+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 14/8: Barca bất ngờ bỏ vụ Cuadrado, Arsenal có sao

    ĐS&PL (ĐSPL) - Alex Song bị bán, Barca bỏ vụ Cuadrado, Santi Cazorla ở lại Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Alex Song bị bán, Barca bỏ vụ Cuadrado, Santi Cazorla ở lại Arsenal... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Barca bỏ vụ Cuadrado. Tin tức từ báo chí xứ đấu bò khẳng định, gã khổng lồ xứ Catalan đã rút quyết định khỏi thương vụ chiêu mộ tiền vệ Cuadrado vì chê giá của cầu thủ Fiorentina quá đắt. Đại diện Serie A chỉ nhà người nếu nhận đủ 40 triệu euro và Barca không sẵn sàng chi mức giá này. Đây là tin mừng cho M.U bởi đội cũng rất muốn có được tiền vệ này. 
    Chuyển nhượng 14/8: Barca bất ngờ bỏ vụ Cuadrado, Arsenal có sao
    Barca bỏ vụ Cuadrado vì giá quá chát.
    Rojo bị phạt vì đòi đến M.U. Công khai ý định đến M.U và có hành động bỏ tập để được ra đi khiến hậu vệ Marcos Rojo bị Ban lãnh đạo Sporting Lisbon ra án phạt từ chính đội bóng chủ quản. Theo đó ngôi sao người Argentina vừa bị cấm thi đấu trận mở màn mùa giải mới tại Giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.
    Tottenham bán sao. Báo chí Anh tiết lộ, Ban lãnh đạo Tottenham đang lên kết hoạch tống cổ hai cầu thủ chạy cánh Andros Townsend và Aaron Lennon trong mùa hè 2014. Đây thực sự là tin tức bất ngờ, nhất là với là trường hợp của tài năng trẻ Andros Townsend khi anh đã chứng tỏ được tài năng.
    Alex Song bị bán. Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay Barcelona chuẩn bị thanh lí tiền vệ Alex Song. Sauk hi M.U bỏ cuộc những như Liverpool, Tottenham, Aston Villa và Everton đã đánh tiến muốn có cựu cầu thủ Arsenal.
    Man City đưa sao trẻ đi tu nghiệp. HLV Manuel Pellegrini đang  cân nhắc khả năng mang tài năng trẻ Karim Rekik cho PSV Eindhoven mượn. Rekik năm nay 19 tuổi, thi đấu ở vị trí trung vệ.
    Santi Cazorla ở lại Arsenal. Trước báo giới đính thân tiền vệ người Tây Ban Nha lên tiếng về tương lai của mình khi khẳng định đang hạnh phúc tại đội bóng thành London. Tuyên bố này của ngôi sao 29 tuổi đã dập tắt những tin đồn về việc Cazorla trở  lại Tây Ban Nha trong hè này.
    Bayern "hút máu" Barca. Báo chí Đức tiết lộ, HLV Pep Guardiola đang liên hệ để chiêu mộ tài năng trẻ Munir El Haddadi của lò đào tạo trẻ Barcelona. El Haddadi năm nay 18 tuổi và thi đấu ở vai trò tiền đạo cánh.
    Chuyển nhượng 14/8: Barca bất ngờ bỏ vụ Cuadrado, Arsenal có sao
    Cavani vẫn chưa chắc sẽ ở lại PSG.
    Arsenal săn Cavani.  Tờ Metro đưa tin, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani từ PSG. Khả năng thành công của đội chủ sân Emirates đang lớn hơn khi cả Chelsea, M.U và Liverpool đều đã rút lui. Được biết Pháo thủ sẵn sàng bỏ ra 64 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Uruguay.
    Arsenal và Liverpool giành sao AtleticoTờ Express (Anh) đưa tin, Arsenal và Liverpool đang đối đầu với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Toby Alderweireld bên phía Atletico Madrid. Hiện HLV Diego Simeone được cho là sẽ nhượng lại Alderweireld với giá 8 triệu bảng.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-148-barca-bat-ngo-bo-vu-cuadrado-arsenal-co-sao-a46055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan