Chuyển nhượng 16/8: Arsenal rút ruột Man City, M.U có Guarin


Thứ 7, 16/08/2014 | 04:07


(ĐSPL) - Chelsea đẩy McEachran theo dạng cho mượn, PSG đồng ý bán Adiren Rabiot cho M.U, M.U trở lại theo đuổi Guarin... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h

(ĐSPL) - Chelsea đẩy McEachran theo dạng cho mượn, PSG đồng ý bán Adiren Rabiot cho M.U, M.U trở lại theo đuổi Guarin... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua. 
Arsenal rút ruột Man City. Theo tin tức báo chí Anh tiết lộ Arsenal đã rất gần chữ ký trung vệ trẻ Matija Nastasic của Man City khi mức giá 15 triệu bảng mà họ đưa ra đã được đội chủ sân Etihad chấp nhận. Hiện Arsenal đang nhanh chóng thống nhất được các điều khoản hợp đồng và vượt qua cuộc kiểm tra y tế, cầu thủ 21 tuổi người Serbia sẽ chính thức trở thành người của The Gunners.
Bóng đá - Chuyển nhượng 16/8: Arsenal rút ruột Man City, M.U có Guarin
 Matija Nastasic.
Chelsea đẩy McEachran theo dạng cho mượn. Theo tiết lộ từ báo chí Anh HLV Jose Mourinho của Chelsea đang xem xét khả năng mang cầu thủ trẻ Josh McEachran cho CLB Vitesse Arnhem trong vòng 1 năm. Cầu thủ 21 tuổi đã không thể cạnh tranh được vị trí chính thức và liên tục bị đem cho Swansea, Middlesbrough, Watford và Wigan mượn.
PSG đồng ý bán Adiren Rabiot cho M.U. Tiền vệ Adiren Rabiot vừa từ chối gia hạn hợp đồng mới với Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng để cầu thủ 19 tuổi ra đi trong mùa hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện Rabiot đang nằm trong tầm ngắm của M.U, Arsenal, Chelsea và Juventus.
Jovetic lọt tầm ngắm Arsenal. Theo báo chí Italia HLV Rudi Garcia đang liên hệ để hỏi mượn tiền đạo Stevan Jovetic của Man City trong vòng 1 năm, trước khi mua đứt anh với giá 20 triệu bảng vào cuối mùa giải 2014-2015.
Benitez nhắm Lucas. Đích thân tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool xác nhận rằng HLV Benitez đang muốn đưa anh về Napoli trong màu Hè này. Hiện tại, CLB miền Nam Italia cũng đang theo đuổi tiền vệ Fellaini của M.U.
M.U trở lại theo đuổi Guarin. Theo tin tức từ báo chí Anh, do thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal từ Juventus bị đình trệ nên HLV Louis Van Gaal của M.U đang cân nhắc việc quay trở lại hỏi mua tiền vệ Fredy Guarin. Nếu thực sự quyết tâm M.U sẽ sớm có ngôi sao người Colombia khi đội bóng chủ quản Inter Milan.
Moses rời Chelsea. Tờ Stoke Sentinel đưa tin, tiền đạo Moses đã đạt được thỏa thuận rời khỏi Chelsea để tới Stoke theo hợp đồng cho mượn. Trong vài ngày tới, cầu thủ này sẽ tới CLB mới để kiểm tra y tế.
Real rao bán Khedira. Nhật báo AS (Tây Ban Nha) đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid đã quyết định rao bán tiền vệ Sami Khedira ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này với giá 8 triệu bảng.
 
 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-168-arsenal-rut-ruot-man-city-mu-co-guarin-a46477.html