+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 17/8: M.U ngậm đắng vụ Di Maria, Arsenal đón sao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U cạn cơ hội mua Di Maria, HLV Van Gaal tống cổ hai ngôi sao khỏi M.U, Arsenal sắp có hàng khủng tử PSG.... là những tin tức chuyển nhượng được cập nhật.
    (ĐSPL) - M.U cạn cơ hội mua Di Maria, HLV Van Gaal tống cổ hai ngôi sao khỏi M.U, Arsenal sắp có hàng khủng tử PSG.... là những tin tức chuyển nhượng thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Real không bán Di Maria và Khedira. Trước báo giới, Carlo Ancelotti vừa phát đi thông điệp nói rằng, Real Madrid sẽ không bán bộ đôi tiền vệ Angel Di Maria và Sami Khedira trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Cả Di Maria và Khedira đều đang được hàng loạt đội bóng như Chelsea, Arsenal và Bayern Munich theo đuổi.
     Di Maria và Khedira sẽ không rời Real.
    Bayern tìm người Javi Martinez. Nhằm tìm kiếm người thay thế vị trí của tiền vệ Javi Martinez phải nghỉ thi đấu dài hạn do bị dính chấn thương dây chằng đầu gối, Bayern Munich đang nhắm tới 3 ngôi sao gồm Diego Godin (Atletico Madrid), Raphael Varane, Sami Khedira (Real Madrid).
    M.U tống cổ Nani sang Sporting Lisbon. Tin tức từ báo chí Bồ Đào Nha cho biết, Ban lãnh đạo CLB Sporting Lisbon đã tiếp xúc với Ban lãnh đạo M.U để hỏi mượn lại tiền vệ Luis Nani. Đây cũng chính là đội bóng cũ của anh. Hiện tương lai của Nani tại Old Trafford rất bấp bênh khi số 17 không có được phong độ cao.
    PSG bật đèn xanh cho Arsenal mua Rabiot. Đài phát thanh RMC (Pháp) đưa tin, Paris Saint-Germain sẵn sàng để tiền vệ trẻ Adrien Rabiot, ra đi ngay trong mùa hè này nếu Arsenal chịu chi ra 5,6 triệu bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
    Valencia làm khó Arsenal. Báo chí Italia đưa tin, Arsenal vừa có một đối thủ đáng gờm trong cuộc đua giành chữ ký của ký của tiền đạo Eduardo Vargas bên phía Napoli khi Valencia cũng bày tỏ tham vọng sở hữu ngôi sao người Chile. Mùa giải trước Vargas đã thi đấu khá tốt trong màu áo Vanlencia theo dạng cho mượn.
    Chuyển nhượng 17/8: M.U ngậm đắng vụ Di Maria, Arsenal đón sao
    Fellaini không còn đất sống ở M.U.
    M.U bán Fellaini với giá bèo. Theo bật mí của tờ Metro (Anh), HLV Louis Van Gaal đã rao bán tiền vệ Marouane Fellaini với giá 5,5 triệu bảng, thấp hơn 22 triệu bảng so với số tiền mà M.U đã bỏ ra để mua tuyển thủ Bỉ từ Everton cách đây 1 năm. Hiện Fellaini đang nằm trong tầm ngắm của Napoli.
    Liverpool đón tân binh thứ 8. Hôm qua CLB Liverpool xác nhận đã có tân binh thứ 8 tròng kỳ chuyển nhượng hè 2014 sau khi hoàn tất các thủ tục chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Alberto Moreno từ Sevilla với giá 12 triệu bảng. Cầu thủ 22 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
    Arsenal trói Arteta. Theo báo chí Anh, Arsenal đang xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với tiền vệ đội trưởng Mikel Arteta. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015. Trước đó đã có không ít tin đồn về việc cầu thủ người Tây Ban Nha sắp chia tay pháo thủ để chuyển sang khoác áo Fiorentina hoặc Athletic Bilbao.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-178-mu-ngam-dang-vu-di-maria-arsenal-don-sao-a46610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rooney lập siêu phẩm, M.U vẫn thua sốc trước Swansea

    Rooney lập siêu phẩm, M.U vẫn thua sốc trước Swansea

    (ĐSPL) - Được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng M.U của HLV Van Gaal đã gây thất vọng não nề khi bị đội khách và bị đánh giá yếu hơn là Swansea đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trong ngày khai màn Premier League mùa giải mới.