+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 17/6: MU thông báo tân binh thứ 2 vào tuần sau

    • DSPL
    ĐS&PL MU thông báo tân binh thứ 2, Chelsea có hợp đồng "bí mật" đầu tiên, Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha,... là những tin tức chuyển nhượng có trong sáng 17/6.

    MU thông báo tân binh thứ 2, Chelsea có hợp đồng "bí mật" đầu tiên, Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha,... là những tin tức chuyển nhượng có trong sáng 17/6.

    MU thông báo tân binh thứ 2

    Thương vụ Alvaro Morata về MU đang đi tới hồi kết khi Quỷ đỏ chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía Real Madrid để chiêu mộ cầu thủ này. Vướng mắc duy nhất lúc này chỉ còn là vấn đề mức phí chuyển nhượng. Chủ tịch Real Madrid, Perez muốn thu về được con số cao nhất có thể (các nguồn tin đưa là 90 triệu euro), trong khi MU được cho đã trả giá lên tới 73 triệu euro.

    Đài Cope cho hay, MU tin chắc sẽ giới thiệu bản hợp đồng thứ 2 của hè 2017 vào thứ Ba hoặc thứ Tư tuần tới. Trước đó, sân Old Trafford đã chào đón tân binh đầu tiên, Victor Lindelof đến từ Benfica, giá 30,5 triệu bảng.

    MU sẽ thông báo tân binh Morata vào tuần sau

    Chelsea có hợp đồng "bí mật" đầu tiên

    Tờ London Evening Standard cho hay, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã đạt được các điều khoản ký kết cho bản hợp đồng đầu tiên phiên chợ hè 2017 - cựu thủ thành Man City, Willy Caballero, tuy nhiên thương vụ được giữ trong vòng "bí mật" và phải chờ đến đầu tháng tới mới thông báo.

    Conte mua Caballero về dự bị cho thủ thành Thibaut Courtois, khi vừa bán Asmir Begovic cho Bournemouth với giá 10 triệu bảng hồi đầu tháng này.

    Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha

    Tờ A Bola mới đây đã gây sốc khi cho biết siêu sao Cristiano Ronaldo đã chọn được thời điểm chia tay Real Madrid. Đó là chính mùa hè này. Trong bài viết, tờ A Bola (Bồ Đào Nha) dùng chữ "không thể thay đổi được" để nói về quyết định cuối cùng mà Ronaldo chuyển đến Chủ tịch Florentino Perez của Real. Chưa rõ nguyên nhân vì sao CR7 đòi rời CLB.

    Barcelona “thanh lọc” tuyến giữa

    Trải qua một mùa giải thất bại trên nhiều phương diện, rất nhiều điểm yếu của Barcelona đã bị phơi bày. Mới đây, tân HLV trưởng đội bóng, ông Ernesto Valverde đã được ban lãnh đạo giao cho những công việc đầu tiên, không chỉ cải thiện hàng thủ, việc làm mới tuyến tiền vệ cũng được xem là ưu tiên hàng đầu.

    Theo tờ Diario Gol, Barcelona đang sẵn sàng đẩy Arda Turan, Rafinha, Andre Gomes ra đi trong thời gian ngắn nhất. Đây đều là những cầu thủ không thể ghi dấu ấn trong đội hình Barcelona, thậm chí còn bị chính siêu sao số 1 đội bóng, Lionel Messi công khai đòi bán ngay lập tức.

    Arsenal ra giá mua Lacazette

    Chia sẻ với báo giới, chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas cho hay: "Lacazette muốn ra đi và chúng tôi đã đàm phán với Atletico Madrid nhưng thương vụ đã không thể tiến hành. Mới đây, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị khá đẹp từ Arsenal nhưng đối với chúng tôi, đó vẫn là một mức giá chưa đủ để bán Lacazette."

    Real Madrid tính mua Donnarumma với giá khủng

    Gianluigi Donnarumma vừa chính thức từ chối đề nghị ký hợp đồng mới với AC Milan và sẽ trở thành người tự do vào tháng 6/2018. Theo trang tin MilanNews.it, Real Madrid sẽ tận dụng tình thế này để vào cuộc hỏi mua Donnarumma.

    Họ được cho là đã liên hệ với siêu cò, đại diện của thủ môn người Italy, Mino Raiola, và sẽ sớm gửi đề nghị chính thức đến AC Milan. Mức giá mà Real dự tính trả cho Milan trong thương vụ này là 33,5 triệu đôla. Tuy nhiên, Real cũng có thể vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG, Man Utd và Juventus.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-176-mu-thong-bao-tan-binh-thu-2-vao-tuan-sau-a193546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan