+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 11/8: Arsenal chia tay thêm 1 cầu thủ, Juventus "hút máu" Chelsea

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mục tiêu tin đồn" lên tiếng việc chuyển tới M.U, Juventus muốn "hút máu" Chelsea, Arsenal chia tay thêm 1 cầu thủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Mục tiêu tin đồn" lên tiếng việc chuyển tới M.U, Juventus muốn "hút máu" Chelsea, Arsenal chia tay thêm 1 cầu thủ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Jasper Cillessen lên tiếng về việc đến M.U

    Trong diễn biến mới nhất, đích thân thủ môn Jasper Cillessen đã đăng đàn phủ nhận việc sẽ chuyển tới khoác áo Man Utd. "Tôi có đọc và thấy nhiều bài báo nói rằng tôi đã nói chuyện với Van Gaal vào cuối tuần qua", Cillessen nói với tờ Het Parool. "Tuy nhiên, lần cuối cùng chúng tôi liên lạc với nhau đã là cuối năm ngoái. Bản thân CLB Ajax cũng chưa nhận được lời đề nghị nào".
    [mecloud]MKdl11vqSK[/mecloud]

    Inter sở hữu Ivan Perisic

    Tờ Gazetta dello Sports cho biết, ngay sau khi bán Xherdan Shaqiri cho Stoke City với giá 17,5 triệu euro, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Ivan Perisic bằng chính mức phí trên. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất trong vài ngày tới.
    [mecloud]X1nPjmtGKw[/mecloud]

    Juventus theo đuổi Ramires

    TuttoSport cho biết, nhà ĐKVĐ Serie A đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ramires của Chelsea sau khi Sami Khedira dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. HLV Allegri đặt mục tiêu có tiền vệ người Brazil trước khi kì chuyển nhượng hè này kết thúc.

    Peter Schmeichel muốn M.U chiêu mộ Lloris

    Phát biểu trên talkSPORT, cựu thủ môn của Man United, Peter Schmeichel cho rằng “Quỷ đỏ” nên chiêu mộ Hugo Lloris, người gác đền của Tottenham. “Tôi muốn Lloris thi đấu cho Man United. Cậu ấy chính là thủ môn mà Man United cần. Lloris cùng với (Thibaut) Courtois là 2 thủ môn có thể làm chủ được vòng cấm địa và đó là điều mà Man United cần hơn bất cứ thứ gì. Lloris đã chứng tỏ được khả năng của mình ở Premier League và điều đó rất quan trọng”.
    [mecloud]WONcSW6FAK[/mecloud]

    Juergen Klopp từ chối đến Ligue 1

    Marc Kosicke, người đại diện của Juergen Klopp, phát biểu trên tờ Bild (Đức) cho biết HLV này đã từ chối lời mời của một đội bóng ở Ligue 1. “Chính xác là Klopp đã từ chối lời đề nghị của Marseille. Marseille rất quan tâm đến việc kí hợp đồng với Klopp nhưng đây chưa phải thời gian thích hợp để Klopp quay trở lại công việc huấn luyện viên”. Ông Klopp đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Dortmund vào cuối mùa giải trước.
    [mecloud]Gi6YbRvBJ3[/mecloud]

    Arsenal chia tay Martinez

    Thủ thành Emiliano Martinez đã chính thức rời Arsenal, chuyển sang khoác áo Wolves theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Đây là người gác đền thứ 2 chia tay Emirates trong Hè này, sau Wojciech Szczesny.
    [mecloud]CPBEOfKyDl[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-118-arsenal-chia-tay-them-1-cau-thu-juventus-hut-mau-chelsea-a105837.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.