+Aa-
    Zalo

    Chuyện người đàn ông xấu nhất Uganda làm cha lần thứ 8

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Người đàn ông được coi là "xấu nhất Uganda” vừa chào đón sự ra đời của người con thứ 8.

    (ĐSPL) - Người đàn ông được gọi là "xấu nhất Uganda

    ” vừa chào đón sự ra đời của người con thứ 8.

    [mecloud]kPTuwvWSQa[/mecloud]

    Godfrey Baguma - 47 tuổi và vợ Kate Namanda - 30 tuổi vừa có thêm một bé gái. Dù mắc chứng bệnh hiếm gặp và phải chịu cảnh xấu xí trọn đời nhưng Godfrey Baguma vẫn khiến nhiều người ghen tị khi có tới hai vợ và nhiều con.

    cuoi

    Godfrey Baguma và vợ hai.


    Vào năm 2002, ông Baguma đã tham dự cuộc thi "Người xấu xí nhất Uganda" để kiếm tiền nuôi sống gia đình và giành chiến thắng thuyết phục.

    Trước khi cưới Kate, ông đã có hai người con với vợ cả nhưng cuộc hôn nhân của họ đã nhanh chóng kết thúc khi ông phát hiện vợ mình cặp với người đàn ông khác.

    Khi trả lời phỏng vấn về mối tình với vợ hai, ông Godfrey thổ lộ: "Tôi đã sống với Kate bốn năm trước khi người thân của cô ấy phát hiện ra. Tôi không muốn họ nhìn thấy tôi cho tới khi hai vợ chồng có con với nhau, bởi chắc chắn họ sẽ khuyên Kate bỏ tôi. Cô ấy đã từng bỏ tôi khi đang mang thai sáu tháng, nhưng hai tháng sau cô ấy trở lại và tôi nghĩ cô ấy đã chấp nhận số phận của mình. Tôi cũng nói với cô ấy nếu cảm thấy tôi giống như một gánh nặng thì hoàn toàn không cần sống với tôi nữa”.

    Sau đó họ kết hôn vào năm 2013, 4 năm sau khi đứa con đầu tiên ra đời vào năm 2008. Cho tới bây giờ họ đã có với nhau sáu người con.

    cuoi1

    Godfrey và vợ hai kết hôn vào năm 2013. Bây giờ họ đã có với nhau 6 người con.

    Về phía Kate Namanda, cô chia sẻ: "Một khi tìm thấy người đàn ông của cuộc đời mình, đừng nghe những lời đàm tiếu xung quanh. Hãy làm theo con tim mách bảo. Khi ấy, tiền bạc hay vẻ ngoài đều không quan trọng nữa."

    Hiện nay, Godfrey có nghệ danh là Ssebabi, ông kiếm tiền chủ yếu nhờ xuất hiện trước công chúng với vai trò ca sĩ và biểu diễn hài kịch.

    THÙY NGUYỄN(Theo Metro)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nguoi-dan-ong-xau-nhat-uganda-lam-cha-lan-thu-8-a99413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.