+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia nói gì về sản phẩm serum trắng da Nhật Bản của Linh Nhâm?

    • DSPL
    ĐS&PL Phụ nữ châu Á vốn thích làn da trắng sứ mịn màng, bởi nó mang lại nhiều lợi ích nhất định, không chỉ đơn thuần là vẻ ngoài. Chính vì thế làn da trắng đã trở thành xu hướng làm đẹp phổ biến tại nhiều nước châu Á.

    Xu hướng làm đẹp của phụ nữ châuÁ

    Trên thế giới, nhu cầu sử dụng sản phẩm giúp dưỡng trắng da ngày một tăng lên nhanh chóng và tập trung chủ yếu tại châu Á, Trung Đông, châu Phi. Khu vực châu Á - Thái Bình Dương là mảnh đất màu mỡ nhất của các sản phẩm làm trắng da, chiếm hơn một nửa thị trường làm trắng da toàn cầu với lợi nhuận ước tính khoảng 7,5 tỷ USD năm 2017. Trong đó, Trung Quốc chiếm khoảng 40%, Nhật Bản 21% và Hàn Quốc 18%.

    image1
    (Ảnh: Internet)

    Nhiều năm gần đây, nhiều số liệu đã chứng minh được rằng người dân châu Á sẵn chi nhiều tiền cho các sản phẩm làm trắng da bất chấp cảnh báo khoa học. Và ít ai biết rằng trên thực tế, màu da do melanin sản sinh bởi tế bào da melanocyte quy định. Mỗi cá nhân có số lượng melanocytes khác nhau nên màu da cũng khác nhau và các sản phẩm trắng da chỉ đem đến hiệu quả nhất định.

    Tiến sĩ Soyun Cho, giáo sư da liễu tại Đại học Y khoa Đại học Quốc gia Seoul cho biết da người châu Á chứa nhiều melanin hơn da người châu Âu nên việc lạm dụng sản phẩm làm trắng da có thể dẫn đến những hệ quả không mong muốn.

    Căn bệnh phổ biến nhất mà mọi người thường mắc phải khi sử dụng sản phẩm làm trắng da là viêm da tiếp xúc, chủ yếu do dị ứng hoặc kích thích, dẫn đến đỏ, ngứa, phù nề và nhiệt. Dấu hiệu của bệnh thường xuất hiện sau hai tuần dùng sản phẩm làm trắng và có thể gây ra tăng sắc tố sau viêm.

    image2
    (Tiến sĩ Soyun Cho, giáo sư da liễu tại Đại học Y khoa Đại học Quốc gia Seoul)

    Nguy hiểm hơn, nhiều sản phẩm làm trắng da còn chứa thành phần độc hại. "Các sản phẩm có steroid hoặc thủy ngân dễ gây kích ứng, viêm và mòn da, sẹo; ảnh hưởng đến thận, gan, hoặc thần kinh của trẻ sơ sinh nếu được sử dụng trong thời kỳ mang thai và cho con bú", ông Hemal Shroff, phó giáo sư nghiên cứu thuộc Viện Khoa học xã hội Tata ở Mumbai (Ấn Độ) cho biết.

    Gợi ý cách dưỡng trắng da an toàn

    Tuy vậy, để làm trắng da an toàn không phải là không có cách, để da sáng hơn, bạn không nhất thiết phải tìm cách giết chết melanocytes mà hãy ức chế quá trình tổng hợp melanin hoặc đẩy nhanh việc loại bỏ melanin hiện có. Bạn nên sử dụng những sản phẩm làm trắng da có xuất xứ từ những nước công nghệ cao, sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại tiên tiến mới đảm bảo được khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì để ức chế melanin. Nói về công nghệ làm trắng da thì Nhật Bản là một đất nước khả nổi tiếng về công nghệ, các sản phẩm làm trắng, phụ  nữ Nhật vô cùng yêu thích làn da trắng, đôi môi mọng đỏ. Họ cho rằng làn da trắng không chỉ đem lại may mắn mà còn giúp họ thuận lợi hơn trong công việc. 

    Thiên nhiên đất trời ở Nhật lại hội tụ những yếu tố cơ bản giúp cho một làn da luôn đạt được mức ổn định. Mùa hè nóng nực ở đây có nhiệt độ trung bình là dưới 30 độ C, vẫn trong ngưỡng làn da có thể tự nhiên kiểm soát được và chưa cần đến nhiều chăm sóc đặc biệt do ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, không khí của Nhật Bản luôn được đánh giá cao vì ít bụi, trong lành và thoáng mát.  Chìa khóa cho làn da trắng sáng của các cô gái Nhật cũng nằm ở cách họ lựa chọn mỹ phẩm. Dạo quanh một vòng ở các trung tâm thương mại, rất dễ dàng để bắt gặp những thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nổi tiếng chất lượng đến từ Nhật Bản với từng phân khúc thị trường hợp lí. 

    image6
    (Sản phẩm vừa ra mắt thị trường của Linh Nham cosmetics – Serum trắng da sản xuất tại Nhật Bản)

    Cũng chính vì sự uy tín này mà nhãn hàng mĩ phẩm Linh Nhâm – một nhãn hàng uy tín tại Việt Nam đã quyết định hợp tác với Nhật Bản để cho ra đời một dòng sản phẩm làm trắng – serum trắng da, chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên quý giá, được chắt lọc, chiết xuất bởi máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Trong serum trắng da có chứa các thành phần thiên nhiên, ngoài tác dụng làm trắng da còn nuôi dưỡng, duy trì sự trẻ trung cho làn da. Điển hình như: 

     - Niacinamide: giúp làm trắng da, hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da như mụn, sạm, nám, lão hoá, da khô ráp, mất nước và nhiều dấu hiệu lão hoá khác. 

    - Saccharide Isomerate: cải thiện hàng rào bảo vệ da và tăng độ ẩm cho da.

    - Chiết xuất hoa bách hợp lên men: cải thiện nếp nhăn, giúp làm làm sáng da, dịu viêm da và làm mờ các vết thâm sau mụn. 

    - Chiết xuất hạt mã đề: Thúc đẩy tăng sinh tế bào; Thúc đẩy tăng sinh Hyaluronic Acid; Thúc đẩy sản xuất Glutathione; Ngăn ngừa AGEs.

    - Chiết xuất gừng sò: Ức chế hắc tố trên da, ngăn ngừa AGEs, ức chế hoạt động của Collagenase, cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi của da.

    - Chiết xuất hoa cúc tâm tư: Tăng sinh nguyên bào sợi, thúc đẩy sản xuất Hyaluronic Acid, ức chế hoạt động của Elastase.

    image3
    Serum trắng da được chiết xuất từ các thành phần có trong tự nhiên của Nhật Bản

    Ngay trong lễ ra mắt trực tuyến serum trắng da, MC VTV Anh Duy cũng phải thốt lên rằng đây là bước đi đẳng cấp và táo bạo của Linh Nhâm, sản xuất dòng sản phẩm tưởng như đã tràn lan trên thị trường nhưng lại theo cách riêng của mình, tạo nên sự đẳng cấp, một sự bảo chứng tuyệt vời cho khách hàng về độ an toàn.

    Chuyên gia thẩm mỹ, Thạc sĩ Thúy Hằng, giám đốc Viện thẩm mĩ Hằng Holy cũng đánh giá cao mọi sản phẩm của Linh Nhâm, bên cạnh những sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc thì sản phẩm Serum trắng da cũng được khách hàng tại viện thẩm mĩ rất yêu thích.

    image4
    Thạc sĩ Thúy Hằng - Giám đốc Viện thẩm mĩ Hằng Holy

    Hơn 100 Spa &Clinic đối tác của Linh Nhâm đều đã đưa sản phẩm Serum trắng da vào để hiện thực hóa ước mơ có làn da trắng sáng của phụ nữ Việt và được chị em hưởng ứng vô cùng nồng nhiệt. Đã lâu lắm rồi họ mới thở phào nhẹ nhõm, vứt bỏ nỗi sợ hãi kem trộn, kem không rõ nguồn gốc để quyết tâm nâng cấp làn da lên một tông màu sang xịn hơn mà không lo biến chứng.

    “Chơi lớn” như Linh Nhâm, mấy ai theo kịp?

    image5

    Nga My

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-noi-gi-ve-san-pham-serum-trang-da-nhat-ban-cua-linh-nham-a504976.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.