+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 25/8: M.U chi 190 triệu euro mua Neymar, 85 triệu bảng mua Bale

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U chi 190 triệu euro mua Neymar, chốt vụ Bale vào cuối kỳ chuyển nhượng, Arsenal chuyển hướng sang Cavani là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    (ĐSPL) - M.U chi 190 triệu euro mua Neymar, chốt vụ Bale vào cuối kỳ chuyển nhượng, Arsenal chuyển hướng sang Cavani là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay.

    MU sẽ chốt vụ Bale vào cuối kỳ chuyển nhượng

    Theo Daily Mail, HLV Van Gaal muốn theo tới cùng trong vụ chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales. Được biết, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra khoản tiền trị giá 85 triệu bảng để thuyết phục “Kền kền trắng” nhả người.
    [mecloud]orw8fcelO3[/mecloud]

    Xong thương vụ Benzema

    Sau trận hòa 0-0 với Liverpool đêm qua, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng về thương vụ Karim Benzema. Ông nói rằng Pháo thủ chưa từng có cơ hội chiêu mộ tiền đạo này bởi lẽ “Real Madrid đã nói rất nhiều lần rằng họ không bán Benzema". Trước đó, người đại diện của cầu thủ này cũng đã khẳng định Benzema sẽ ở lại Bernabeu dù nhiều nguồn tin khẳng định thương vụ gần như đã hoàn tất.
    [mecloud]nEGfy11SZc[/mecloud]

    Hôm nay Balotelli kiểm tra y tế ở Milan

    Chỉ sau ít ngày đàm phán mượn Balotelli, AC Milan đã nhanh chóng tìm được tiếng nói chung với Liverpool. Theo thông tin được đăng tải trên kênh truyền hình chính thức của AC Milan vào hôm qua, Mario Balotelli sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế tại San Siro trong ngày hôm nay (25/8) trước khi đặt bút kí hợp đồng với Rossoneri.
    [mecloud]jRvaltS3xv[/mecloud]

    Arsenal quyết mua Cavani sau khi để hụt Benzema

    Arsenal đã chuyển hướng sang Edinson Cavani sau khi vồ hụt Benzema. Tiền đạo 28 tuổi người Uruguay từng nằm trong tầm ngắm của Arsenal trước đây, nhưng phải tới bây giờ, họ mới quyết tâm dứt điểm thương vụ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

    Juventus xác nhận mượn Cuadrado

    Cuadrado đã đáp chuyến bay tới Italia vào đêm qua và dự kiến sẽ hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trong ngày hôm nay. Sau khi đón cầu thủ 27 tuổi tại sân bay, người đại diện của Juventus, Milan Malpensa hào hứng cho biết: "Anh ấy đã đến và nhận được sự chào đón cuồng nhiệt của NHM". Cuadrado chuyển tới thi đấu cho Chelsea hồi tháng 1/2015từ Fiorentina với mức phí 23,3 triệu bảng (khoảng 32 triệu euro). Do không thể cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea, cầu thủ này đã phải nhanh chóng trở lại Ý chỉ sau nửa mùa giải.

    [mecloud]XEUxSFkOJZ[/mecloud]

    Bỏ qua Liverpool, Illarramendi trở lại Sociedad

    Tờ AS cho biết, tiền vệ Asier Illarramendi của Real Madrid đã bỏ qua lời mời gọi từ Liverpool và đang trong quá trình đàm phán để trở về đội bóng cũ Real Sociedad. Thương vụ tái hợp này được cho là sẽ có chi phí vào khoảng 15 triệu euro. Illarramendi gia nhập Real từ Sociedad mùa Hè năm 2013 với giá 32,2 triệu euro nhưng anh không thể chứng tỏ được khả năng ở Bernabeu. Real hiện quá dư thừa tiền vệ trung tâm sau khi chiêu mộ thêm Mateo Kovacic từ Inter Milan.
    [mecloud]nyn9n9RHZK[/mecloud]

    Arsenal cho mượn Zelalem

    Trang Twitter chính thức của Arsenal đã xác nhận Zelalem đã cập bến Rangers theo hợp đồng cho mượn tới tháng 1/2016. HLV Wenger hy vọng quãng thời gian thi đấu ở Rangers sẽ là cơ hội hữu ích để “ngọc thô” người Đức có thể tôi rèn tài năng của mình, trước khi trở về thi đấu cho Arsenal ở giai đoạn 2 mùa giải này.

    M.U chi 190 triệu euro mua Neymar

    Bất chấp việc người đại diện lên tiếng phủ nhận, tin đồn về việc M.U hỏi mua Neymar vẫn không ngừng xuất hiện. Theo trang thể thao Globoesporte của Brazil, M.U đã đưa ra đề nghị kỷ lục thế giới 190 triệu euro hỏi mua cầu thủ này nhưng bị Barcelona thẳng thừng từ chối.
    [mecloud]DnubcnEQoq[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-258-mu-chi-190-trieu-euro-mua-neymar-85-trieu-bang-mua-bale-a107774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.