+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 23/8: M.U vồ hụt sao Hà Lan, Real săn hàng thải M.U

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Real Madrid săn hàng thừa của M.U, M.U hết cửa có Depay, Welbeck đòi rời M.U... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Real Madrid săn hàng thừa của M.U, M.U hết cửa có Depay, Welbeck đòi rời M.U... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Welbeck đòi rời M.U. Theo tin tức từ báo chí Anh, tiền đạo Danny Welbeck đã đến gặp ông thầy Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs để bày tỏ nguyện vọng được ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để có nhiều cơ hội ra sân hơn. Hiện Sunderland và QPR đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới Danny Welbeck.
     Welbeck đòi rời M.U.
    Real Madrid săn hàng thừa của M.U. Báo chí Anh tiết lộ thông tin đầy bất ngờ, theo đó Real Madrid chuẩn bị hoàn tất việc mượn hậu vệ Guillermo Varela của M.U trong một mùa giải, kèo theo điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu euro. Gia nhập Old Trafford hồi hè 2013 với giá 2,8 triệu euro nhưng cầu thủ người Chile chưa chơi bất cứ trận nào cho đội 1 của M.U.
    M.U hết cửa có Depay. Mới đây tiền vệ Depay đã gia hạn hợp đồng với PSV tới năm 2018. Điều đó đồng nghĩa với việc tham vọng sở hữu tài năng trẻ này của M.U đã tan thành mây khói. Depay từng là học trò cưng của Van Gaal ở đội tuyển Hà Lan tại World, giải đấu mà anh đã thi đấu xuất sắc.
    Zenit tranh Guarin với M.U. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Corriere dello Sport, Zenit đang có ý định nhảy vào cuộc đua giành Guarin với M.U. Dự kiến, cuộc cạnh tranh này sẽ rất hấp dẫn bởi cả hai đang “khát” tiền vệ trung tâm.
    Podolski hồi hương. Tờ Metro đưa tin, tiền đạo Lukas Podolski đang trên đường trở lại Đức để đầu quân cho Wolfsburg. Galatasaray và Besiktas cũng đang muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.
    AC Milan muốn có Van Ginkel. Báo giới Italia cho hay, AC Milan đang lên kế hoạch mượn  tài năng trẻ Van Ginkel của Chelse. Được Mourinho đưa về Stamford Bridger mùa trước với giá 9 triệu bảng nhưng tiền vệ người Hà Lan rất ít khi được trao cơ hội thi đấu.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-238-mu-vo-hut-sao-ha-lan-real-san-hang-thai-mu-a47690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan