+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 2/8: Barca đẩy ra đường 13 cầu thủ, Arsenal phá kỷ lục mua Benzema

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Gaitan ở rất gần M.U, Barcelona đẩy ra đường 13 cầu thủ, Arsenal phá kỷ lục mua Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - Gaitan ở rất gần M.U, Barcelona đẩy ra đường 13 cầu thủ, Arsenal phá kỷ lục mua Benzema là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Gaitan ở rất gần M.U

    Tờ Metro cho biết, Man United đã gần hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 28 triệu bảng với Nicolas Gaitan để thay thế cho Di Maria sẽ chuyển tới PSG.

    Gaitan là nhân tố quan trọng của Benfica trong 5 mùa giải vừa qua. Mùa giải vừa rồi, Gaitan thi đấu rất ổn định, ghi được 4 bàn thắng, và có 16 pha kiến tạo.

    [mecloud]ZQe0naFlDn[/mecloud]

    Arsenal tính phá kỉ lục mua Benzema

    Theo thông tin mới nhất từ AS (Tây Ban Nha), Arsenal đang chuẩn bị lời đề nghị "khủng" trị giá 45,8 triệu bảng (65 triệu euro) để thuyết phục Real Madrid nhả tiền đạo Karim Benzema.

    Arsenal sẽ chi đậm vì Benzema?

    “Tí hon” Premier League sở hữu nhà vô địch Copa America 2015

    Theo Sky Sports, Leicester City gần như đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Charles Aranguiz với mức phí kỷ lục của CLB: 10 triệu bảng. Kèm theo đó, Leicester City cũng đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Chile (chưa tiết lộ).

    Chelsea có thể từ bỏ thương vụ John Stones

    Jose Mourinho vừa cho biết Chelsea có thể không tăng giá hỏi mua hậu vệ Everton John Stones. Mourinho phát biểu: “Thị trường đôi khi không tuân theo nguyên tắc nào cả. Nhưng chúng tôi là Chelsea và chúng tôi có nguyên tắc riêng của mình. Chúng tôi đánh giá cầu thủ để biết giá trị của anh ta và biết khi nào cần dừng lại và chuyển hướng sang một mục tiêu khác”.

    Được biết, Everton đã từ chối đề nghị thứ 2 cho Stones trị giá 26 triệu bảng mà Chelsea đưa ra.

    Juventus tìm kiếm mục tiêu thay Khedira

    Do tân binh Khedira dính chấn thương khá nghiêm trọng trong trận giao hữu với Marseille, Juventus đang rất sốt sắng tìm người thay thế.

    Hai cái tên được báo chí Italy nhắc đến là Fredy Guarin của Inter Milan và Witsel của Zenit. Guarin từng nhiều lần được liên hệ với Juventus trước đó và tưởng như đã gia nhập Juventus trong vụ trao đổi cầu thủ mà Mirko Vucinic đi theo chiều ngược lại.
    [mecloud]KPP12IYeJK[/mecloud]

    Liverpool sẵn sàng hỏi mua Alvaro Negredo

    Báo chí Anh cho biết Liverpool vẫn muốn bổ sung một tiền đạo nữa, đó là tiền đạo Alvaro Negredo của Valencia. Chân sút 29 tuổi đã trở lại Liga khoác áo Valencia sau trải nghiệm thất bại ở Man City. Kể từ sau khi bán Suarez cho Barca, Liverpool tấn công kém hiệu quả hẳn vì những tân binh được chiêu mộ không đáp ứng được yêu cầu.
    [mecloud]Xlj7C5tkFG[/mecloud]

    M.U vẫn quan tâm đến Bale, Ronaldo

    Daily Express cho hay, đội chủ sân Old Trafford vẫn dành sự quan tâm tới Gareth Bale của Real. Tuy vậy, Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Ngoài ra, bộ sậu M.U cũng chưa từ bỏ hy vọng đưa Ronaldo trở lại "Nhà hát của những giấc mơ".
    [mecloud]ZNRXyrqRKL[/mecloud]

    Barca B đẩy đi 13 cầu thủ

    Daily Mirror đưa tin, Barca B chuẩn bị đẩy 13 cầu thủ đi trước khi mùa giải mới bắt đầu. Lý do là ban tổ chức Segunda B chỉ cho phép các CLB đăng ký 22 cầu thủ trong khi Barca có tới 35 người trong danh sách. Được biết những cầu thủ bị đẩy đi sẽ được xác định trước ngày 22/8.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-28-barca-day-ra-duong-13-cau-thu-arsenal-pha-ky-luc-mua-benzema-a104489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.