+Aa-
    Zalo

    Chuyện ít biết về nữ BTV xinh đẹp ở VTV: Bị chê là “khủng long”, từng thi trượt 3 lần

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối dẫn cuối hút, ít ai biết rằng, BTV Mai Ngọc từng phải thi tới lần thứ 4 mới đỗ vào VTC.

    Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng lối dẫn cuối hút, ít ai biết rằng, BTV Mai Ngọc từng phải thi tới lần thứ 4 mới đỗ vào VTC, chưa kể khi mới lớn cô từng tự ti vì bị chê là “khủng long”. 

    BTV Mai Ngọc từng được xướng tên ở hạng mục "MC xinh đẹp nhất VTV" trong cuộc thi Vẻ đẹp VTV.

    Trước khi Mai Ngọc chính thức trở thành BTV Thời sự của VTV1, cô từng là gương mặt quen thuộc với khán giả khi dẫn chương trình dự báo thời tiết. 

    Cô ghi dấu với khán giả khi là người dẫn các tin tức thời sự ở Việt Nam hôm nay. Năm vừa qua, Mai Ngọc còn lọt đề cử Top 5 MC ấn tượng của VTV Awards.

    Trong đời tư, nữ MC VTV xinh đẹp gây chú ý với cuộc sống giàu sang. Đặc biệt chuyện tình 10 năm và hạnh phúc sau kết hôn của Mai Ngọc làm nhiều người ngưỡng mộ. Thế nhưng trước khi có được thành công và sự viên mãn ấy, Mai Ngọc cũng trải qua quá trình phấn đấu không đơn giản. 

    Mai Ngọc chia sẻ cô từng tự ti về vẻ ngoài của mình bởi cô có chiều cao nổi trội hơn nhiều bạn cùng trang lứa và bị trêu chọc: "14 tuổi mình đã cao 1m68 rồi, đi học cao hơn hẳn mặt bằng chung tất cả các bạn. Các bạn gái trong trường ít khi chơi cùng vì không muốn đi cạnh người cao như mình. Mọi người hay gọi mình là "khủng long khổng lồ". 

    Tâm sự chuyện nghề, Mai Ngọc cho biết: "Năm thứ nhất đại học, tôi đã thử casting rất nhiều kênh, chương trình của VTC, Truyền hình Cap và trượt đến vài lần. Sau 3 lần trượt, tôi đã từng nghĩ: Mình thích công việc này thật nhưng hình như “nó” không thích mình. Quá tam ba bận mà vẫn trượt, đã có lúc tôi nghĩ: Thôi buông tay. May mắn quá, đến lần thứ 4 thì đỗ VTC, mà là đỗ vớt.”

    Khi trở thành BTV Thời sự, cô từng thấy ngợp và khó bởi thử thách mới. "Khi lên “Bản tin thời tiết” 3 phút thì mình mất 3 tiếng trước giờ lên sóng để chuẩn bị mọi thứ. Bây giờ thì khác, chương trình 60 phút mình mất 10 tiếng để chuẩn bị".

    Mai Ngọc luôn tâm niệm "người dẫn chương trình là người kể chuyện, muốn kể chuyện hay thì phải hiểu đúng". Cô cũng mong muốn tạo ra phong cách dẫn mang nét riêng của mình.

    Ngoài Mai Ngọc, VTV còn rất nhiều MC xinh đẹp và nóng bóng khác, trong số đó kkhông thể không nhắc đến Nguyễn Hoàng Bảo Châu. Cô là nữ MC thể thao VTV từng vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam.

    Được biết Bảo Châu (sinh năm 2000) là một trong những nữ MC trẻ tuổi nhất đang công tác tại VTV. 

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-it-biet-ve-nu-btv-xinh-dep-o-vtv-bi-che-la-khung-long-tung-thi-truot-3-lan-a318629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan