Chuyển nhượng 25/8: MU trả thù Man City bằng De Bruyne, Mourinho quyết săn Pogba


Thứ 3, 25/08/2015 | 16:06


(ĐSPL) - M.U phá đám Man City vụ De Bruyne, Mourinho quyết tâm theo đuổi Pogba, chủ tịch Barca lên tiếng vụ Neymar tới M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

(ĐSPL) - M.U phá đám Man City vụ De Bruyne, Mourinho quyết tâm theo đuổi Pogba, chủ tịch Barca lên tiếng vụ Neymar tới M.U là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Man Utd phá đám Man City vụ De Bruyne

Kênh truyền hình Sport1 của Đức cho biết, sau khi hụt Pedro, Van Gaal đã chuyển hướng sang De Bruyne. Theo Sport1, M.U đã đặt lên bàn đàm phán với Wolfsburg 55 triệu bảng hòng qua mặt Man City.


Được biết, động thái này của "Quỷ đỏ" cũng là nhằm để trả đũa Man City vụ Otamendi. Trước đó, cựu trung vệ của Valencia được cho là có tới 90\% sẽ đến Old Trafford, nhưng cuối cùng lại đến Man City.
[mecloud]lpYbBleZzP[/mecloud]

Chelsea muốn chiêu mộ Ezequiel Garay


Theo nhà báo người Italia Gianluca Di Marzio, Chelsea đã bắt đầu đàm phán với Zenit St. Petersburg về trường hợp của trung vệ Ezequiel Garay. Chelsea đang cần trung vệ mới sau màn trình diễn nhạt nhòa của Gary Cahill, Branislav Ivanovic và đặc biệt là John Terry ở mùa giải này.
Garay đã chuyển đến Zenit với giá 15 triệu euro từ Benfica mùa hè năm ngoái. Mùa giải vừa qua, Garay đã thi đấu 26 trận cho Zenit và ghi được 1 bàn thắng.

CĐV Arsenal tẽn tò vì mua áo Benzema


Rất nhiều CĐV Arsenal đã đổ xô đi mua chiếc áo số 9 của Arsenal có in tên Benzema, sau khi tin đồn cầu thủ này sang Arsenal tràn ngập trên mặt báo những ngày qua.
Sự háo hức của CĐV Arsenal là điều không quá khó hiểu bởi từ lâu, họ đã ao ước sở hữu 1 trung phong đẳng cấp. Tuy nhiên, cuối cùng những CĐV này đã được phen thất vọng.

[mecloud]ir5oKmZNoC[/mecloud]


Juan Cuadrado rời Chelsea


Thương vụ Juan Cuadrado tới Juventus đã chính thức hoàn tất. Trên trang Twitter chính thức, Juventus đã xác nhận sở hữu tiền vệ người Colombia từ Chelsea theo hợp hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm với mức phí 1,5 triệu euro.
Ngày hôm qua, cầu thủ này đã có mặt ở sân bay Milan Malpensa trong sự đón tiếp nồng nhiệt của CĐV Juventus. Sau đó, Juan Cuadrado tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt "Bà đầm già" trong hôm nay.

[mecloud]XEUxSFkOJZ[/mecloud]


Inter đạt thỏa thuận mượn Lamela


Sky Italia cho biết, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận mượn Erik Lamela của Tottenham. Được biết, mức phí mượn Lamela là 6 triệu euro (4,4 triệu bảng) và mức phí để mua đứt cầu thủ này là 14 triệu euro (10,3 triệu bảng).

[mecloud]DUKkf7KHMc[/mecloud]


Balotelli đã hoàn tất kiểm tra y tế với AC Milan


BBC Sport cho biết, Mario Balotelli đã hoàn tất cuộc kiểm tra y tế để gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn từ Liverpool. “Tôi luôn nói là AC Milan luôn ở trong trái tim tôi. Tôi cũng đã hy vọng một ngày nào đó trở về đây”, tiền đạo 25 tuổi này phát biểu. Tiền đạo này có thể chơi trận ra mắt lần thứ hai cho AC Milan vào thứ Bảy khi đội bóng chủ sân San Siro gặp Empoli.

[mecloud]DnubcnEQoq[/mecloud]


Mourinho quyết tâm theo đuổi Pogba


Theo tờ Evening Standard, HLV Jose Mourinho đang tỏ ra nghi ngờ phong độ của bộ đôi Cesc Fabregas - Nemanja Matic. Vì vậy, ông rất quyết tâm đưa tiền vệ Paul Pogba về sân Stamford Bridge cho đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

[mecloud]FCFZIXDa1I[/mecloud]


Chủ tịch Barca không bán Neymar cho M.U


Josep Bartomeu khẳng định Neymar sẽ không rời Camp Nou để đến Man United vào mùa hè này: “Chúng tôi muốn Neymar thi đấu đến lúc giải nghệ ở Barca. Chúng tôi muốn Neymar ở lại đây thêm nhiều năm nữa. Chúng tôi không muốn cậu ấy ra đi. Neymar còn trẻ và chúng tôi muốn cậu ấy thi đấu đến lúc treo giày ở Barca”.

[mecloud]kPsbZyd796[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-258-mu-tra-thu-man-city-bang-de-bruyne-mourinho-quyet-san-pogba-a107858.html