+Aa-
    Zalo

    Chuyện người phụ nữ 14 lần mang thai hộ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Carole Horlock, 48 tuổi, đến từ Essex, nước Anh đã có hai cô con gái ở độ tuổi 20. Cô ấy đã mang thai hộ 13 đứa trẻ và hiện giờ cô đang mang bầu lần thứ 16.

    (ĐSPL) - Ở độ tuổi 48 và con gái cũng đã lớn, một phụ nữ người Anh vẫn quyết định mang thai hộ đứa con thứ 14 và cũng là lần mang thai thứ 16 trong đời của mình.

    Carole Horlock ở Essex nước Anh tiết lộ rằng em bé trong bụng đã được 7 tuần tuổi và tất cả đều tiến triển tốt. Nếu em bé này sinh ra thành công, đây sẽ là lần thứ 14 cô mang thai hộ, sau khi Carole  sinh hai cô con gái ở tuổi 24 và 21.

    [mecloud]yPWEjXKN2H[/mecloud]

    Carole cho biết cô không quan tâm đến bất kỳ rủi ro sức khỏe nào mặc dù hiện tại cô đang mang thai ở tuổi gần 50. Nhất là sau khi cô đã trải qua lần sinh con cuối cùng của mình vào tháng 4 năm 2013, được mô tả là “khủng khiếp”.

    Sau ca sinh nở tự nhiên không thể thực hiện được, cô đã được cứu sống khi thực hiện sinh mổ và bác sĩ đã giúp cô kiểm soát được tình trạng huyết áp cao. Sau lần đó, các bác sĩ khuyên cô không nên có thai trở lại. Nhưng Carole cho biết cô vẫn muốn giúp đỡ một vài trường hợp gia đình bị vô sinh và sẽ kết thúc hành trình mang thai hộ của mình sớm nhất có thể.

    Carole và em bé đẻ thuê lần thứ 13 vào tháng 4, 2013.

    Carole nói thêm rằng thời gian này cô sẽ không cố gắng để thực hiện việc sinh nở tự nhiên mà thay vào đó là phương pháp mở tử cung. Tuy nhiên, cô thừa nhận rằng để có được điều này, Paul, người chồng 16 năm của cô đã cho phép cô tiếp tục thực hiện kế hoạch đẻ thuê mới nhất.

    Carole nói: “Lần này tôi đã hỏi anh ấy rằng nếu anh không muốn em tiếp tục làm công việc này, em sẽ không làm. Anh ấy tỏ ra vui mừng khi tôi không làm điều đó một lần nữa vì sợ mất tôi. Nhưng anh ấy nói rằng nếu điều đó quan trọng với em, em có thể tiếp tục”.

    Carole cũng nói thêm rằng hai cô con gái Megan và Steffanie của mình không ngạc nhiên về việc cô mang thai hộ vì "chúng đã lớn lên cùng với điều này. Vì vậy đối với chúng đó điều là bình thường."

    Em bé mới nhất đươc hình thành thông qua thụ tinh ống nghiệm sau khi Carole nhận được đề nghị của một cặp vợ chồng cần người đẻ thuê. Cô được mệnh danh là người có “tử cung tốt nhất trên thế giới” nhờ mang thai hộ 13 đứa trẻ trong 20 năm qua. Và cô quả quyết rằng, lần mang thai hộ thứ 14 này sẽ là đứa trẻ cuối cùng.

    Carole và 2 người con gái sinh năm 1991 và 1994.

    Cô nói: “Khi sinh đứa trẻ này cũng là lúc tôi 49 tuổi và nó sẽ là lần sinh mổ thứ 3 của tôi. Sau lần sinh này, tôi sẽ dừng lại nhưng tôi sẽ tham gia vào việc mang thai hộ bằng những cách khác như hỗ trợ người khác và cho họ lời khuyên”.

    Carole giải thích lý do lần đầu tiết cô quyết định trở thành người đẻ thuê vào 20 năm trước đây để giúp đỡ các cặp vợ chồng vô sinh rằng: “Khi tôi lớn lên, cha mẹ tôi có những người bạn đang phải đấu tranh với căn bệnh vô sinh. Tôi cảm nhận được nỗi đau này và khi tôi có con riêng, tôi đọc về một người mang thai hộ và tôi nghĩ rằng tôi có thể làm được điều đó”.

    9 đứa trẻ sơ sinh đầu tiên Carole đẻ thuê được tạo ra bằng cách sử dụng trứng của cô ấy và 5 lần cuối cùng là dùng trứng của người hiến tặng.

    Phụ nữ đẻ thuê có thể hưởng chi phí lên đến 15.000 bảng Anh cho một lần mang thai hộ. Tuy nhiên Carole cho biết cô chưa bao giờ lấy lợi ích tài chính để thực hiện điều này. Cô coi việc mang thai thành công 14 đứa trẻ như là được trúng xổ số độc đắc.

    Carole và em bé đẻ thuê lần thứ 9 trong năm 2004.

    Cô đã có 2 người con gái của mình vào năm 1991 và 1994. Sau đó, Carole sinh em bé mang thai hộ đầu tiên vào năm 1995. Hai năm sau, bà sinh đôi vào tháng 2/1997; sinh ba vào tháng 3 năm 2008 và có những đứa trẻ khác vào tháng 3 năm 1998, tháng 7 năm 1999, tháng 10 năm 2000, tháng 1 năm 2002, tháng 4 năm 2003, tháng 6 năm 2004 và tháng 4 năm 2013.

    Carole nói: “Tôi thích cảm giác có em bé nhưng chúng chỉ là một phần cơ thể của tôi và tôi không cảm thấy có sự gắn bó tình cảm. Tôi chỉ cảm nhận điều này khi sinh hai đứa con riêng của mình”.

    Carole nói thêm rằng, sau khi sinh xong, một số gia đình vẫn giữ liên lạc với cô ấy. Hiện Carole và họ đã trở thành những người bạn tốt.

    Hải Nam (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nguoi-phu-nu-14-lan-mang-thai-ho-a102006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.