+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 19/8: De Gea dọa đuổi siêu cò, Chelsea táo tợn đánh cắp Pedro

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - De Gea ép người đại diện giúp mình rời M.U, Real quyết không bán Benzema cho Arsenal, Chelsea vung tiền mua 3 sao lớn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    (ĐSPL) - De Gea ép người đại diện giúp mình rời M.U, Real quyết không bán Benzema cho Arsenal, Chelsea vung tiền mua 3 sao lớn là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

    Không có chuyện Benzema rời Real Madrid

    Trước thông tin Arsenal đang muốn chiêu mộ Karim Benzema, HLV Rafa Benitez đăng đàn khẳng định tiền đạo này vẫn nằm trong kế hoạch sử dụng của Real Madrid. Thậm chí, chiến lược gia người TBN còn tự tin cho rằng sẽ giúp tiền đạo Pháp sẽ vượt ngưỡng 20-25 bàn thắng ở mùa giải này. Trong khi đó, tờ Daily Mail lại cho rằng khả năng Real Madrid bán Benzema là vẫn còn sau khi hoàn tất thương vụ Mateo Kovacic.
    [mecloud]oe99T0UOAc[/mecloud]

    Chelsea sẽ mua 3 cầu thủ mới

    Daily Mirror cho biết, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đồng ý cho HLV Jose Mourinho mang về 3 cái tên mới ở kỳ chuyển nhượng này. Mục tiêu hàng đầu của Mourinho lúc này là trung vệ trẻ John Stones, người đang được Everton định giá 40 triệu bảng.
    Ngoài John Stones, tờ báo nước Anh cũng cho biết HLV người Bồ Đào Nha đang nhắm đến một tiền vệ trung tâm và một tiền đạo đẳng cấp.
    [mecloud]SLtJBx1ryi[/mecloud]

    Juventus quan tâm tới Mkhitaryan

    Gặp khó trong thương vụ Julian Draxler, Juventus đang quan tâm đến tiền vệ Mkhitaryan của Dortmund, Sky Italia cho biết. Thậm chí có thông tin cho rằng HLV Allegri đang ở Đức để đàm phán thương vụ này.
    Dự kiến, ĐKVĐ Serie A sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu euro vào hôm nay và họ cũng sẽ gặp Mino Raiola, người đại diện của tiền vệ này, để thương thảo. Ở một diễn biến khác, “Lão bà” cũng chuẩn bị có được tiền vệ Alex Sandro từ Porto với giá 22 triệu euro.
    [mecloud]u2lDZXS4yl[/mecloud]

    Berlusconi chào đón Ibrahimovic trở lại AC Milan

    Chủ tịch AC Milan Silvio Berlusconi cho biết Ibrahimovic sẽ được chào đón nếu quay trở lại AC Milan vào mùa hè này. “Chúng tôi sẽ chào đón Ibrahimovic với cánh tay rộng mở nếu cậy ấy muốn trở về AC Milan”, Berlusconi phát biểu trước báo chí. Tuy nhiên gần đây, PSG đã khẳng định sẽ không để Ibrahimovic ra đi, dù hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào hè năm sau.

    Cavani có thể gia nhập Arsenal trong vài ngày tới

    Theo Metro, tiền đạo Edinson Cavani có thể gia nhập Arsenal ngay trong tuần này khi mà thương vụ Karim Benzema gần như đổ bể. Bản thân Cavani cũng muốn rời khỏi PSG sau khi có xích mích với HLV Laurent Blanc mùa giải trước và ưu tiên chuyển đến Premier League hơn các giải đấu khác.
    Một mục tiêu khả dĩ khác của Arsenal lúc này là tiền đạo Ezequiel Lavezzi. Tờ Daily Express cho hay, PSG cũng đang muốn đẩy ngôi sao người Argentina ra đi. Lavezzi được cho là đang nhận sự quan tâm từ Arsenal, Tottenham và West Ham.
    [mecloud]HRU16RrCVN[/mecloud]

    De Gea ép ‘siêu cò’ Mendes giúp mình rời M.U

    Theo tờ El Confidencial của Tây Ban Nha, De Gea đã ép người đại diện Jorge Mendes giúp mình rời M.U bằng mọi giá. Thủ môn này ‘dọa’ sẽ chia tay ‘siêu cò’ người Bồ Đào Nha nếu như không thể giúp anh rời khỏi Old Trafford vào mùa hè này.

    Được biết, Jorge Mendes buộc phải chiều lòng thân chủ. Hơn nữa, hiện tay cò này cũng đang muốn sớm kết thúc thương vụ bởi bản thân ông cũng sẽ nhận được một số tiền không nhỏ.
    [mecloud]I7LUYwUJLA[/mecloud]

    Chelsea táo tợn đánh cắp M.U

    Bất chấp những thông tin cho rằng Pedro đang gần hoàn tất thủ tục gia nhập,tờ Daily Telegraph lại vừa thông tin một sự việc khiến CĐV "Quỷ đỏ" lo lắng. Theo đó, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký ngôi sao người Tây Ban Nha. HLV Jose Mourinho muốn có một tiền đạo để cạnh tranh với Diego Costa, người đang thi đấu thiếu nổi bật từ cuối mùa năm ngoái và không thật sự đảm bảo được thời gian thi đấu liên tục.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-198-de-gea-doa-duoi-sieu-co-chelsea-tao-ton-danh-cap-pedro-a106852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.