hoàng: Nguy hiểm nhất là dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc, người ta có thể trộn một số loại thảo dược vào với nhau và gọi đó là thuốc Đông y, mà nhiều người bệnh cả tin không phát hiện ra. Bất cứ sản phẩm nào, cũng cần có cơ sở khoa học, được kiểm định nghiêm ngặt và cấp phép lưu hành của Cục quản lý Dược - Bộ Y tế. Bởi chỉ một sơ xuất nhỏ thôi trong quá trình điều chế cũng có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

    PV: Điều đáng nói, nguy cơ về mất an toàn đối với sức khỏe người bệnh đã được các y bác sĩ, các cơ quan chức năng nhiều lần cảnh báo trên các phương tiện truyền thông, báo chí. Nhưng thực tế, hiện nay thị trường sản phẩm từ Đông y chưa được kiểm soát chặt chẽ, nhiều cá nhân có thể tự do đăng tải thông tin, tự nhận mình là lương y rồi tư vấn, chào mời mua hàng. Thưa TS. Hoàng, ông có lời khuyên nào cho người dùng khi xử lý bệnh về xương khớp ạ?

    TS. Đặng Trần Hoàng: “Có bệnh thì vái tứ phương”, người bệnh tin tưởng vào những lời quảng cáo, tự mua thuốc về sử dụng, nhưng rồi nhiều trường hợp bệnh tình chẳng những không thuyên giảm mà còn bị ngộ độc, biến chứng.

    Cần thăm khám cẩn thận khi có dấu hiệu đau nhức, mỏi cơ xương khớp để có hướng xử lý kịp thời, sẽ tiết kiệm chi phí cũng như rút ngắn thời gian chữa lành bệnh.

    Lưu ý khi sử dụng thuốc cần có lộ trình, không có thuốc tiên nào mà uống vào khỏi ngay được. Vì vậy, cần cân nhắc và kiên trì khi sử dụng đúng theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

    Song song với việc đó, bệnh nhân cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình. Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.

    PV: Hãy là những người tiêu dùng thông thái vì sức khỏe của chính bản thân mình! Bộ sản phẩm Xương khớp BN được cấp phép lưu hành bởi Cục quản lý An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, đông thời đã nhận được sự quan tâm đánh giá cao của giới chuyên môn. Thưa TS. Hoàng, ông đánh giá sao về bộ sản phẩm này?

    Bộ sản phẩm Xương khớp BN - Tối ưu theo từng thể trạng

    TS. Đặng Trần Hoàng: Bộ sản phẩm sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO với dạng bào chế hiện đại.

    Thành phần là sự kết hợp từ các nguyên liệu tự nhiên, các thảo dược quý rất tốt cho tình trạng bệnh xương khớp, đã qua xử lý và bào chế cẩn thận bằng công nghệ sinh học hiện đại.

    Vượt trội nhất chính là sản phẩm phân chia cụ thể theo thể trạng người bệnh, đây là điều mà những sản phẩm Đông y thông thường chưa làm được. Người thể hàn và thể nhiệt sẽ có liệu trình riêng biệt, từ đó rút ngắn thời gian cũng như nâng cao hiệu quả trong đẩy lùi bệnh lý về cơ xương khớp.

    PV: Cám ơn TS. Đặng Trần Hoàng về những chia sẻ rất hữu ích ngày hôm nay!

    Chắc hẳn người bệnh đã có những kiến thức cơ bản và phương hướng để khắc phục hiệu quả nhất tình trạng bệnh xương khớp. Hãy là người tiêu dùng thông thái dựa trên cơ sở khoa học và y học hiện đại. Chỉ sử dụng các sản phẩm Đông y khi có sự khuyên dùng của các chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa đáng tin cậy, tuyệt đối không tùy tiện dùng những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

    Bộ sản phẩm Xương khớp BN được cấp phép bởi Bộ Y tế, Cục quản lý An toàn thực phẩm, bao gồm:

    Vượng khớp BN: 

    Giảm mọi triệu chứng viêm khớp, đau vai gáy, viêm dây thần kinh.

    Làm chậm quá trình thoái hóa khớp.

    Lưu thông khí huyết, an thần.

    Nuôi dưỡng sụn khớp và tăng tiết dịch khớp.

    Vượng cân cốt BN: Dành riêng cho người thể nhiệt.

    Tăng cường hệ miễn miễn dịch.

    Điều hòa khí huyết, thanh nhiệt.

    Cải thiện tình trạng huyết áp, đường máu, mỡ máu cao.

    Giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp.

    Cải thiện chức năng sinh lý.

    Vượng khí cốt BN: Dành riêng cho người thể hàn.

    Kích thích lưu thông khí huyết và bổ huyết.

    Khu phong trừ thấp, ôn kinh tán hàn.

    Cải thiện tình trạng huyết áp thấp.

    Giảm các triệu chứng đau mỏi khớp do viêm, thoái hóa khớp.

    Extra Calci BN:

    Tăng cường hấp thụ tối đa canxi giúp xương chắc khỏe.

    Chiết xuất từ cây móng quỷ như một loại kháng sinh tự nhiên giúp giảm đau hiệu quả.

    Chống loãng xương và thoái hóa khớp.   

    Joint Health BN:

    Thành phần glucosamine giúp bảo vệ và tái tạo hệ sụn khớp đã thoái hóa.

    Bromelain giúp ức chế quá trình viêm, hỗ trợ phục hồi thoái hóa khớp.

    Chondroitin giúp bôi trơn khớp, làm giảm các triệu chứng sưng, đau.

    THÔNG TIN VỀ XƯƠNG KHỚP BN

    Sản phẩm thuộc công ty Dược phẩm BN

    Website: http://www.duocphambn.com/

    Hotline: 0977509595

    http://xuongkhopkhoe.duocbn.com/

    Lê Phạm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-noi-gi-ve-bo-san-pham-co-the-day-lui-benh-xuong-khop-a285305.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan