+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 29/7: M.U thanh lý hàng loạt, Barca vung tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Kagawa và Fellaini bị tống cổ, Barcelona dốc hầu bao mua Cuadrado, Liverpool chi đậm cho Lavezzi... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) -Kagawa và Fellaini bị tống cổ, Barcelona dốc hầu bao mua Cuadrado, Liverpool chi đậm cho Lavezzi... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Kagawa và Fellaini bị tống cổ. Theo tiết lộ từ báo giới Anh, bộ đôi Kagawa và Fellaini gần như chắc chắn sẽ bị bán khỏi Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Kagawa nhiều khả năng lại đội bóng cũ Dortmund, trong khi đó, Fellaini đang được liên hệ chuyển tới Napoli.
     Fellaini sắp hết đất sống ở M.U.
    Barcelona dốc hầu bao mua Cuadrado. Theo tin tức từ tờ Mundo Deportivo khẳng định rằng HLV Luis Enrique quyết mua tiền vệ Cuadrado bằng mọi giá. Ông tin đây sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Daniel Alves.
    Liverpool chi đậm cho Lavezzi. Tờ Daily Express khẳng định rằng, Liverpool sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để sở hữu tiền đạo Lavezzi của PSG.
    Tottenham sắp có thêm tân binh. Tờ Daily Mail cho hay, Tottenham đã đạt mọi thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ cánh phải Miguel Lopes của Sporting Lisbon. Cầu thủ này sẽ tới đội bóng thành London theo hợp đồng cho mượn.
    Aston Villa muốn mượn Moses. Tờ Daily Telegraph đưa tin CLB Aston Villa đang tính mượn lại tiền đạo Moses của Chelsea. Kể từ khi tới Chelsea, cầu thủ này không thể hiện được nhiều. Mùa trước, anh cũng phải tới Liverpool theo dạng cho mượn.
    Juventus hy vọng có Adrien Rabiot. Tờ talkSPORT đưa tin, Juventus đang rất muốn chiêu mộ tài năng trẻ người Pháp, Adrien Rabiot. Arsenal và Chelsea cũng theo đuổi sát sao cầu thủ của PSG này.
    Agger hứng thú với Barcelona? Theo tin tức được đăng tải trên tờ Sport, Daniel Agger sẵn sàng giảm lương để gia nhập Barcelona. Mới đây, Liverpool đã chiêu mộ thành công trung vệ Lovren, điều đó khiến tương lai của Agger càng bị lung lay.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-297-mu-thanh-ly-hang-loat-barca-vung-tien-a43436.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan