+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 30/7: M.U gặp thách thức lớn vụ Pedro, Real Madrid tiễn 2 ngôi sao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - M.U gặp thách thức cực lớn vụ Pedro, Arsenal có tân binh thứ 9, Real Madrid thanh lý 2 ngôi sao là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    (ĐSPL) - M.U gặp thách thức cực lớn vụ Pedro, Arsenal có tân binh thứ 9, Real Madrid thanh lý 2 ngôi sao là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

    Arsenal tiếp tục có thêm tân binh

    Ismael Bennacer, cầu thủ trẻ 17 tuổi đang thi đấu tại Ligue 2 trong màu áo của Aries-Avignon, vừa xác nhận sẽ chuyển tới Arsenal để thi đấu. Ismael đã có 8 trận ra sân thi đấu cho câu lạc bộ chủ quản ở mùa giải vừa qua. Đây là bản hợp đồng thứ 9 của Pháo thủ trong mùa hè này, và là cầu thủ trẻ thứ 8 cập bến Emirates.
    [mecloud]AqgHnM4Czj[/mecloud]

    Bayern cũng muốn có Pedro

    Pedro đang muốn rời khỏi Barcelona và Man Utd được cho là đang giành “pole” thương vụ này. Tuy nhiên M.U bất ngờ phải cạnh tranh với một đối thủ mới, thậm chí có nhiều lợi thế hơn trong quá trình sở hữu Pedro.
    Theo tờ TZ có trụ sở tại Munich, "Hùm xám" đang chuẩn bị những thủ tục cần thiết nhằm đón Pedro. Bayern có lợi thế cực lớn so với Man Utd đó là HLV Pep Guardiola, người đã đưa cầu thủ này lên đá đội 1 của Barca ở mùa 2009/10.

    Mario Gomez đã có bến đỗ mới

    Cách đây ít giờ, Besiktas xác nhận đã có Mario Gomez: “Besiktas vui mừng công bố đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Mario Gomez với Fiorentina. Trong hợp đồng có điều khoản mua đứt sau khi hết thời hạn cho mượn”. Trước Gomez, hàng loạt ngôi sao đã cập bến Thổ Nhĩ Kỳ như Persie, Nani, Podolski, Eto’o.
    [mecloud]oln3BGTf5C[/mecloud]

    Van Gaal quyết không buông Muller

    Squawka cho biết, Van Gaal yêu cầu Ed Woodward thực hiện bằng được thương vụ bom tấn Thomas Muller sau khi chứng kiến hàng công Man United bất lực trong trận thua PSG tại Mỹ.
    Hiện tại trong tay HLV người Hà Lan chỉ có 2 chân sút kinh nghiệm là Rooney và Chicharito. Tiền đạo còn lại là James Wilson cần thêm thời gian để chứng tỏ mình trong khi Depay chưa có nhiều kinh nghiệm ở vị trí tiền đạo cắm.
    [mecloud]kImFNG3fad[/mecloud]

    Real thanh lý 2 ngôi sao

    Marca tiết lộ, Benitez đã yêu cầu Real Madrid “thanh lý” hậu vệ Fabio Coentrao và tiền vệ Asier Illarramendi. Coentrao thực ra đã là “người thừa” của Real Madrid ở nhiều mùa giải vừa qua. Hậu vệ này gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức với Marcelo. Illarramendi cũng không phải nhân tố được HLV Benitez tin dùng.
    Benitez muốn bán hai cầu thủ này để đưa về 2 hậu vệ trái là Ricardo Rodríguez (Wolfsburg) và Faouzi Ghoulam học trò cũ của ông ở Napoli.
    [mecloud]mf7EZnCEVK[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-307-mu-gap-thach-thuc-lon-vu-pedro-real-madrid-tien-2-ngoi-sao-a104155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.