+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 19/8: Lật kèo MU, Pedro tới Chelsea, MU đặt giá khủng cho Mueller

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Pedro kiểm tra y tế với Chelsea, Man City sắp có "siêu trung vệ", M.U chính thức hỏi mua Mueller giá 85 triệu euro là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Chelsea "cướp" Pedro thành công từ M.U, Man City kiểm tra y tế "siêu trung vệ", M.U chính thức hỏi mua Mueller giá 85 triệu euro là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Pedro kiểm tra y tế với Chelsea

    Pedro lật kèo M.U, tới Chelsea.

    Theo các hãng tin Marca, RAC1 và Mundo Deportivo, Chelsea đã bất ngờ qua mặt Man United trong thương vụ Pedro Rodriguez. Tối 18/8, Barcelona và Chelsea đã đạt được thỏa thuận về thương vụ chuyển nhượng Pedro.

    [mecloud]iBejKCHzaV[/mecloud]

    Bayern từ chối 50 triệu bảng của Arsenal

    Theo Daily Mail, Arsenal đã gửi tới Bayern lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho bộ đôi Thomas Muller và Robert Lewandowski. Tuy vậy, đội bóng Anh đã bị "Hùm xám" từ chối.
    [mecloud]AQYWlLOzjK[/mecloud]

    Otamendi đến Man City kiểm tra y tế

    Trung vệ Nicolas Otamendi hiện đã có mặt ở bệnh viện Wilmslow để hoàn tất những thủ tục y tế cuối cùng trước khi gia nhập Man City. Valencia đã đồng ý mức giá 31,7 triệu bảng của City. Thương vụ này sẽ được thông báo chính thức sau trận play-off Champions League giữa Valencia và Monaco vào rạng sáng mai.
    [mecloud]oe99T0UOAc[/mecloud]

    Schalke chấp nhận để Draxler tới Juventus

    Theo La Gazzetta dello Sport, Schalke đã chấp nhận bán tiền vệ Julian Draxler với giá 30 triệu euro theo dạng “trả góp”. Đây là cơ hội tốt cho Juve, dù đội này không muốn chi nhiều cho một cầu thủ từng có tiền sử chấn thương nặng.
    [mecloud]u2lDZXS4yl[/mecloud]

    M.U chính thức hỏi mua Mueller với 85 triệu euro

    Tờ Bild của Đức cho biết M.U đã chính thức hỏi mua tiền đạo Mueller của Bayern Munich với giá 85 triệu euro. Được biết, Bayern Munich không muốn để tiền đạo quan trọng của họ ra đi.CEO Rummenigge của Bayern cho biết: “Mueller là không thể chuyển nhượng. Tôi có cảm giác cậu ấy không bao giờ rời Munich”.
    Mueller có thể đá cả trung phong lẫn tiền đạo cánh và đó là phẩm chất mà ông Van Gaal rất thích vì cả hai vị trí này ông đều muốn tăng cường cho Man United. Hiện chưa rõ phản ứng của nhà ĐKVĐ Bundesliga với lời đề nghị trên.
    [mecloud]lCsDmK1qNK[/mecloud]

    Real Madrid thèm muốn Alex Telles

    Real Madid được cho là đang muốn sở hữu hậu vệ trái 22 tuổi người Brazil của Galatasaray Alex Telles. Cầu thủ này được nhắm đến thay cho Coentrao, người không còn trong kế hoạch của Benitez. Telles được Galatasaray mua từ Gremio de Porto Alegre với giá 6 triệu euro năm 2013 và bây giờ họ đòi 20 triệu euro mới bán anh.
    [mecloud]cbvhwIfCIX[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-198-lat-keo-mu-pedro-toi-chelsea-mu-dat-gia-khung-cho-mueller-a106977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.