+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 24/8: M.U đồng ý bán De Gea, người đại diện chốt tương lai Benzema

    ĐS&PL (ĐSPL) - Benzema không đến Arsenal, M.U đồng ý bán De Gea cho Real, sao Chelsea trở lại Italia là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Benzema không đến Arsenal, M.U đồng ý bán De Gea cho Real, sao Chelsea trở lại Italia là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Benzema không gia nhập Arsenal


    Những ngày gần đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Benzema chuẩn bị chuyển đến Arsenal. Tuy nhiên, người đại diện Karim Djaziri của tiền đạo này đã lên tiếng phủ nhận:
    "Karim đang hạnh phúc tại Real Madrid và cậu ấy sẽ là người của Real mùa giải này, chắc chắn 1000\%, cậu ấy không có ý định chuyển đi đâu ở mùa hè này cả".
    [mecloud]jRvaltS3xv[/mecloud]

    M.U hỏi mua Pato

    Telegraph cho biết M.U đã liên hệ với cựu tiền đạo AC Milan Alexandre Pato. Hiện tại, cầu thủ người Brazil đang thi đấu tại quê nhà cho Sao Paulo dưới dạng cho mượn từ Corinthians. Thương vụ này nếu thành công sẽ tiêu tốn của "Quỷ đỏ" 11 triệu bảng.
    [mecloud]DnubcnEQoq[/mecloud]

    2 CLB tại Premier League muốn có Januzaj

    Theo TalkSPORT, West Ham đang muốn mượn tiền vệ Adan Januzaj trong một mùa giải. Trong khi đó tờ Liverpool Echo cho biết HLV Roberto Martinez của Everton đang muốn lôi kéo cầu thủ người Bỉ chuyển đến sân Goodison Park.
    [mecloud]FCFZIXDa1I[/mecloud]

    Milan sắp đón Balotelli trở lại

    Trên Mediaset, Giám đốc điều hành Adriano Galliani cho biết AC Milan đã gửi lời đề nghị mượn lại tiền đạo Mario Balotelli từ Liverpool. Theo Gazzetta dello Sport, Milan có thể chính thức mượn được Balotelli từ Liverpool trong ngày mai.
    Được biết, Milan phải trả 3 triệu euro tiền mượn "Ngựa chứng" trong 1 năm và giá mua đứt là 10 triệu euro. Balotelli được chính Milan bán cho Liverpool với giá 16 triệu bảng mùa trước nhưng gây thất vọng tràn trề ở Anfield.
    [mecloud]LdeudXIPB1[/mecloud]

    Juventus mua tiền vệ Marseille, xác nhận mượn Cuadrado

    Canal Plus cho biết Juventus sắp hoàn tất chiêu mộ Mario Lemina từ Olympique Marseille với giá 12 triệu euro. Juventus đang tìm cách gia cố hàng tiền vệ sau khi cả Khedira và Marchisio đều dính chấn thương, phải nghỉ thi đấu.
    Trong khi đó, Giám đốc điều hành của Juventus, ông Beppe Marotta xác nhận đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Juan Cuadrado từ Chelsea. Thương vụ này có thể sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay.
    [mecloud]XEUxSFkOJZ[/mecloud]

    Arsenal sắp có sao Đức

    Tờ Bild cho biết Arsenal đã hỏi mua tiền vệ Lars Bender với mức giá 18 triệu bảng và đã nhận được sự đồng ý của Leverkusen. Trước đó, HLV Wenger đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ này khi Leverkusen đụng độ Lazio ở trận lượt đi play-off Champions League.
    [mecloud]ZDVFWECRsm[/mecloud]

    M.U đồng ý bán De Gea cho Real

    Marca loan tin M.U đã đồng ý để De Gea gia nhập Real Madrid trong hè này. Mức giá mà "Quỷ đỏ" chấp nhận nhả người là 29 triệu bảng hoặc 22 triệu bảng cộng thêm thủ thành Keylor Navas.
    [mecloud]ZfHSXxAzS3[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-248-mu-dong-y-ban-de-gea-nguoi-dai-dien-chot-tuong-lai-benzema-a107690.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.