+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 10/7: M.U tống cổ Persie với giá rẻ như bèo, vụ Casillas có biến

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thương vụ Casillas rời Real có biến, M.U bán Van Persie rẻ như cho, Man City nâng giá hỏi mua Sterling, Juventus gây sốc với Oezil là những tin chuyển nhượng

    (ĐSPL) - Thương vụ Casillas rời Real có biến, M.U bán Van Persie rẻ như cho, Man City nâng giá hỏi mua Sterling, Juventus gây sốc với Oezil là những tin chuyển nhượng chính đáng chú ý hôm nay.

    Vụ Casillas rời khỏi Real bất ngờ có biến

    Vụ Casillas chuyển tới Porto hoàn toàn có thể đổ bể khi thủ thành người Tây Ban Nha và đội bóng chủ quản Real Madrid không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề đền bù. Cụ thể, theo nhiều nguồn tin trước đó Real chấp nhận đền bù hợp đồng 2 năm còn lại của Casillas với mục đích tri ân cũng như để sớm chia tay cầu thủ này và đón về thủ môn mới là De Gea.

    Theo tờ Goal, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không chấp nhận đền bù mức lương 7 triệu euro/mùa dành cho Casillas. Như vậy, với 2 năm hợp đồng còn lại đội bóng Hoàng gia sẽ phải thanh toán một số tiền chênh lệch vào khoảng 15 triệu euro trước thuế. Real vẫn đang cố gắng thương lượng với Casillas và người đại diện của thủ thành này nhằm giảm bớt chi phí xuống. Điều đó có nghĩa, nếu không sớm tìm được tiếng nói chung, Casillas sẽ không thể rời Bernabeu như kế hoạch.

    [mecloud]a21iRrQjTr[/mecloud]

    M.U bán Van Persie rẻ như cho

    Thông qua mạng xã hội Twitter, CLB Thổ Nhĩ Kì xác nhận đang đàm phán với Man Utd để chiêu mộ tiền đạo Van Persie. Daily Star cho hay Fenerbahce đã đạt được thoả thuận mua Robin van Persie từ Man United với mức giá chỉ 4,7 triệu bảng chứ không phải 10 triệu bảng như đồn thổi. Đây là mức giá khá rẻ dành cho Robin van Persie, chân sút 31 tuổi từng tốn của Quỷ đỏ 24 triệu bảng mua từ Arsenal vào hè 2012.

    Không chỉ đạt được thoả thuận với Man United, Fenerbahce cũng đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân với Van Persie. Mua được Van Persie giá rẻ nên Fenerbahce phải chấp nhận trả lương cao ngất cho tiền đạo Hà Lan. Cụ thể, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trả chân sút này mức lương lên đến 200 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng 4 năm.

    Persie cay đắng rời M.U.

    Man United muốn thay thế Persie bằng Mueller

    Cũng theo Daily Star, Man United sẽ chi 56,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich. Đội bóng của Đức hiện không sẵn lòng bán Mueller nhưng Man United hy vọng số tiền mà họ đưa ra cho thể thuyết phục được Bayern Munich. Chân sút của đội tuyển Đức là mục tiêu chuyển nhượng số một của HL Van Gaal vào thời điểm này. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn để mắt đến một số tiền đạo khác là Harry Kane, Edison Cavani và Alexandre Lacazette.

    [mecloud]Wpkf0k6gAI[/mecloud]

    Chelsea tiến sát đến việc chiêu mộ Asmir Begovic

    Theo Mirror, Chelsea đã tiến sát đến việc chiêu mộ thủ môn Asmir Begovic với giá 8 triệu bảng từ Stoke City. HLV Mourinho cần thủ môn mới sau khi người gác đền Petr Cech gia nhập Arsenal vào mùa Hè này. Chelsea đã đề nghị cho Stoke mượn tiền vệ Marco van Ginkel với thời hạn 1 năm để đội bóng của HLV Mark Hughes nhả Begovic. Begovic (28 tuổi) đã thi đấu 172 trận cho Stoke và ghi được 1 bàn thắng.

    [mecloud]dFgNtClVZH[/mecloud]

    Man City nâng giá mua Sterling

    Theo Mirror, Man City chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng đến Anfield mua Sterling. Đây là mức giá cuối cùng mà đội chủ sân Etihad gửi đến Liverpool. Cụ thể, Man City dự định trả Liverpool 40 triệu tiền mặt cộng thêm 5 triệu bảng tuỳ thuộc vào thành tích mà tuyển thủ thủ người Anh này đạt được ở Etihad.Đây là lời chào mua thứ 3 mà Man City gửi đến Liverpool dành cho Sterling.

    Trước đó Man xanh trả giá 30 và 40 triệu bảng nhưng không được The Kop chấp nhận. Liverpool sẵn sàng bán Sterling cho Man City nhưng chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được đủ 50 triệu bảng tiền mặt. Tiền vệ 20 tuổi đã công khai ý định rời Anfield khi đang giả ốm, từ chối luyện tập cùng Liverpool cũng như không tham gia tour du đấu hè của đội bóng.

    Juventus gây sốc với Oezil

    Theo thông tin mới được tờ TuttoSport đăng tải, Nhà ĐKVĐ Serie A đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Mesut Oezil trong phiên chợ Hè năm nay hoặc năm 2016 trong trường hợp mất Pogba hoặc Vidal. Mức giá mà Bianconeri đã chuẩn bị sẵn sàng cho thương vụ này là 29 triệu bảng.

    [mecloud]BpSMG49aCD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-107-mu-tong-co-persie-voi-gia-re-nhu-beo-vu-casillas-co-bien-a101556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.