+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 18/8: M.U sáng cửa có sao bự, Costa có giá khủng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Welbeck không phải để bán, Arsenal săn Lavezzi, Barca vẫn mua sắm thêm… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Welbeck không phải để bán, Arsenal săn Lavezzi, Barca vẫn mua sắm thêm… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Arsenal săn Lavezzi. Báo chí Anh đưa tin Arsenal đang phục lãnh đạo Paris Saint-Germain nhượng lại tiền vệ Ezequiel Lavezzi. Trước đó ngôi sao người Argentina đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bên cạnh Arsenal những M.U, AC Milan, hay Liverpool cũng rất muốn có sự phục vụ  của cựu tiền vệ Napoli.
     Lavezzi được nhiều đại gia châu Âu săn đuổi.
    M.U phải nhả Nani. Thông qua báo chí, Ban lãnh đạo Sporting Lisbon phát đi thông điệp nói rằng họ chỉ chấp nhận để hậu vệ Marcos Rojo cập bến Old Trafford nếu M.U đồng ý dùng tiền vệ cánh Luis Nani như một phần của bản hợp đồng. Hiện Rojo đang được xem là mục tiêu hàng đầu của HLV Louis Van Gaal để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Quỷ đỏ.
    Tottenham săn Eto’o. HLV Mauricio Pochettino đã cử người thương lượng để đưa tiền đạo Samuel Eto’o về sân White Hart Lane nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Tottenham. Để qua mặt các đối thủ cạnh tranh trong thương vụ này, The Spurs sẵn sàng trả cho Báo đen mức lương 100.000 bảng/tuần.
    Donestk quyết không nhả Costa. Trước sự săn đón của các “ông lớn” ở châu Âu như Arsenal, M.U hay AC Milan dành cho Douglas Costa, Ban lãnh đạo Shakhtar Donestk vừa lên tiếng tuyên bố, họ chỉ chấp nhận để tiền vệ tấn công người Brazil ra đi với giá 40 triệu bảng.
    Welbeck không phải để bán. Tờ Daily Mail đưa tim, HLV Louis Van Gaal đã cự tuyệt lời hỏi mua tiền đạo Danny Welbeck của Hull City trong mùa hè này. Hull sẵn sàng bỏ ra 14 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Anh.
    Milan theo đuổi Grenier. Người đại diện của Clement Grenier, Frederic Guerra tiết lộ Milan đang theo đuổi tiền vệ này. Ngoài Milan còn 2 CLB khác muốn có Grenier nhưng Guerra giấu tên.
    Tottenham bán Holtby. Tin tức từ báo chí Anh cho hay Tottenham sẵn sàng bán vệ Lewis Holtby cho các đối tác muốn có anh. Ngôi sao người Đức không thể hiện được năng lực ở mùa giải trước. Hiện Holtby  đang được Queens Park Rangers và Crystal Palace theo sát.
    Barca vẫn mua sắm thêm. Tin tức từ tờ Marca cho hay, HLV Luis Enrique cho biết ông vẫn đang tìm kiếm các hợp đồng mới ở mùa Hè này sau khi đã chi ra tổng cộng 115 triệu bảng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-188-mu-sang-cua-co-sao-bu-costa-co-gia-khung-a46744.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.