Chuyên gia phòng khám hết hồn vì mái tóc bết đầy chấy của cô gái, ra tay xử lý khiến ai nấy trầm trồ


Thứ 6, 11/06/2021 | 08:30


Cùng sự kiện

Nhìn mái tóc bết dính, bù xù với những con chấy bò nhung nhúc, nhiều người không khỏi rùng mình kinh hãi.

Sherrii là một chuyên gia chuyên diệt chấy chuyên nghiệp đến từ Australia. Mới đây, Sherrii đã chia sẻ lại một trong những ca bệnh “gây sốc” nhất mà cô từng gặp phải lên tài khoản TikTok NitPickerPerth.

Theo đó, một cô gái tìm đến phòng khám của Sherrii trong tình trạng mái tóc bết rối với số lượng chấy khủng khiếp. Được biết, cô gái này trước đó đã từng thử qua vô số phương pháp để diệt chấy, từ sản phẩm gội cho tới thuốc điều trị ở các cửa hàng nhưng đều không có hiệu quả. Quá chán nản, cô gái đã “từ bỏ” hoàn toàn việc chăm sóc tóc. Điều này khiến mái tóc của cô gái nhanh chóng trở nên xơ xác trong khi chấy sản sinh ngày một nhiều hơn.

Cộng đồng mạng - Chuyên gia phòng khám hết hồn vì mái tóc bết đầy chấy của cô gái, ra tay xử lý khiến ai nấy trầm trồ
Cộng đồng mạng - Chuyên gia phòng khám hết hồn vì mái tóc bết đầy chấy của cô gái, ra tay xử lý khiến ai nấy trầm trồ (Hình 2).
Cô gái đến phòng khám với mái tóc bết rối và đầy chấy.

Từ đoạn video được Sherrii chia sẻ, có thể thấy chấy bao phủ gần như khắp đầu cô gái, bò lổm nhổm trên tóc thành từng đám, còn tóc của cô thì xơ rối, bết lại thành từng cụm. Tình trạng tóc của cô gái này khiến một chuyên gia diệt chấy như Sherrii cũng thấy “nổi da gà”. Sherrii cho biết khi cô động vào mái tóc, những con chấy sẽ co cụm với nhau.

Nhiều người nhìn cảnh tượng này liền nghĩ đến giải pháp cạo trọc đầu để loại bỏ hoàn toàn đám chấy. Tuy nhiên, Sherrii đã giúp cô gái loại bỏ hết những con chấy khó ưa bằng phương pháp truyền thống với chiếc lược, không hề sử dụng đến các sản phẩm hóa học. Theo Sherrii, dùng lược là cách thức truyền thống mang lại hiệu quả cao trong việc xử lý tình trạng chấy tấn công da đầu.

Cộng đồng mạng - Chuyên gia phòng khám hết hồn vì mái tóc bết đầy chấy của cô gái, ra tay xử lý khiến ai nấy trầm trồ (Hình 3).
Cộng đồng mạng - Chuyên gia phòng khám hết hồn vì mái tóc bết đầy chấy của cô gái, ra tay xử lý khiến ai nấy trầm trồ (Hình 4).
Mái tóc của cô gái sau khi được xử lý khiến mọi người bất ngờ.

Kết quả sau đó khiến không ít người ngỡ ngàng không nói nên lời. Mái tóc của cô gái như được “phù phép”, trở nên sạch sẽ, khỏe mạnh và suôn mượt óng ả. Da đầu cũng hoàn toàn khỏe mạnh, không còn một con chấy nào.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng với 7,8 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận khác nhau: “Ôi tôi bắt đầu gãi đầu rồi đây này. Thật đáng sợ”, “Tôi từng suýt nhờ người cạo trọc đầu vì chấy đấy. Đáng sợ lắm”, “Tôi rất vui vì bạn có thể phục hồi mái tóc cho cô ấy”.

Đinh Kim (Theo The Sun)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-phong-kham-het-hon-vi-mai-toc-bet-day-chay-cua-co-gai-ra-tay-xu-ly-khien-ai-nay-tram-tro-a503495.html