+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 17/8: Diễn biến bất ngờ vụ Man City - De Bruyne, M.U rao bán Evans

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vụ Man City - De Bruyne có diễn biến nóng, M.U rao bán "hàng thừa", Arsenal "nhắm" sao Bayern là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Vụ Man City - De Bruyne có diễn biến nóng, M.U rao bán "hàng thừa", Arsenal "nhắm" sao Bayern là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    M.U rao bán Jonny Evans với giá 12 triệu bảng

    Trung vệ 27 tuổi hiện cũng không nằm trong kế hoạch tương lai của Van Gaal và "Tuylip thép" sẵn sàng để Evans ra đi ở kì chuyển nhượng hè này với giá 12 triệu bảng.
    Hiện tại, có rất nhiều đội bóng ở Premier League đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Bắc Ireland, trong đó những CLB tỏ ra hào hứng nhất với thương vụ này là Everton và West Brom.
    [mecloud]udaIOdE6fF[/mecloud]

    Inter Milan sắp hỏi mua Nasri

    Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan đang lên kế hoạch dùng số tiền 35 triệu euro bán Kovacic để mua tiền vệ Ivan Perisic, cầu thủ được đội chủ quản Wolfsburg định giá xấp xỉ 20 triệu euro.
    Trong trường hợp thương vụ không thành, nửa xanh thành Milan sẽ quay sang hỏi mua Samir Nasri của Manchester City. Tiền vệ người Pháp đang thất sủng tại Etihad có thể đá tốt ở trung tâm lẫn 2 cánh.
    [mecloud]YfdlE7oGnG[/mecloud]

    Besiktas "nhắm" Victor Valdes

    Tờ AMK cho biết Besiktas sẵn sàng chiêu mộ thủ thành Victor Valdes, người không còn tương lai ở sân Old Trafford sau khi "bật" Van Gaal. Ngoài Besiktas, đội bóng mới lên hạng Antalyaspor cũng đang theo đuổi cựu thủ môn Barca sít sao.
    [mecloud]sSVTSE9zFV[/mecloud]

    Arsenal "ngó nghiêng" Mario Goetze

    Theo tờ Daily Express, Mario Goetze đang tỏ ra không hài lòng với Pep Guardiola. Thậm chí, tiền vệ này còn đăng đàn chỉ trích Pep Guardiola vì quá lạnh nhạt với anh và không sử dụng anh nhiều. Chứng kiến những gì đang diễn ra tại Bayern, Arsenal đã ngay lập tức đánh tiếng với Bayern về vụ chuyển nhượng bom tấn trên.
    [mecloud]S1rr0d5f3o[/mecloud]

    Real ký hợp đồng mới với Ramos

    Trên mạng xã hội Twitter, Real Madrid xác nhận Sergio Ramos đã đồng ý kí bản HĐ mới có thời hạn tới năm 2020 với sân Bernabeu. Sau khi kí HĐ mới, trung vệ người TBN sẽ hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa.

    Vụ Man City - De Bruyne có diễn biến nóng

    Trong một động thái bất ngờ, đội chủ sân Etihad đã được Wolfsburg bật đèn xanh trong thương vụ Kevin de Bruyne. Chia sẻ trên Sky Sports, Giám đốc thể thao của đội bóng nước Đức, Klaus Allofs cho biết:
    "Chúng tôi không muốn bán cậu ấy nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi vài ngày tới sẽ có một lời đề nghị mới cho De Bruyne". Mới đây, Wolfsburg còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng họ sẽ giữ De Bruyne ở lại.
    [mecloud]lCsDmK1qNK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-178-dien-bien-bat-ngo-vu-man-city---de-bruyne-mu-rao-ban-evans-a106675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.