+Aa-
    Zalo

    Chuyện người phụ nữ "vỡ mộng" khi lấy chồng sau 4 ngày quen biết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Quen biết nhau được 2 ngày, chị Nguyễn Thị Bích L. đã dọn về chung sống với anh Bùi Hoàng H. tại nhà anh H.. Hai ngày sau, họ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn.

    (ĐSPL) - Quen biết nhau được 2 ngày, chị Nguyễn Thị Bích L. đã dọn về chung sống với anh Bùi Hoàng H. tại nhà anh H.. Hai ngày sau, họ hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn trước sự ngạc nhiên của gia đình, người thân và bạn bè. Sau đó không lâu, họ thông báo có em bé. Tuy nhiên, sống chung được khoảng một tháng, họ liên tục cãi nhau và lại cấp tập đưa nhau... ra tòa.

    Anh H. cho rằng chị L. vỡ mộng vì nhầm tưởng anh H. là một người chồng giàu có, đẹp trai, hào hoa, trong khi anh chỉ là một người lao động bình thường với căn nhà mặt đường đi thuê và hai đứa con riêng...

    Từ lúc quen đến lúc cưới là 4 ngày

    Sáng 15/8, TAND quận Lê Chân, TP.Hải Phòng xét xử một vụ án ly hôn độc nhất vô nhị khiến nhiều người ngạc nhiên. Theo đó, anh Bùi Hoàng H., SN 1971, địa chỉ tại số 29/43/Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân và vợ là chị Nguyễn Thị Bích L., SN 1981 đã đồng ý thuận tình ly hôn. Hai bên không có sự tranh chấp gì về tài sản, con cái và đều muốn nhanh chóng giải quyết dứt điểm cuộc hôn nhân này.

    Câu chuyện họ nói về nhau khiến những người có mặt ở tòa không thể nhịn được cười với cặp đôi lạ lùng này. Anh H. liên tục khẳng định chị L. mắc bệnh hoang tưởng về tiền bạc và có tính lẳng lơ. Tuy nhiên, chị L. khẳng định: "Tôi bình thường và vẫn đi làm". Chị L. cũng cho rằng anh H. có biểu hiện không bình thường khi suốt ngày ghen tuông vô cớ khiến chị L. không thể chịu nổi. Họ quen biết, sống với nhau được 3 tháng thì quyết định ly hôn.

    Được biết, anh Bùi Hoàng H. là thợ sửa chữa điện lạnh ở khách sạn Hướng Dương tại Hải Phòng. Cuộc sống của anh H. không giàu có, nhưng cũng không quá khó khăn vì công việc của anh ổn định. Trước đây, anh H. đã từng kết hôn và có hai đứa con. Cháu lớn là Bùi Quang A., SN 1997; cháu thứ hai là cháu Bùi Vũ Trung T., SN 2007. Theo phản ánh của một số người bạn anh H., anh H. từng đánh vợ dã man do mâu thuẫn. Hai người ly hôn. Sau một thời gian lẻ bóng, anh H. được bạn bè giới thiệu với một số người phụ nữ để bầu bạn. Tuy nhiên, anh H. vẫn chưa có ý định nghiêm túc với một người phụ nữ nào. Anh H. là mẫu đàn ông ăn nói mềm mỏng, hình thức đẹp nên mặc dù gần 40 tuổi nhưng vẫn rất nhiều người phụ nữ trẻ muốn yêu người đàn ông này.

    Chị L. là nhân viên bán thuốc ở một hiệu thuốc trên đường Phan Bội Châu, TP.Hải Phòng. Mặc dù ngoài 30 tuổi nhưng chị L. vẫn thu hút được nhiều sự chú ý của cánh đàn ông. Chị L. có khuôn mặt xinh xắn, dáng cao ráo, thon thả. Nếu không hỏi tuổi, mọi người sẽ nghĩ chị L. chưa đến 30 tuổi trong khi đó, chị đã là một bà mẹ của cô con gái 18 tuổi. Trước đây, chị L. từng có một đời chồng.

    Do chồng thường xuyên vắng nhà, có những biểu hiện có bồ bên ngoài nên hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn với nhau. Khi vợ chồng chị ly hôn, chị nuôi cô con gái. Cuộc sống của hai mẹ con chị cũng khá ổn định. Chị L. nhận được nhiều lời tỏ tình, tuy nhiên, chị chờ đợi một người đàn ông phù hợp với tiêu chuẩn của mình: Gia đình đàng hoàng, đẹp trai, có văn hóa và phải có nhà đẹp!

    Ngày 2/1/2014, qua lời giới thiệu của bạn bè, chị L. và anh H. gặp nhau. Như bị trúng tiếng sét ái tình, hai người lập tức có những hứa hẹn gắn kết bền vững. Anh H. mời chị L. về nhà mình ở đường Nguyễn Đức Cảnh (một trong những trục đường chính của TP.Hải Phòng).

    Ngay khi ở nhà anh H. về, chị L. đã yêu cầu anh H. về nhà chị ở xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng để xin phép bố mẹ chị cho hai người sống chung với nhau. Hôm sau, anh H. thu xếp về nhà chị L. xin phép bố mẹ chị L.. Quen nhau được 2 ngày, họ chính thức sống với nhau như vợ chồng. Ngày 6/1/2014, chị L. và anh H. đi đăng ký kết hôn. Tất cả mọi thủ tục từ lúc quen đến lúc cưới của hai người chỉ diễn ra gọn gàng trong vòng... 4 ngày.    

    Sau khi đăng ký kết hôn, chị L. và anh H. sống với nhau với niềm vui, niềm hạnh phúc rộn ràng. Chị L. đưa con gái của chị về nhà anh H. sống. Hai vợ chồng với 3 đứa con riêng tạo thành một gia đình mới khiến nhiều người thân quen rất mừng cho họ. Mừng hơn là vừa về sống với nhau, chị L. thông báo đã có bầu. Tất cả người thân và bạn bè hai bên đều mong chờ một kết cục có hậu cho gia đình hơi lạ lùng này.

    chuyện người phụ nữ
    Ảnh chỉ có giá trị minh họa.

    “Vỡ mộng” với chàng bạch mã hoàng tử nên đòi ly hôn

    Sống với nhau được khoảng một tháng, giữa chị L. và anh H. bắt đầu phát sinh mâu thuẫn. Anh H. kể: "Cô ấy có bệnh hoang tưởng về tiền bạc. Cô ấy vừa về nhà tôi, thấy tôi có nhà mặt đường tưởng tôi là người giàu có, tự quyết định cưới, bắt tôi về quê làm thủ tục đăng ký kết hôn. Nhà tôi ở mặt đường thật, nhưng là nhà tôi đi thuê. Tôi có một nhà không ở mặt đường. Đó là nhà của bố mẹ tôi để lại cho tất cả anh chị em chúng tôi. Bố mẹ tôi mất sớm, không có gì để lại, chỉ có ngôi nhà đó. Nhiều lần, cô L. yêu cầu tôi bán nhà nhưng tôi không bán nên có lẽ cô L. đã vỡ mộng", anh H. kể lại. Theo anh H., họ sống với nhau vỏn vẹn được 3 tháng thì chị L. dọn về nhà mẹ đẻ ở. Trong 3 tháng đó, quá nửa thời gian họ xô xát với nhau về những chuyện nhỏ nhặt.

    Cũng theo anh H., chị L. và chồng cũ thường xuyên "à ơi" với nhau trước mặt anh H.. Anh H. kể chị L. và chồng cũ thường xuyên gọi điện, nhắn tin vào ban đêm với những lời lẽ tình cảm. Thậm chí, chồng cũ của chị L. còn đến nhà anh H. đưa đón vợ con cũ và họ vẫn gọi anh, xưng em ngọt ngào. Sau khi anh H. và chị L. sống với nhau, chị L. có thai khiến anh H. rất vui. Anh H. cho biết khi hai người xảy ra mâu thuẫn, chị L. đã đi phá thai.

    Tại tòa, chị L. thanh minh: "Tôi không phá thai. Do cơ thể tôi yếu, nên tôi không giữ được chứ tôi không bao giờ làm chuyện đó với giọt máu của mình". Chị L. cũng cho biết, chị và chồng cũ chỉ giữ mối quan hệ bạn bè bình thường không có chuyện chị "à ơi" với chồng cũ như anh H. nói. Theo chị L., do anh H. ghen tuông quá đáng khiến chị không thể chịu đựng nổi, đành phải dọn về nhà cũ ở. Chị L. còn bảo những chuyện anh H. ghen tuông là hoàn toàn vô cớ.

    Trước tòa, anh H. và chị L. chỉ muốn làm thủ tục nhanh chóng, thuận tiện để hai người sớm giải thoát cho nhau. Tất cả bạn bè, người thân đều không thể hiểu nổi lý do tại sao chị L. sốt sắng đòi chung sống với anh H. để rồi ngay sau đó lại dùng mọi cách để ly hôn nhanh chóng? Anh H. lý  giải việc này như sau: "Không phải là tôi đã lừa cô ấy mà vì cô ấy không hỏi, tôi cũng không có thời gian để giải thích là nhà tôi đi thuê thì cô ấy đã muốn về sống với tôi với danh nghĩa vợ chính thức. Với 4 ngày từ lúc quen cho đến lúc kết hôn, tôi không thể tâm sự hoàn cảnh hay bất cứ điều gì với cô ấy. Tôi chỉ biết chạy hết chỗ này đến chỗ kia để hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn cũng như các thủ tục với gia đình cô ấy...".

    "Ly hôn vì vỡ mộng?"

    Giải thích lý do vì sao chị L. một mực đòi ly hôn, anh H. nói: "Mọi việc không phải do tôi ghen tuông thái quá, cũng không phải vì cô ấy khổ sở hay gia đình không hòa hợp. Tất cả chỉ nằm trong hai chữ: "Vỡ mộng". Cô ấy ảo tưởng về một người chồng tài hoa, nhiều tiền chứ không phải một anh chồng với 2 đứa con riêng và một căn nhà đi thuê!".


     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nguoi-phu-nu-vo-mong-khi-lay-chong-sau-4-ngay-quen-biet-a47396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.