+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 25/8:Arsenal nhận quả đắng từ Khedira, M.C hụt sao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khedira ở lại Real, Arsenal rút ruột Atletico, Man City bỏ vụ Barkley… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    (ĐSPL) - Khedira  ở lại Real, Arsenal rút ruột Atletico, Man City bỏ vụ Barkley… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Khedira  ở lại Real. Trên tờ Goal, đích thân HLV Carlo Ancelotti lên tiếng khẳng định tiền vệ Sami Khedira sẽ ở lại Real Madrid thay vì đến Arsenal như đồn đoán của báo chí. Hiện tiền vệ người Đức chỉ còn một năm hợp đồng với Real và anh vừa từ chối gia hạn thêm.
     Khedira sẽ không tới Arsenal.
    Roma tìm được người thay Benatia. Trước báo giới, HLV Rudi Garcia của AS Roma khẳng định sẽ nỗ lực đưa trung vệ Marko Basa (Lille) về sân Stadio Olimpico nhằm thay thế Mehdi Benatia, cầu thủ đang nằm trong tầm ngắm của một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Chelsea hay Bayern Munich.
    M.U chắc có Di Maria. Tờ Sky Sports đưa tin, M.U đã thuyết phục được lãnh đạo Real Madrid bán tiền vệ Angel Di Maria với giá 63,9 triệu bảng. Dự kiến, trong ngày thứ Hai (giờ địa phương), cầu thủ chạy cánh người Argentina sẽ bay sang Manchester để hoàn tất các thủ tục của bản hợp đồng trước khi chính thức gia nhập M.U.
    Arsenal tính rút ruột Atletico. Hậu vệ Toby Alderweireld của Atletico Madrid đang là mục tiêu săn đón của Arsenal. Cầu thủ người Bỉ hiện cũng không cảm thấy hạnh phúc tại Madrid và nhiều lần đánh tiếng muốn ra đi.
    Milan sắp có Taarabt. Tin tức từ báo chí Italia đưa tin, tiền vệ Adel Taarabt của QPR đang trên đường chuyển tới thi đấu cho Inter Milan. Đáng chú ý, mùa trước anh từng khoác áo Milan theo dạng cho mượn và thi đấu không đến nỗi nào.  
    Tottenham đón sao. HLV Unai Emery của Sevilla khẳng định trung vệ Federico Fazio đang trên đường tới Tottenham. Đội bóng xứ Andalusia không thể giữ chân Fazio do đại diện nước Anh kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng trị giá khoảng 10 triệu euro.
    Man City bỏ vụ Barkley. Báo chí Anh tiết lộ Man City đã phải chào thua trong vụ Ross Barkley sau khi Everton hét giá quá cao 50 triệu bảng cho tiền vệ người Anh này.
    M.U gấp rút mua sao. Báo chí xứ sương mù đưa tin HLV Louis van Gaal đang thúc giục lãnh đạo M.U sớm hoàn tất hai thương vụ chuyển nhượng với bộ đôi cầu thủ người Hà Lan là Nigel de Jong và Daley Blind trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 đóng cửa vào ngày 31/8 tới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-258arsenal-nhan-qua-dang-tu-khedira-mc-hut-sao-a47935.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan