+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia Việt chỉ trích Miura sau chiến thắng Đài Loan

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chuyên gia Việt đã lên tiếng phê phán cách lựa chọn nhân sự của Miura và lối chơi nghèo nàn của ĐT Việt Nam sau chiến thắng nghẹt thờ trước Đài Loan.

    (ĐSPL) - Chuyên gia Việt đã lên tiếng phê phán cách lựa chọn nhân sự của Miura và lối chơi nghèo nàn của ĐT Việt Nam sau chiến thắng nghẹt thờ trước Đài Loan.

    Sau trận thắng may mắn của ĐT Việt Nam, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đã thẳng thắn phê phán Miura. “Ông Miura đã sai ngay từ khi bắt đầu. Các cầu thủ được lựa chọn theo thói quen hơn là phong độ thực sự", cựu cầu thủ của Thể Công chia sẻ với Trí thức trẻ.

    Chiến thắng không thuyết phục của ĐT Việt Nam khiến Miura hứng chịu chỉ trích.

    Trước đó, khi triệu tập các cầu thủ lên đường sang Đài Loan, nhà cầm quân người Nhật đã gây bất bình khi bỏ rơi Mạnh Hùng, Văn Thắng (chân sút nội tốt nhất V.League) hay Đinh Thanh Trung, Nguyễn Vũ Phong. Trường hợp Văn Thắng, Mạnh Hùng bị bỏ rơi là 2 cầu thủ đáng tiếc nhất, còn Thanh Trung cũng xứng đáng được lên tuyển. Giám sát trọng tài Đoàn Phú Tấn từng nêu ra quan điểm: “HLV Miura nên gọi Đinh Thanh Trung. Đó là một cầu thủ rất hay”.
    Ở vòng 24 vừa rồi, thủ quân của QNK.Quảng Nam cũng chơi tuyệt hay, hoàn thành cú đúp, trong đó có 1 siêu phẩm từ đá phạt để nâng tổng số bàn thắng ghi được mùa này lên con số 10 – chỉ kém Văn Thắng, Đình Tùng, Văn Quyết trong danh sách ghi bàn của các cầu thủ nội.
    [mecloud]jdz768vy1e[/mecloud]
    Vị chuyên gia này cũng không ngại ngần phê bình lối chơi của các cầu thủ ĐT Việt Nam ở trận đấu vừa kết thúc: "Trước đối thủ có trình độ kém hơn, ĐT Việt Nam chơi quá bị động, không có mảng miếng nào đáng kể mà toàn là những đường bóng bổng. Hàng tiền vệ thi đấu khá tệ, để mất hoàn toàn khu trung tuyến, khiến cho Đài Loan có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành”.
    [mecloud]heMxRWNuwc[/mecloud]
    Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cũng băn khoăn bởi những Công Vinh, Văn Quyết "không hiểu tại sao lại chơi rất mệt mỏi, thiếu sức sống, chẳng có được sự thanh thoát như thường lệ", dù trước đó HLV Miura còn được khen ngợi là đã giúp nâng cao nền tảng thể lực cho các cầu thủ Việt Nam.
    Và dù ĐT Việt Nam vừa có được 3 điểm, chúng ta cần một lần nữa nhìn nhận lại năng lực cũng như trình độ của HLV nổi tiếng bảo thủ người Nhật này.
    [mecloud]Y7PmL80wJR[/mecloud]
    P.V (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]nVun6L2DAi[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-viet-chi-trich-miura-sau-chien-thang-dai-loan-a109748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.