+Aa-
    Zalo

    Chuyện nàng 19 và "chàng" đại gia 75 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình bóng cô gái 19 thông minh, xinh đẹp nhưng thật thà dần khắc sâu vào tâm khảm, khiến đại gia đã bước vào buổi hoàng hôn của cuộc đời phải mất ngủ, bồn chồn

    (ĐSPL) - Hình bóng cô gái 19 thông minh, xinh đẹp nhưng thật thà dần khắc sâu vào tâm khảm, khiến vị đại gia đã bước vào buổi hoàng hôn của cuộc đời phải mất ngủ, bồn chồn...

    Người vợ định mệnh

    Năm 2012, ông Lê Ân được đề cập đến như một đại gia, là ông chủ khu resort Chí Linh (TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vốn đã nổi tiếng lại càng nổi tiếng hơn khi ông lấy thêm người vợ thứ 6 chỉ mới 19 tuổi, nhỏ hơn ông tới 55 tuổi. Cô Mai Mai - tên thân mật ông Lê Ân dành cho người vợ trẻ giống như một định mệnh.

    Đám cưới của lão đại gia Lê Ân với Mai Thị Mai được công bố rình rang trên hàng loạt tờ báo, nhiều lời đồn thổi ác ý đã nhắm vào cả hai nhân vật chính. Chính lão đại gia Lê Ân cũng thừa nhận: "Mấy bức ảnh đám cưới rò rỉ trên mạng, rồi tôi nghe thiên hạ dị nghị tui ham sắc, Mai ham tiền". Lẽ thường thì cũng khó khiến đám đông suy nghĩ khác được, bởi lúc cưới nhau, "chàng" đã bước sang tuổi 75, trong khi nàng mới chỉ là cô sinh viên thực tập vừa tròn 19 xuân xanh.

    Trước khi cuộc hôn nhân diễn ra như một sự sắp đặt của định mệnh, Mai Thị Mai thậm chí không hề biết đến tên tuổi lẫy lừng của Lê Ân. Cô đơn thuần tìm đến khu du lịch Chí Linh, vốn rất nổi tiếng trong ngành du lịch, để xin thực tập. Nhưng không ngờ, mọi chuyện sau đó lại diễn tiến quá nhanh, quá đỗi bất ngờ.

    Giờ nhớ lại, lão đại gia bảo ông còn nhớ rất rõ cái ngày đầu tiên cả hai gặp gỡ. Mai đã khiến ông chú ý đặc biệt, bởi cô đến công ty thực tập nhưng lại chẳng thèm quan tâm tìm hiểu xem chủ nhân ở đó là ai. Bởi ấn tượng ban đầu quá mạnh mẽ ấy, Lê Ân âm thầm quan sát Mai suốt mấy tuần. Hình bóng cô gái trẻ thông minh, xinh đẹp nhưng thật thà cứ thế dần khắc sâu vào tâm khảm, khiến người đàn ông đã bước vào buổi hoàng hôn của cuộc đời phải mất ngủ, bồn chồn.

    Hình bóng cô gái trẻ thông minh, xinh đẹp nhưng thật thà cứ thế dần khắc sâu vào tâm khảm, khiến đại gia đã bước vào buổi hoàng hôn của cuộc đời phải mất ngủ, bồn chồn.

    Cho đến một ngày, không kìm được lòng mình nữa, Lê Ân đột ngột gọi Mai Thị Mai lên văn phòng làm việc của mình và hỏi cưới cô. Lão đại gia cười bảo sau hai năm trời chung sống, nhiều lúc nghĩ đến khoảnh khắc đó mà ông vẫn thấy lòng rộn ràng, hồi hộp lạ. Chính ông cũng không ngờ, Mai sau một thoáng "đỏ mặt" đã gật đầu e lệ nhận lời cầu hôn của người lớn hơn cô đến 56 tuổi đời.

    Nụ hôn đầu của thiểu nữ 19 trong đám cưới với lão đại gia

    “Lê Ân nói là làm và với tôi, danh tiếng quý hơn nhiều của cải” - một lần nữa ông nhắc lại quan điểm sống của mình cho những người tâm phúc. Và như thế, đồng nghĩa với việc một đám cưới khủng tất yếu phải diễn ra.

    Ban tổ chức hôn lễ ngay lập tức được thành lập. Buổi họp đầu tiên đích thân ông chủ trì, kết luận cuối cùng bằng một câu ngắn gọn: “Kinh phí không giới hạn”.

    Hàng loạt các phương án được đưa ra nhưng cuối cùng ông chọn ngay sân khấu rộng hàng nghìn m2 trong chính Làng du lịch Chí Linh để làm nơi tổ chức. Giám đốc một nhà hàng tiệc cưới nổi tiếng tại Vũng Tàu được mời tham gia thành phần ban cố vấn.

    Khách mời được thông báo rõ ràng: Lễ cưới không nhận quà mừng.

    Khi chú rể Lê Ân với bộ vét trắng được đo cắt cầu kỳ ôm gọn thân hình mảnh dẻ bước xuống xe, rất nhiều tiếng trầm trồ thán phục. 

    Đúng 7 giờ 30 phút sáng 3/12/2011, dàn siêu xe của ông chủ Lê Ân được lệnh xuất phát. Bốn chiếc mô-tô phân khối lớn liên tục mở còi hụ dẫn đường. Theo sau là chiếc Rolls Royce Phantom 25 tỷ chuyên chở các bô lão cao niên trong tộc họ. Chú rể Lê Ân vẫn chọn chiếc BMW trắng, cùng hàng loạt siêu xe khác nối đuôi nhau chạy một hàng dài trên đường từ TP Vũng Tàu sang Đất Đỏ.

    Biết được thông tin về đám cưới khủng diễn ra, người dân quanh khu vực lại kéo tới xem kín cả hai bên đường, đông hơn rất nhiều so với lễ đính hôn lần trước. Một cụ ông tóc bạc phơ, đứng chống gậy, cho biết: “Nếu tính cả tuổi ta, tôi vẫn kém Lê Ân hai tuổi. Song sống gần trọn cuộc đời mà tôi chưa thấy ai vào tuổi ấy vẫn nhanh nhẹn và phong độ như thế”. Khi chú rể Lê Ân với bộ vét trắng được đo cắt cầu kỳ ôm gọn thân hình mảnh dẻ bước xuống xe, rất nhiều tiếng trầm trồ thán phục. Một mệnh phụ ngoài 50, đang ôm cháu, phải buột miệng: “Bảy mấy rồi mà vẫn còn ngon quá”.

    Do hai bên gia đình đã hiểu nhau nên lần này lão đại gia rất chủ động trong việc dẫn dắt các nghi thức tiến hành hôn lễ. Sau khi trao nhẫn cưới cho cô dâu trẻ Mai Mai, ông xin phép có đôi lời cùng hai họ: “Vượt qua bao khó khăn, đến hôm nay, chúng tôi mới chính thức nên vợ, nên chồng. Dù có rất nhiều cơ hội đến với nhau nhưng cả tôi và Mai Mai đều quyết giữ cho đến ngày hôn lễ, cho đêm tân hôn sắp diễn ra. Và để tỏ lòng cảm ơn đến tất cả bà con cô bác, bạn bè thân hữu, xin mọi người bớt chút thời gian về dự tiệc tại Làng du lịch Chí Linh, TP Vũng Tàu”.

    Ông vừa dứt lời, cả hội trường như vỡ tung bởi những tràng pháo tay ròn rã.

    Hai chiếc xe khách coaster, được ban tổ chức đặt thuê từ trước, từ từ tiến vào. Không phân biệt thân quen, xa gần, bất kể ai đều có thể lên xe về Vũng Tàu dự tiệc. Cô dâu trẻ Mai Mai, mắt ngân ngấn nước, từ biệt gia đình theo chú rể ra xe. Đón cô dâu vào chiếc BMW, lão đại gia vẫn không quên vẫy tay chào bà con đang đứng xem dọc hai bên đường…

    Gương mặt rạng ngời hạnh phúc, ông bước lên xe, khẽ choàng tay lên bờ vai nhỏ nhắn của người vợ trẻ. Đặt lên môi nàng một nụ hôn mà ít ai biết đó là nụ hôn đầu tiên kể từ ngày cô chính thức nhận lời đồng ý về làm vợ lão đại gia tuổi thất thập này.

    Xem thêm video: Cận cảnh siêu giường 6 tỷ của đại gia Lê Ân

    Lê Ân: Thiên hạ đệ nhất chiều vợ

    Cưới được vợ trẻ, đại gia Lê Ân không tiếc tiền xây nhà lầu, sắm sửa mọi thứ để hưởng tình già với người vợ trẻ. Mới đây, đại gia Lê Ân cho hay, ông đang xây một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng. Khu đất này nằm ngay trước khu du lịch Chí Linh. Ngoài biệt thự, trên khu đất này, đại gia Lê Ân sẽ tạo dựng một vườn cây cảnh và cây ăn trái không hóa chất tặng vợ.

    Thời gian rảnh rỗi, đại gia Lê Ân thường đưa vợ dạo, đi chơi. Những ngày Valentine hay những dịp lễ 8/3, 10/3, Lê Ân không quên tổ chức tiệc để chúc mừng vợ. Ông còn thuê vệ sĩ, lái siêu xe 25 tỷ đưa vợ đi ăn sáng.

    "Cuộc đời tôi như đang sống lại tuổi thơ, có thể nói tôi rất hạnh phúc. Bởi chúng tôi đồng chí hướng, đồng quan điểm, cùng một công việc và cùng đạo giáo. Vì biết thấu hiểu lẫn nhau nên chúng tôi sống rất thoải mái" – vị đại gia Lê thường xuyên dành tặng những lời hoa mỹ khi nói về người vợ trẻ.

    Lão đại gia Lê Ân tự hào nói về người vợ thứ 6 Mai Thị Mai: "Tới giờ này, tui rất mãn nguyện với cuộc hôn nhân này. Tui dư sức cưới một cô vợ 18 tuổi, chỉ trong 10 phút. Nhưng để trẻ đẹp, thông minh và quan trọng nhứt là có đạo đức như bả, hơi khó à nghen...".

     Đại gia Lê thường xuyên dành tặng những lời hoa mỹ khi nói về người vợ trẻ.

    Ông Lê Ân nói tiếp: "Lúc râm ran chuyện tui cưới bả, thiên hạ dị nghị là tui ham sắc, còn bả thì ham tiền. Bây giờ mọi người mới ngã ngửa ra, không ngờ là chúng tôi quá hạnh phúc. Tui nói một cách danh dự: Cưới nhau được hai năm, hai vợ chồng tui chưa được nghỉ ngơi, chưa có ngày nào hưởng thụ tuần trăng mật. Bả suốt ngày chỉ biết túi bụi công việc và công việc, chứ có biết ham tiền, ham bạc gì đâu. Nhiều lúc tui cũng tội nghiệp bả quá vất vả vì mình...

    Cưới bả xong, thỉnh thoảng tui cũng lăn tăn so sánh bả với 5 bà trước.Tui dám nói, tui có 6 đứa con, 5 bà vợ nhưng không bà nào có đạo đức bằng 10\% bà này. Các bà kia đến với tui đầu tiên không phải vì tiền nhưng theo thời gian, đúng như ông bà ta thường nói: Lửa thử vàng, gian nan thử sức, còn tui thì thêm một vế nữa: Vàng thử…đàn bà."

    Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

    Theo Savoir Beds, hãng chỉ bán 60 chiếc giường loại này trên thế giới , để kỷ niệm 60 năm Nữ hoàng Anh Elizabeth tại vị.

    Ở độ tuổi "xưa nay hiếm", đại gia Lê Ân cho biết Mai Thị Mai sẽ là cuộc hôn nhân cuối cùng của mình. Và để thể hiện tình cảm với vợ trẻ, lão đại gia không tiếc tiền mua xế khủng tặng vợ: một chiếc Audi đắt đỏ có giá lên tới 8 tỷ đồng.

    Chia sẻ thêm về cuộc sống hiện tại với người vợ trẻ đang sống cùng, lão đại gia 78 tuổi này tâm sự: "Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất hạnh phúc, người vợ hiện tại của tôi có cái tâm tu, tâm tiên chứ không phải tâm người. Tâm người thì sống làm sao được.

    Cô ấy chăm sóc tôi hàng ngày rất chu đáo. Mặc dù đã 4 năm rồi chúng tôi không có con nhưng cô ấy vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ mà không có một điều tiếng gì. Sáng nào cũng vậy, chúng tôi cũng cùng nhau dậy sớm tập thể dục xong tôi đưa vợ đi ăn sáng rồi mới về làm việc.

    Ngày nào ăn thức ăn còn thừa cô ấy cũng không để tôi ăn lại vào ngày hôm sau vì sợ tôi tuổi cao sức đề kháng không tốt nên đều ăn thức ăn cũ rồi làm món mới cho tôi. Khi nào mua đồ ăn lạ về cô ấy cũng ăn thử trước xem thế nào mới đưa tôi ăn. Thật sự nhiều khi tôi rớt nước vì có được người vợ như vậy."

    Ông Ân nói trong hạnh phúc: "Tiền bạc của cải làm ra nhiều nhưng để kiếm được một người như vợ tôi không phải dễ đâu. Quê vợ tôi cách nơi chúng tôi ở không xa, đi mất 30 phút thôi nhưng phải tới cả tháng trời hay 4 tháng cô ấy mới về một lần, chỉ quanh quẩn ở nhà giúp tôi làm việc và chăm sóc tôi. Ban đêm tôi thảo hồ sơ, vợ tôi đánh máy. Thử hỏi nếu người đàn ông nào có người vợ như vậy thì họ có cảm thấy mãn nguyện không?"

    Nói thêm về cuộc sống hạnh phúc với người vợ trẻ, đại gia Lê Ân cho biết: "Hiện tại, vợ tôi đang muốn tôi làm một quán cơm từ thiện nhưng tôi chưa có thời gian. Người ta làm quán cơm từ thiện một ngàn, hai ngàn, còn cô ấy muốn quán cơm không ngàn. Một ngày gần đây tôi sẽ thu xếp thời gian để làm cho cô ấy một quán cơm như vậy. Tiền bạc không phải không thiếu nhưng chỉ thiếu thời gian mà thôi".

    Rất nhiều người đã đặt câu hỏi về "động cơ" thực sự của cả hai phía sau cuộc hôn nhân tưởng chừng "đũa lệch" này. Nhưng thời gian trôi qua, giống như liều thuốc hóa giải tất cả. Lê Ân và vị hôn thê của ông đã chứng minh họ đang sống bên nhau hạnh phúc.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nang-19-va-chang-dai-gia-75-tuoi-a93826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cuộc đời

    Cuộc đời "chìm nổi" của đại gia Lê Ân

    (ĐSPL) - Đại gia Lê Ân có lẽ là người "chìm nổi" nhất trong các đại gia Việt. Cuộc đời ông trải qua biết bao thăng trầm, đến nay, khi đã ở phía bên kia con dốc của cuộc đ